ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้ลั่นชุดขาวไม่ต้องหวั่นบาร์ซ่า

โรนัลโด้ลั่นชุดขาวไม่ต้องหวั่นบาร์ซ่า

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมไม่จำเป็นต้องหวาดกลัวอะไร ก่อนเปิดซีรี่ส์เอล กลาซิโก้ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล หลังจากเตรียมเจอกันเพิ่มอีก 2 นัด ในรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายเดือนนี้
 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องกลัว บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ในการลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ หลังจากบุกเชือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 ในนัดที่ 2 ของรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-0 
 
โรนัลโด้ เป็นคนยิงประตูชัยในเกมล่าสุด กล่าวว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ และยังหมายความว่าเรามีก้าวสำคัญ ตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขันเป้าหมายของเราคือการไปให้ไกลที่สุด เราเข้าใกล้รอบชิงมากแล้ว แต่เราต้องทำศึกหนักกับ บาร์เซโลน่า ในรอบต่อไปก่อน"
 
ก่อนหน้าจะเจอ บาร์เซโลน่า 4 นัดในระยะเวลาห่างกันเพียง 18 วัน โรนัลโด้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าพลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" มีจุดอ่อนเหมือนทุกทีมอย่างแน่นอน "บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเขาไม่ได้มาจากนอกโลก พวกเขาก็เป็นมนุษย์เหมือนกับพวกเรา พวกเขาเล่นฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราก็เช่นกัน ตอนนี้เรารู้สึกดีทั้งทางจิตใจ และสภาพร่างกาย ผมหวังว่าเราจะชนะพวกเขาได้ในรายการนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »