ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ริท" ทรุดหลอดลมอักเสบ

"ริท" ทรุดหลอดลมอักเสบ

Posted 13/04/2011 by siamdara

 

''ริท เดอะสตาร์'' โหมงานหนัก ใช้พลังเสียงเยอะ จนหลอดลมอักเสบ ต้องนอนโรงพยาบาลอยู่หนึ่งคืน เจ้าตัวเผยตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจดี


โหมงานหนักจนทรุดเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าใส ''ริท'' เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ''ริท เดอะสตาร์''  ที่เพิ่งจะหายจากอาหารหลอดลมอักเสบ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานมหาสงกรานต์ 4 ภาค และได้อัพเดตอาการว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

 

''ริทเพิ่งออกจากโรงพยาบาล อาการก็คือเราใช้เสียงเยอะทำงานทุกวันแล้วก็ไม่ได้พักผ่อน มันก็เลยทำให้อาการมันหนักขึ้นเรื่อยๆ คือล่าสุดก่อนเข้าโรงพยาบาล 2 วันก็มีงานทั้ง 2 วันก็ต้องเดินทาง เลยทำให้ไม่ได้พักผ่อน ใช้เสียงมาก พอเสร็จงานก็เข้าโรงพยาบาลเลย ซึ่งอาการมันเกี่ยวกับทางหลอดลมครับ เพราะว่าอาจจะมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปด้วย คือตัวริทเป็นภูมิแพ้แล้วก็แพ้อะไรง่ายอยู่แล้วด้วยก็เลยทำให้เป็นหลอดลมอักเสบ คุณหมอก็แนะนำให้ถนอมเสียง ต้องหาเวลาพักผ่อนเยอะๆ แล้วก็กินยาตามที่หมอสั่ง ตอนนี้อาการก็ยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ ถามว่ากังวลไหม ริทก็กังวลนะครับ ถ้ามันยังเป็นๆ หายๆ คือตัวริทก็เป็นคนที่ไม่ค่อยแข็งแรง ก็เป็นห่วงตัวเองเหมือนกัน''

 

ต่อข้อถามว่ามีผลกระทบต่อการร้องเพลงไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ''ถ้าเกิดเป็นแบบนี้ตลอดมีแน่นอน อย่างตอนนั้น ริทไปคอนเสิร์ตที่ร้อยเอ็ด ตอนนั้นการโชว์ของเราก็ไม่เต็มร้อย พอมาที่สุพรรณฯ ก็ไม่เต็มร้อยเข้าไปใหญ่ แต่ช่วงนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดี กินอาการเสริม ดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอครับ แฟนคลับให้กำลังใจดีมาก มีทวิตเตอร์มา ก็ฝากบอกทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงริท โอเคดีขึ้นและทำงานต่อได้แล้วก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เรียกว่าทำให้ริทหายไว้ขึ้น'' ริท กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอล"โต้รับเงินก้อนโตโปรโมตพรรค ยินดีหาก "นาตาลี" มีแฟนใหม่
    ''บอล-ภราดร'' โต้ รับเงินก้อนโตเพื่อโปรโมตพรรคหลังเบนเข็มผันตัวเข้าสมัครเลือกตั้ง ส.ส. พร้อมย้ำแยกบ้านอยู่กับอดีตภรรยา นาตาลี เกลโบว่า จริงไม่มีสร้างกระแส แถมยังแสดงความใจกว้างหากมีแฟนใหม่พร้อมเปิดใจไม่มีกั๊กแน่นอน
  • "จั๊กจั่น" อึ้งได้จ.ม.อ้างเป็นภิกษุ "โก๊ะตี๋"ไม่หวั่นถูกขู่ฆ่า
    นางเอกสาว ''จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ'' สะดุ้งเฮือก ยอมรับได้จดหมายจากผู้ไม่ประสงค์ดี ลักษณะเดียวกับพระเอกหนุ่ม ''เคน-ธีรเดช'' แต่เชื่อไม่ใช่ผู้ร้ายคนเดียวกับที่โดนกองปราบจับได้ เพราะอ้างตัวเองว่าเป็นพระภิกษุ พูดจาไร้สาระเพ้อเจ้อ จะหลอกให้ไปหาทีกุฏิ และโทร.กลับ แถมในจดหมายมีพูดพาดพิง ''ป๊อป-อารียา'' และ ''กบ-สุวนันท์'' อีกด้วย ด้าน ''โก๊ะตี๋'' เผยยังไม่เคยได้รับ จ.ม.ขู่ฆ่า เชื่อคนดีผี้คุ้ม ไม่แจ้งความ เพราะคนร้ายถูกจับตัวไปแล้ว เช่นเดียวกับ ''กาละแมร์-พัชรศรี'' ที่ไม่เคยได้รับจดหมายลักษณะดังกล่าว ยอมรับตกใจที่รู้ว่ามีชื่ออยู่ในเป้าหมายรายต่อไปของคนร้าย แต่ตอนนี้ไม่กังวลอะไร
  • ''น้องอะตอม'' ฮอต! เลยขอหวิวรับลมร้อนซักหน่อย!!!
    ไม่เคยทำให้เสียยี่ห้อสาวเสียวซะจริงๆ สำหรับสาว ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่หลังจากเคยให้สัมภาษณ์ว่า ใครจะวิจารณ์เรื่องที่ตนเองถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ยังไงก็ช่าง เพราะก็ยอมรับตามตรงว่า เดินมาทางแนวนี้แล้ว เลยขอเต็มที่ให้ถึงที่สุด เลยไม่แปลกที่จะได้เห็นท่าโพสสุดเร้าร้อนของสาวสวยที่หน้าตาละม้ายคล้ายซุป''ตาตัวแม่อยู่เรื่อยๆ รวมทั้ง นิตยสาร FHM ฉบับเดือนเมษายน ต้อนรับซัมเมอร์ ก็เช่นเดียวกัน ที่ได้สาว '...
  • “ลีเดีย” ไม่เชื่อ “แมทธิว” ออกลายเจ้าชู้ ดอดจีบไฮโซแข่ง “เปรม”
    “ลีเดีย” ไม่เชื่อ “แมทธิว” นอกใจ ตามจีบไฮโซ “วีต้า” แข่งกับ “เปรม” ฟุ้ง เชื่อใจแฟนหนุ่มเต็มที่ ลั่น ไม่คิดจะกลับไปถาม ส่วนเรื่องงานเพลงยังไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะยังแฮปปี้ดีกับการเป็นอิสระ ไม่สนไร้ค่ายแล้วไม่มีผลงาน ยังคงแฮปปี้กับการไร้สังกัดยังคงแฮปปี้กับการได้บินเดี่ยวแบบไร้สังกัดสำหรับ นักร้องสาวร่างเล็ก “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” หลังจากที่ออกจากชายคาสังกัดเก่าอย่างค่ายอาร์เอสมาได้พักใหญ่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »