ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับอึ้ง!"แพททินสัน"สารภาพชอบสาวแก่ ยก"เคท มอส" คุณยาย"ฟอนด้า"สุดเซ็กซี่ในใจ

แฟนคลับอึ้ง!"แพททินสัน"สารภาพชอบสาวแก่ ยก"เคท มอส" คุณยาย"ฟอนด้า"สุดเซ็กซี่ในใจ

Posted 10/04/2011 by siamdara

ทำเอาเรตติ้งร่วงกราวรูดก็คราวนี้ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกขวัญใจสาววัยรุ่นทั่วโลกจากหนังแวมไพร์โรแมนติก ''The Twilight Saga'' หลุดปากยอมรับว่าเขาเป็นพวกชอบผู้หญิงที่แก่กว่า โดยเฉพาะ เคท มอส ซูเปอร์โมเดลรุ่นเดอะ และ เจน ฟอนด้า นางเอกรุ่นคุณยายถือเป็นขวัญใจของเขาตั้งแต่เด็กจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว


พระเอกชาวอังกฤษ วัย 24 ปี เผยความชื่นชอบในตัว มอส นางแบบเพื่อนร่วมชาติที่อายุแก่กว่าเขา 1 รอบเศษ รวมทั้งบรรดานางเอกรุ่นเก่าของฮอลลีวู้ด ไล่ตั้งแต่คุณยายฟอนด้า ในยุค 60-70 รวมทั้ง ลินด้า แบลร์ กับ เอลเลน เบอร์สไตน์ 2 นักแสดงจากหนังผีคลาสสิก ''The Exorcist'' 
 

''ผมรู้สึกหลงใหลผู้หญิงอย่าง เคท มอส กำแพงห้องนอนของผมเคยมีโปสเตอร์ของ ลินด้า แบลร์ กับ เคท มอส ติดอยู่'' หนุ่มร็อบ เปิดใจในการให้สัมภาษณ์กับ เอลล์ แม็กกาซีนเล่มดัง ''ผมยังชื่นชอบ เจน ฟอนด้า มาตลอด รวมทั้ง เอลเลน เบอร์สไตน์ มีใครบ้างล่ะที่ไม่ชอบเธอ?''
 

อย่างไรก็ตาม แพททินสัน กำลังจะมีผลงานใหม่ ''Water for Elephants'' เข้าฉายในช่วงปลายเดือนนี้ ไม่ลืมที่จะกล่าวชม คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอก ''The Twilight Saga'' คนรักในชีวิตจริงของเขา ในการไม่พยายามบังคับให้เขาทำเรื่องที่ยุ่งยาก ''เรื่องเต้นรำถือเป็นจุดอ่อนที่สุดของผมเลย ผมไม่คิดจะลองเลยสักนิด ผมชอบเต้นแบบตามใจตัวเองมากกว่า แต่ต้องไม่มีคนดูนะ แล้วผมจะเป็นสุดยอดขาแดนซ์เลยล่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บี" เครียดยัดข้อหาขายตัวมั่วยาบ้าเซ็กซ์
    ''บี -น้ำทิพย์'' เผยเครียดหนักถูกข่าวฉาว ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ รุมถี่จน ''แม่'' เครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ย้ำไม่รู้มาก่อนว่า ''ไฮโซฮิม'' เคยคบหา ''แพท - ณปภา'' ก่อนป้องตนเองไม่ใช่มือที่สามของใคร พร้อมเปรยมารยาทในสังคมถ้าเลิกกันแล้วผู้ชายจะคุยกับใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ยืนยันสถานะคบหากันในฐานะเพื่อนคนหนึ่งตั้งแต่เลิกรากับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ''เคลลี่ ธนะพัฒน์'' สาว ''บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์'' ...
  • ฮอตร้อนฉ่ากับ 3 สาววิคตอเรีย ซีเครทส์
    ช่วงหลังๆ เริ่มโดนบ่นว่า ''ผอมเกินไปหรือเปล่า?'' วันนี้มีภาพ แคนดิซ สแวนโพล (ผมบลอนด์) นางแบบดังชาวแอฟริกาใต้ สังกัดค่ายชุดชั้นใน-ชุดว่ายน้ำ วิคตอเรีย ซีเครทส์ ถ่ายแบบกับเพื่อนร่วมค่าย อาเดรียน่า ลิม่า และ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ (มีแว่นประดับ) ที่ลอสแอนเจลีสมาฝาก ซึ่งจะว่าไปแล้วมันก็ผอมกันทั้งสามคนนั่นแหละ!
  • กรี๊ดด ท็อป เปิดซิงชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นเซี๊ยะ...
    หลังซุ่มฟิตหุ่นจนลดน้ำหนักไปกว่า 10 กก. สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ ล่าสุด เจ๊ท็อป ยอม ขัดใจสามี และ ลูก ที่บ้าน เปิดซิงชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นฟิตเปรี้ยะ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับนิตยสาร LIPS เป็นครั้งแรก แถมลีลาการโพสต์ท่าชนะเลิศ เรียกว่านางแบบมืออาชีพต้องหลีกทางให้ แต่.....เอ๊ะ...มิยักกะรู้ว่า เจ๊ท็อป จะ หุ่นเป๊ะ ขนาดนี้!!!!
  • หนิง ชื่นมื่น คบ จิน ไม่กดดัน...
    ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายปริญญา ธรรมวัฒนะ นางร้ายในจออย่าง หนิง ปณิตา ก็ออกอาการชื่นมื่นหายจากอาการซึมเศร้าหลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตหวานใจนายเบียร์ แต่จะสานความสัมพันธ์กับหนุ่มจินไปได้แค่ไหน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต"กับจินก็รู้จักกันมานานแล้วนะ ตอนนี้ก็ดูๆ กันอยู่ คือเขาก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ วันนี้ถามว่าหนิงควงมาเปิดตัวหรือเปล่าก็ไม่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »