ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนจ๋อย!เอฟเอปัดอุทธรณ์สั่งแบน2นัดตามเดิม

รูนจ๋อย!เอฟเอปัดอุทธรณ์สั่งแบน2นัดตามเดิม

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้อุทธรณ์ หลัง เอฟเอ ยืนยันสั่งแบน 2 นัดตามเดิม จากกรณีที่ไปสบถออกกล้องทีวี ส่งผลให้วืดเกมลีกกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ และแมตช์ตัดเชือก เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 เม.ย.


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะโดนลงโทษแบน 2 นัดเหมือนเดิม หลังปฏิเสธคำอุทธรณ์กรณีใช้คำพูดไม่เหมาะสมผ่านกล้องโทรทัศน์ ระหว่างเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ตัดสินใจยอมรับข้อหาที่ใช้คำพูดไม่สุภาพผ่านกล้องทีวี แต่ได้ขออุทธรณ์ระยะเวลาห้ามลงสนามนาน 2 แมตช์ โดยหวังให้เหลือแบนแค่ 1 นัดเท่านั้น แต่ เอฟเอ มีคำตัดสินออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ไม่ยอมรับคำอุทธรณ์ และยืนตามคำตัดสินเดิมที่สั่งลงโทษแบน 2 นัด

โทษแบน 2 นัดดังกล่าว จะทำให้ รูนี่ย์ หมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดที่มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ รวมถึงเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ "ปีศาจแดง" มีนัดฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ที่สนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชปลื้มผีเล่นดีสมควรบุกเชือดสิงห์
    เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้ม บอกแข้ง "ปีศาจแดง" เล่นได้ดี และสมควรชนะ เชลซี 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ทำให้ทีมได้เปรียบสุดๆ เพราะชนะในเกมเยือน แถมไม่เสียประตูด้วย
  • ป๋าหยั่งเชิงทุ่ม35ล้านปอนด์ล่าเบล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหยั่งเชิงยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายอนาคตไกลที่โชว์ฟอร์มระเบิดในฤดูกาลนี้ โดยหวังจะนำไปเป็นตัวแทนของ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ใกล้จะอำลาสนาม
  • เชลซี 0:1 แมนฯยู (ชปล.)
    เชลซี 0:1 แมนฯยู (ชปล.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »