ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ภูมิใจแข้งดาวรุ่งปืนฟอร์มสุดฮอต

เวนเกอร์ภูมิใจแข้งดาวรุ่งปืนฟอร์มสุดฮอต

Posted 09/04/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ ภูมิใจกับผลงานของแข้งดาวรุ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ที่เล่นได้อย่างสะเด็ดสะเด่า แม้สุดท้ายจะไม่มีเหรียญรางวัลหลังจบซีซั่นนี้ก็ตาม


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมายืนยันว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจกับขุมกำลังของทีมชุดนี้ ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นดาวรุ่ง แม้สุดท้ายจะไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ก็ตาม

 นายใหญ่เลือดน้ำหอม ให้ความเห็นว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่รู้สึกผิดหวังเลย แต่สิ่งที่รบกวนใจผมก็คือ นักเตะไม่ได้รับการจดจำจากสิ่งที่พวกเขาแสดงให้เห็นตั้งแต่ต้นซีซั่น มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่เราได้เห็นทีมชุดนี้ มันน่าเหลือเชื่อกับสิ่งที่พวกเขาทำได้เมื่อมองจากอายุของพวกเขา วันหนึ่งผู้คนคงจะเข้าใจเรื่องนี้"

 "(แจ็ค) วิลเชียร์ แก่หรือยัง? เขาอายุแค่ 19 ปีเอง มันดูเหมือนว่า อังกฤษ ไม่สามารถเล่นได้โดยไม่มีเขา (เชส) ฟาเบรกาส อายุเยอะหรือยัง? หรือ (ซามีร์) นารี่ อายุมากแค่ไหน? ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่เราต้องเชื่อมั่นในตัวนักเตะเหล่านี้ และไม่ควรไปฟังความเห็นจากคนอื่นซึ่งไม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ในวงการฟุตบอล"

 ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยอมรับว่า เข้าใจหัวอกแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ต้องผิดหวัง แต่เชื่อเวลาจะพิสูจน์ให้เห็นว่า นโยบายของเขาถูกต้อง "ผู้คนมีสิทธิ์แสดงความเห็น และเราต้องยอมรับเรื่องนี้ ตราบใดที่คุณยังอยู่ในอันดับ 2 ผมก็พร้อมเซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไปอีก 20 ปี"

 "ผมเชื่อว่า เราทำผลงานได้ดี เรารู้สึกเจ็บปวดและผิดหวังมากๆ แต่เราไม่ได้ตกรอบ เอฟเอ คัพ หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของทีมทั่วๆ ไป แต่เราแพ้ให้กับทีมชั้นยอด โดยส่วนตัว ผมภูมิใจกับความมุ่งมั่น และความทุ่มเทของเราในซีซั่นนี้"

  "เราต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งเกมสุดท้ายของฤดูกาล ถ้ามีทีมที่ดีกว่าเรา เราก็ต้องยอมรับในเรื่องนี้ ผมเชื่อว่าเราไม่มีอะไรต้องผิดหวังกับสิ่งที่เราทำในตอนนี้  ผมต้องภูมิใจ เพราะถ้าผมให้ความสนใจกับคำพูดของผู้คนตั้งแต่ต้นซีซั่น เราไม่ได้อยู่ในท็อปไฟว์ ตอนนี้มันน่าตกใจที่เราขึ้นมาอยู่อันดับ 2"

 อดีตโค้ช โมนาโก เผยต่อไปว่า "ถ้าจบฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีกว่าเรา เราต้องกล่าวแสดงความยินดีกับพวกเขา สิ่งที่สำคัญนับตั้งแต่ตอนนี้จนถึงจบฤดูกาล เราต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะชนะพวกเขาให้ได้ ซึ่งสิ่งนั้นถือว่าเป็นความสำเร็จสำหรับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์สุดมั่น!ไก่จิกราชันปิ๋ว8ทีมชปล.แน่
    อาร์เเซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" ออกนอกหน้าซะแล้ว ฟันธง "ไก่ดือยทอง" มีโอกาสตีปีกร้องกระต๊ากๆ จิกตีคุ้ยเขี่ย "ราชันชุดขาว" กระเด็นรอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เหมือนกัน ตบปาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ทีมดังแห่งแดนกระทิงดุ มั่นใจไม่เข้าเรื่อง ชี้ สเปอร์ส เป็นฝ่ายได้เปรียบเหตุมีคิวลงเล่นในบ้านเกม 2
  • ปืนเล็ง!คว้าทารับต์เสริมทีมซัมเมอร์นี้
    “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว อเดล ทารับต์ กองกลางของควีนสปาร์ค เรนเจอร์ ทีมจากลีกเดอะแชมเปี้ยนชิพของอังกฤษ มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • วิลเชียร์น้ำตานองเลิกดาราสาวหลังทำแฟนเก่าป่อง
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวโรจน์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงกับเสียน้ำตาลูกผู้ชาย ในตอนโทรศัพท์บอก บรู๊ค วินเซนต์ แฟนสาวคนล่าสุดว่า ลอเรน นีล อดีตคนรักที่เพิ่งแยกทางกันไปกำลังท้องลูกของเขาอยู่ ก่อนทั้งคู่จะตกลงยุติความสัมพันธ์กันได้ด้วยดี
  • อาร์เซน่อล 0:0 แบล็คเบิร์น
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ดูเหมือนลำปืนจะฝืดเสียแล้วเมื่อ เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์สแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ปืนโตมี 59 คะแนนตามแมนฯยูที่มี 66 คะแนนอยู่ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ขณะที่แบล็คเบิร์นมี 34 แต้มขยับขึ้นที่ 15 ห่างโซนตกชั้น 2 แต้มยังต้องลุ้นหนีตกชั้นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »