ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอายันยังไม่ซบผีพร้อมอยู่ตราหมีต่อ

เดเคอายันยังไม่ซบผีพร้อมอยู่ตราหมีต่อ

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ย้ำยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ โดยจะขอรอดูสถานการณ์ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่รับคงไม่ปฏิเสธหากสโมสร แสดงความตั้งใจจริงในการเก็บตัวเขาไว้ใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด ออกมายืนยันว่าจะยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ หลังจากต้นสังกัดด้ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ มีโอกาสสูงจะได้ตัวเขาไปเฝ้าเสาก็ตาม
 
เด เคอา จะสามารถย้ายออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน หากแมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ยักษ์ใหญ่ร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอมูลค่า 22.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,070 ล้านบาท) ตามที่ระบุเป็นค่าซื้อสัญญา โดยนายทวารวัย 20 ปี ออกมาชี้แจงว่าจะยังไม่มีบทสรุปใดๆเกี่ยวกับตัวเขาจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
"ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรทั้งสิ้น ผมมีความสุขกับการอยู่ที่นี่ และยังมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2013 ดังนั้นเป้าหมายเวลานี้คือพาทีมเข้าไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้าให้ได้ และพอลา ลีกา ปิดฤดูกาล เราจะมาดูกันในเรื่องนี้" 
 
"จนกว่าจะจบฤดูกาล จะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น ผมอยู่กับทีมมาหลายปี และผมมีความรักความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้ หาก แอตเลติโก ต้องการรั้งตัวผมไว้ มันก็เป็นเรื่องยากที่ผมจะทิ้งพวกเขาไป แอตเลติโก มาดริด อยู่ในใจผมเสมอ และตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉมเสื้อใหม่ผี-หงส์-บาร์ซ่า
    ซีซั่น2010-11ยังไม่ทันจบแต่บรรดาเว็บไซต์กีฬาต่างประเทศได้ตีแผ่ ชุดแข่งใหม่ของซีซั่น2011-12ออกมาให้เห็นเป็นระยะซึ่งยังไม่เป็นที่ยืนยัน ว่าทั้งหมดเป็นของจริงหรือไม่แต่หลายทีมค่อนข้างชัวร์อาทิ ลิเวอร์พูล,เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เมื่อมีการจับนักเตะมาเป็นนายแบบไปแล้ว ส่วนทีมอื่นๆอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด,บาร์เซโลน่า ยังต้องรอยืนยันจากทางสโมสรกันต่อไป
  • คู่ขารูนโดนแฉมีเซ็กซ์ดาราดังระดับโลก
    มีข่าวพัวพันเรื่องฉาวไม่หยุดหย่อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเดือด โดนโยงไปเกี่ยวพันคดีความอีกจนได้ เฮเลน วู้ด อดีตสาวบริการที่เจ้าตัวเคยเรียกใช้มาระบายความใคร่ ถูกสื่อเมืองผู้ดีเปิดโปงแอบไปหลับนอนกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังระดับโลกที่ แต่งงาน แถมมีลูกเรียบร้อยแล้ว
  • กิ๊กส์ยกผีโชว์ฟอร์มเยี่ยมเข้าตัดเชือกชปล.
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลื้มฟอร์มนักเตะ โดยเฉพาะผลงานในการสร้างโอกาส แมตช์อัด แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะแบบนี้ช่วยเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับแข้ง "เดอะ เร้ดส์" ได้มากเป็นกองเลยทีเดียว
  • ผีช็อค!คิงเคนนี่คิดฉุดโอเว่นกลับหงส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล สโมสรดังเเห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะดึง ไมเคิล โอเว่น หัวหอกจอมเจ็บของทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »