ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์สดุดีแข้งปืนเก็บ3แต้มสุดสำคัญ

เวนเกอร์สดุดีแข้งปืนเก็บ3แต้มสุดสำคัญ

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

 เป่าปากโล่งอก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชร อาร์เซน่อล ยิ้มรับ "ไอ้ปืนใหญ่" คว้าชัยสุดสำคัญ เชือด แบล็คพูล 3-1 รับกดดันเล็กๆ ตอนโดนเจ้าบ้านบุกใส่ขณะสกอร์นำเพียงลูกเดียว ลั่นไม่หวั่นใจแม้แต่น้อยที่ส่ง เยนส์ เลห์มันน์ มือกาวเลือดเบียร์ ลงเฝ้าเสาแบบฉุกเฉินในเกมนี้


 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อันดับ 2 บนตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความพอใจลูกทีมคว้า 3 แต้มสุดสำคัญ หลังโชว์ผลงานยอดเยี่ยม บุกชนะ แบล็คพูล 3-1 ระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานสุดฝืด เสมอรวด 3 นัดล่าสุด

 "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ประตูออกนำจาก อาบู ดิยาบี้ นาทีที่ 18 ก่อนที่ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ จะเบิกสกอร์ที่ 2 ในอีก 3 นาทีให้หลัง กระนั้น "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ตามตีไข่แตกสำเร็จ จาก แกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ อย่างไรก็ดี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ มายิงตอกฝาโลงให้ทีมดังจากลอนดอนในนาทีที่ 76

 เวนเกอร์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ตอนสกอร์ 2-1 พวกเรามีช่วงเวลายากลำบาก แต่โดยรวมแล้ว ในครึ่งแรกนั้น เราคุมเกมได้เป็นอย่างดี ช่วงนั้นเราค่อนข้างอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่หลังจาก 3-1 แล้วคุณอาจเห็นได้ว่า มันมีผลกระทบต่อสภาพจิตใจต่อ แบล็คพูล"

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เคยเสีย 4 ประตูรวดให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเมื่อถูกถามว่า กลัวที่จะโดน แบล็คพูล ตามตีตื้นตอนนำอยู่ 2-1 หรือไม่ กุนซือเลือดน้ำหอม ตอบว่า "เอาล่ะ ไม่มีใครชนะนอกบ้านได้ง่ายๆ หรอก (ใน พรีเมียร์ลีก) และเมื่อคุณเล่นกับทีมซึ่งต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นแล้ว พวกเขาจะสู้จนหยดสุดท้าย ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอที่จะชนะนอกบ้าน  และผมคิดว่า พวกเรามีสถิติที่ดีกับเกมนอกบ้านนะ"

 พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ อาแอส โมนาโก ยังพูดถึง เยนส์ เลห์มันน์ นายด่านประสบการณ์สูง ที่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทน มานูเอล อัลมูเนีย ซึ่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าตอนอบอุ่นร่างกาย โดยระบุว่า "เยนส์ ทำงานหนักมากๆ ตลอด 3 สัปดาห์หลัง และแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่เขาขาดหายไปเล็กๆ คือความเร็ว แต่สิ่งที่เขาได้รับมาคือ การสั่งการ และการจัดการแผงหลัง ดังนั้นผมไม่กังวลมากมายอะไรหรอก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »