ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์วัลโญ่เผยย้ายเล่นเรอัลต้องการความท้าทาย

คาร์วัลโญ่เผยย้ายเล่นเรอัลต้องการความท้าทาย

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

ริคาร์โด คาร์วัลโญ่ กองหลังสุดแกร่งชาวโปรตุกีส เหตุผลที่ย้ายข้ามน้ำข้ามทะเลจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เพราะอยากหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วกับการมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาลนี้


ริคาร์โด คาร์วัลโญ่ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เปิดใจถึงเหตุผลที่ย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากต้องการหาความท้าทายใหม่ มั่นใจจะช่วยนำ ยอดทีมแห่งลีกเมืองกระทิงดุ ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ได้แน่นอน

คาร์วัลโญ่ ประสบความสำเร็จมากมายกับ "สิงห์บลูส์ ตลอด 6 ฤดูกาล ในช่วงระหว่างปี 2004 -2010 โดยช่วย เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้วถึง 3 สมัย แถมยังเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2008 ด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวตัดสินใจอำลาถิ่นสแตม ฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากต้องการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคู่บุญอีกครั้ง หลังเคยทำงานด้วยกันมาแล้วสมัยอยู่ในเมืองผู้ดี และปอร์โต้

กองหลังเลือดฝอยทอง กล่าวว่า ว่า "ผมเข้าใจได้เลยว่าทำไมใครๆ ต่างก็พากันวิพาษณ์วิจารณ์เมื่อผมจรดปากกาเซ็นสัญญากับ มาดริด แม้อายุผมจะปาเข้าตั้ง 32 ปี แล้ว แต่ก็ยังมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จกับที่นี่ ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันกับเชลซีและผมต้องการแสดงให้เห็นว่ายังมีความฟิตเปรี๊ยะทั้งกายและใจ" 

"ผมอาจเล่นได้ง่ายกว่านี้หากยังอยู่กับเชลซี ซึ่งผมได้รับการเคารพอยู่แล้ว การย้ายออกมาอยู่กับมาดริดหมายถึงการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่ผมก็เพียงต้องการความท้าทาย และเรอัล มาดริด เท่านั้นที่เป็นความท้าทายที่ผมมองหาอยู่" 

คาร์วัลโญ่ ซึ่งคว้าถ้วยบิ๊กเอียร์ เมื่อปี 2004 กับ ปอร์โต้ และคว้าถ้วยแชมป์มาแล้วถึง 18 สมัย ยังหยอดลูกยอ  มูรินโญ่ ว่า "มูริญโญ่ กับผม คว้าแชมป์ร่วมกันมาแล้วหลายรายการ และผมหวังว่าจะคว้าแชมป์กับเขาอีกกับที่มาดริดนี้ เขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก และเขาก็รู้ดีว่าต้องการอะไรบ้างเพื่อนำทีมสู่ความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยิง-โกเมสซองแตก!ราชันบุกเชือดไก่1:0,ลิ่วฉะบาร์ซ่า
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่2 วันพุธที่ 13 เมษายน 2554 รีล มาดริด บุกมาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์1:0 รวมสองนัด 5:0
  • ไก่ไร้เคร้าช์ส่งเบลวัดคมโด้,งูไม่มีคิวูลุยชาลเก้
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ประจำวันพุธที่ 13 เมษายน 2554 มีลงสนามเตะกัน 2 คู่ดังนี้! ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs รีล มาดริด และ ชาลเก้ 04 vs อินเตอร์ มิลาน เวลา 01:45 น.
  • ราชันปัด!คว้าเดรอสซี่แทนกาก้า
    เอร์เนสโต้ บรอนเซตติ เจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านการตลาด"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ปฎิเสธ เสียงแข็งว่าทางสโมสรไม่ได้สนใจซื้อตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • กาก้ายันไม่หนีราชันอยู่เค้นฟอร์มชนะใจแฟน
    กาก้า เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้าของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากกำลังกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และหวังจะระเบิดฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะใจกองเชียร์ของสโมสรให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »