ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติคิดบวกอินเตอร์ยังแข็งแกร่งแม้ร่วงชปล.

โมรัตติคิดบวกอินเตอร์ยังแข็งแกร่งแม้ร่วงชปล.

Posted 15/04/2011 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า แข้ง "งูใหญ่" จะมีสมาธิในเกมลีก และโคปปา อิตาเลีย หลังจากต้องน้ำตาตกร่วงศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยน้ำมือ ชาลเก้ เชื่อทั้งนักเตะและโค้ชรู้ว่าต้องทำยังไงถึงทำให้แฟนบอลมีความสุขในการลง แข่งในเกมที่เหลืออยู่ และคว้าแชมป์ได้สักรายการ หลังจากที่พ่ายต่อ ชาลเก้ 04 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา รับการที่ทัพ "งูใหญ่" ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ของ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยให้ทีมมีสมาธิเล่นในเกมลีก และ โคปปา อิตาเลีย มากขึ้น

 โมรัตติ หวังว่าทีมจะมั่นใจในฟอร์มการเล่นและคว้าแชมป์สักรายการนึงในฤดูกาลนี้ แม้ในเกมลีกจะตามหลัง เอซี มิลาน 5 แต้มก็ตาม "ผมต้องขอบคุณทีมของผม และนักเตะทุกๆ คนตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่นำความสุข และความสำเร็จมาสู่ตัวผม และแฟนบอล"

  "แน่นอนว่าการฟื้นฟูความแข็งแกร่ง และคุณภาพในการเล่น ซึ่งพวกเรารู้อยู่แล้วว่าพวกเรามีจุดนี้ เพื่อช่วยในการบรรลุเป้าหมายอันล้ำค่าที่รอเราอยู่ในปีนี้ ผมแน่ใจว่าทีมและโค้ช  คงรู้ว่าต้องทำยังไงถึงทำให้เราพอใจมากยิ่งขึ้น"  โมรัตติ กล่าวในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »