ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลกิ้นส์ชี้สิงห์แท็กติกผิด-ไร้แรงฮึดสมควรแพ้ผี

วิลกิ้นส์ชี้สิงห์แท็กติกผิด-ไร้แรงฮึดสมควรแพ้ผี

Posted 08/04/2011 by siamsport

 

 เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยกุนซือเชลซี ชี้ทีม "สิงห์บลูส์" เชื่อเป็นเพราะเล่นไร้แรงกระตุ้น จัดแท็กติกผิดพลาด ทำให้สมควรแล้วที่จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พุธที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นศึกเดียวที่พวกเขามีโอกาสคว้าแชมป์ที่สุด

 เร ย์ วิลกิ้นส์ อดีตนายใหญ่หมายเลข 2 ของ เชลซี บอกสมควรแล้วที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เพราะว่าเล่นไม่สมควรชนะจริงๆ แถมบอกสุดเซอร์ไพรส์ที่เห็น คาร์โล อันเล็อตติ จัดระบบ 4-4-2 แทนที่จะเป็น 4-3-3 แบบที่ถนัด และใช้มาตลอด
 
   วิลกิ้นส์ ที่โดนยกเลิกสัญญาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และในอดีตเคยเล่นทั้งกับ เชลซี และ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เชลซี ไม่สมควรได้อะไรเลย แม้จะมีประเด็นเรื่องจุดโทษ แต่ยังไงสกอร์ที่ถูกต้องก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ และพวกเขาสมควรชนะด้วย เชลซี จะเล่นแย่ๆ แบบนี้ในเกมนัดสองไม่ได้แล้ว พวกเขามีแต่ต้องเล่นให้ดีขึ้น ต้องเล่นให้มีชีวิตกว่านี้ นี่มันไม่มีชีวิตเลย พวกเขาเป็นแบบนั้น และผมไม่อยากบอกเลยว่า พวกเขาเล่นแบบไม่มีแรงกระตุ้นเลย"
 
  "ผมผิดหวังในตัวพวกเขา มาก แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นโอกาสเดียวที่พวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ เพราะพวกเขาหมดลุ้นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว ผมแปลกใจมากที่ อันเชล็อตติ เลือกเล่นระบบ 4-4-2 เพราะผมคิดว่าเขาน่าจะจัดระบบ 4-3-3 และอัดแดนกลางให้แน่นด้วย เอสเซียง, แลมพาร์ด และ รามิเรส"
 
 "เขา ไม่ทำแบบนั้น และมันทำให้ ยูไนเต็ด เล่นได้ตามที่พวกเขาต้องการ มันเป็นความผิดพลาด ถ้าเป็นผมจะจัดกองกลาง 3 คน เพื่อขึงเกมเอาไว้ตั้งแต่ต้น และทำให้ เชลซี เล่นตามเกมตัวเอง แทนที่จะปล่อยให้ ยูไนเต็ด เล่นง่ายๆ"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »