ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิ๊งปิ๊ง แฉ ดีเจกฤษณ์ ขอขึ้นคอนโด ...

ปิ๊งปิ๊ง แฉ ดีเจกฤษณ์ ขอขึ้นคอนโด ...

Posted 18/04/2011 by Gossip Star

ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร ยืดอกสะบึ้มคอนเฟิร์มว่าไม่เคยคิดเกาะกระแส ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดังอย่างที่เป็นข่าว!! แฉ!!! อีกฝ่ายไม่หยุดตื้อ แถมยังโทร.และบีบีมาหาตลอดเวลา  ล่าสุด ดีเจกฤษณ์ ขอขึ้นคอนโด และชวนไปบ้านใหม่ย่านพัฒนาการอีกด้วย !!!

 
ดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เผย งงกับพฤติกรรมของ ดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  ที่ต่อหน้าสื่อฯให้ข่าวว่าเป็นแค่พี่น้องร่วมวงการ แต่ลับหลังกลับโทร.ตื้อและบีบีคุยถี่ แถมล่าสุดขอ ขึ้นคอนโด อีกต่างหาก

 
“ปิ๊งงงเหมือนกัน  ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะเอายังไง คือปิ๊งก็เข้าใจว่าพี่กฤษณ์คงเลิกคุย เลิกติดต่อไปแล้ว เพราะมีภาพหลุดออกมา พอมีภาพกับปิ๊ง ก็มีภาพกับสาวคนอื่นอีก ปิ๊งก็ยิ่งงง และที่ผ่านมาคืออะไร ปิ๊งเข้าใจนะคะว่าพี่เค้าเป็นคนมีชื่อเสียง ส่วนปิ๊งก็เป็นนักแสดงธรรมดา พี่เค้าคงคิดว่าปิ๊งไปเกาะกระแสเค้าดังหรือเปล่า แต่ขอบอกว่าไม่เลย!!!  ปิ๊งว่าพี่เค้านั่นแหละที่ดัง เพราะมีข่าวกับผู้หญิงคนนั้นที คนนี้ที ทุกวันนี้พี่กฤษณ์ยังโทรหา ยังบีบีส่งข้อความมาหาปิ๊งตลอดว่าทำอะไร อยู่ที่ไหน กับใคร ว่างป่าว หรือแบบอยู่ห้องไหม ไปหาได้หรือเปล่า”

 
“นอกจากนั้นก็จะส่งภาพอิริยาบถต่างๆ ของพี่เค้ามาด้วย แบบว่าภาพตอนนอน ไม่สบาย หรือภาพไปช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต  ปิ๊งรู้สึกว่า พี่เค้าไม่ชัดเจนอ่ะค่ะ จะจีบหรือไม่จีบ ถ้าจีบก็บอกมาเลย ปิ๊งยินดีรับพิจารณา (หัวเราะ) เพราะก็คุยกันมาระยะหนึ่ง พี่เค้าก็คุยดี น่ารัก แต่ปิ๊งก็ไม่อยากได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงในสต๊อกของพี่เค้า ไม่เก๋เลยอ่ะค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพร้ส แคท เปิดซิงบิกินี่...
    โอ้วว..ว้าว.....!นับว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นนางเอกร่างเล็กเอวบาง แคทรียา อิงลิช ยอมใจอ่อน เปิดซิงบิกินี่ อวดสัดส่วน ฟิตเปรี๊ยะ กระชากใจหนุ่มๆ บนปกนิตยสาร IMAGE แหม....เห็นแล้วหุ่น she มันช่างจี๊ดจ๊าดได้ใจจริงๆ
  • ช็อตเด็ด! แทค นัวเนีย เนย มิสแม็กซิม
    ถึงกับเรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มทีเดียว เมื่อจู่ๆ มีเซอร์ไพร์สจากนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ขึ้นมาร่วมโชว์สุดเซ็กซี่ คลอเคลียแบบแนบชิดกับสาว เนย ชมพูเนกย์ Miss Maxim 2008 ในงานปาร์ตี้ Livi's LIVE THE DREAM - ON THE ROAD เพราะมาเจอตัวพ่ออย่างหนุ่มแทค บอกได้คำเดียวว่าไม่เสียยี่ห้อแน่ๆ เล่นเอาหนุ่มๆ ท่านอื่นๆ ในงานพากันอิจฉาตาลุกเป็นไฟเลยทีเดียว อิอิ
  • 'บี้-แกรนด์'' บุกเมืองจีน หมวยตี๋แดนมังกรกรี๊ดสนั่น
    หลังจากละคร ''ดอกรักริมทาง'' และ ''อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า'' ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ได้ไปออกอากาศที่สถานีโทรทัศน์ ''อันฮุยเว่ยซื่อ'' ของประเทศจีน ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมากถึงขนาดโกยเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วงานนี้ทางสถานี ''อันฮุยเว่ยซื่อ'' และ บริษัท Artop International Media จึงได้เชิญหนุ่ม ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และสาว ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมมีตแ...
  • "ซาร่า-นุสรา''เริงร่ากลางสายน้ำ
    อิ่มตาในพาร์ตก่อนๆ กับบรรดาภาพสาดน้ำสงกรานต์ ณ รูท 66 อาร์ซีเอ ของบรรดาสาวสวยสุดเซ็กซี่ในวงการบันเทิงไปเยอะแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของสาวฮอตดีกรีนางงามกันบ้างดีกว่า กับอดีตรองมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 48 กับสาว ''ซาร่า'' หรือชื่อเดิม ''จุ๋ม'' นุสรา สุขหน้าไม้ โดยงานนี้แม้ว่าสาวงามจะไม่ได้โยกย้ายส่ายสะโพกอวดท่าเต้นสุดสวิงริงโก้เหมือนคนอื่นๆ แต่รับประกันว่าลีลาการฉีดน้ำของเธอนั้นต้องทิ่มใจหนุ่มๆ อย่างแน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »