ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคลุ้นช่วยห้างยาสอยเสือใต้-คัมแบ็กทีมชาติ

บัลลัคลุ้นช่วยห้างยาสอยเสือใต้-คัมแบ็กทีมชาติ

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

มิชาเอล บัลลัค จอมทัพ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ตั้งเป้าขอกลับสู่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี อีกครั้ง หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว โดยตั้งเป้าจะใช้เกมบิ๊กแมตช์ของบุนเดสลีกา กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดสัปดาห์นี้ เพื่อโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้

  
มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกมายอมรับว่าต้องการลงเล่นในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา วันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. นี้ เพื่อเป็นโอกาสแสดงให้ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เห็นว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับการกลับสู่ทัพ "อินทรีเหล็ก" อีกครั้ง
 
กองกลางวัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักมาตั้งแต่ลงเล่นกับ เชลซี ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งเมื่อช่วงต้นปี โดยลงเล่นให้เลเวอร์คูเซ่น 14 นัด แต่มีเพียง 6 เกมเท่านั้นที่เขาอยู่ในสนามครบ 90 นาที
 
ทำให้ บัลลัค หวังว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่อกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากไม่ได้ลงเล่นมาแต่เดือนมี.ค.  2010 "ผมกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งในตอนนี้หลังจากที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีใน 2-3 เกมที่ผ่านมา แน่นอนผมหวังไว้ว่า โยอัคคิม เลิฟ จะเรียกตัวผมเร็วกว่านี้ แต่ในเวลานี้ ฟอร์มของผมเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ผมสามารถช่วยทีมได้อย่างแน่นอน"
 
สำหรับเกมกับ "เสือใต้" ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันอาทิตย์นี้ บัลลัค รู้ดีว่าจะทำร้ายอดีตต้นสังกัดของเขาขนาดไหนหากทัพ "ห้างขายยา" เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ "เรารู้ว่าเราจะทำร้ายบาเยิร์น ด้วยชัยชนะของเรา พวกเขาเพิ่งจะเสียตำแหน่งในการลุ้นโควต้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นเรื่องเสียหายอย่างร้ายแรงของพวกเขา เวลานี้ บาเยิร์นกำลังตกอยู่ในความกดดันครั้งใหญ่"
 
เวลานี้ เลเวอร์คูเซ่น ตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 5 คะแนน โดยที่ยังเหลืออีก 5 เกมใน บุนเดสลีกา แต่เจ้าของสถิติติดทีมชาติเยอรมัน 98 ครั้ง เชื่อว่าทีมของเขามีสิทธิ์แซงขึ้นไปคว้าถาดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ได้ "ทุกอย่างเป็นไปได้หมด ทีมของผมสามารถที่ทำได้ทุกอย่าง แต่เราจำเป็นต้องชนะทั้ง 5 เกมที่เหลือเพื่อที่จะทำให้มีอะไรเกิดขึ้น"
 
ทางด้าน รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "ห้างขายยา" เชื่อว่าฝีเท้าอันเหนือชั้นของ บัลลัค ในฐานะมิดฟิลด์จอมทัพ เป็นสิ่งที่ทีมต้องการในการที่จะประสบความสำเร็จต่อไป "บัลลัค เป็นนักเตะประเภทที่เราไม่มีในซีซั่นที่แล้ว เขาเป็นสิ่งที่คุณต้องการเวลาสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ เราต้องมี บัลลัค ที่อยู่ในฟอร์มสุดยอด เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือชุดขาวสนซิวซาฮินเข้ารัง
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า นูริ ซาฮิน กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีเงื่อนไขย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโร
  • ริเบรี่,ร็อบเบนไม่ย้ายแม้พี่เสือชวดตั๋วชปล.
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะคนสำคัญของทีม จะอยู่กับทีมต่อไป แม้ในท้ายที่สุดแล้วทีมจะไม่ได้ตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็ตาม พร้อมระบุทีม "เสือใต้" เตรียมเสริมทัพด้วยการซื้อแข้งใหม่ฝีเท้าดีร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย
  • ร็อบเบนขอร้องอย่าเปรียบกับครัฟฟ์
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งฮอลแลนด์ ได้เลยสักนิดเดียว ชี้แต่ละลีกมีเอกลักษณ์ของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป ยกทีมเมืองเบียร์มีวินัยสุดๆ
  • ไกเซอร์ฟร้องค์ไม่แคร์เรื่องฟานกัลโดนตะเพิด
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น ประกาศชัดเรื่อง หลุยส์ ฟาน กัล ถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือไม่มีความหมายสำหรับตนแม้แต่น้อย ย้ำสิ่งที่สำคัญสุดๆ ตอนนี้คือการพา "เสือใต้" ซิวตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »