ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ณเดชน์-ญาญ่า"จานด่วน..จูบสะท้านจอ

"ณเดชน์-ญาญ่า"จานด่วน..จูบสะท้านจอ

Posted 18/04/2011 by daradaily

กลับมาโคจรคู่กันอีกครั้ง สําหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์"ตามกระแสเรียกร้องของเหล่าคอละคร งานนี้ผู้จัดฯ "ดา-หทัยรัตน์" เลยจัดให้กับเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ซึ่งข่าวแว่วว่าช่อง 3 ขอให้เป็นละครจานด่วนออกอากาศ มิ.ย. นี้


ณเดชน์ : "ดีครับได้ทํางานกับน้องญาญ่า ก็ทํางานกันง่ายขึ้นซึ่งจะเป็นการตอกย้ำข่าวกุ๊กกิ๊กกันอีก ผมว่าก็ดีครับ ถือว่ามีคนให้กําลังใจ มีคนติดตามผลงาน ส่วนเรื่องราวจะคนละแนวกับ "ดวงใจอัคนี" เรื่องนี้จะเป็นชาวเกาะหน่อยๆ หวานๆ เนิบๆ ด้วยความที่นางเอกเป็นคนอินโนเซ้นท์ เป็นคนความจําเสื่อม แล้วเราก็จะเอ็นดูเขา หวานกันนิดหนึ่ง ผมเป็นสายชล ใจเย็น จิตใจดี สนุกครับ มีการตกหมึกด้วยอยู่ทะเล ผมว่าฉากกุ๊กกิ๊กน่าจะเยอะอยู่นะครับ แต่คงไม่ถึงขนาดตบจูบหรอก แต่เป็นอินเลิฟแบบหวานๆ มีจุดเปลี่ยนตรงกลางเรื่องครับ แต่ขอยังไม่บอกดีกว่า คาดหวังไว้มากเหมือนกันแต่ไม่อยากตั้งไว้สูงมากเกินไปครับ จริงๆ ก็ทําการบ้านให้ดีที่สุด"


ญาญ่า : "จริงๆ พี่เขาเป็นคนที่ตั้งใจทํางาน ทํางานด้วยแล้วสบายใจค่ะ เหมือนพี่ณเดชน์พูดน่ะค่ะ คือถ้ามีข่าวกุ๊กกิ๊กกันแสดงว่ามีคนติดตามเราอยู่ แต่มันก็เหมือนเป็นกระแสของละครด้วยค่ะ ในเรื่องญาญ่าจะรับบทเป็นลดาค่ะ ซึ่งคาแรคเตอร์ต่างจากดวงใจอัคนีมากเลย เรื่องนี้จะเป็นคนเรียบร้อย เป็นสาวมองโลกในแง่ดี เรื่องนี้น่าจะเหมือนตัวญาญ่ามากกว่าค่ะ แล้วก็จะมีความจําเสื่อมกลับไปเป็นเด็ก 8 ขวบ เรื่องนี้จะหนักขึ้นนิดหนึ่ง ก็จะพยายามทําให้ดีขึ้นกว่าเรื่องที่ผ่านมาค่ะ"


เตรียมล้างตาชมกันได้เลยค่า รับรองแฟนๆ ได้เห็นคู่นี้เลิฟกันหวานเจี๊ยบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัดเล่นหนัง 20 เรื่อง "ณเดชน์" หวั่นมือไม่ถึง
    ณเดชน์ แจงปฏิเสธงานภาพยนตร์เหตุเพราะยังไม่มั่นฝีมือการแสดง ขอทุ่มเวลากับงานละครให้ดีและเต็มที่ก่อน โต้แผลที่ท้องแค่ผ่าตัดไส้ติ่งตอนเด็ก ปัดทะเลาะวิวาทจนโดนแทง!!!นับว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เลยก็ว่าได้เพราะหนุ่มณเดชน์มีงานชุกจริงๆ ทั้งงานละคร โฆษณา อีเวนต์ แถมล่าสุดมีค่ายหนังทาบทามกว่า 20 เรื่อง แต่ ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัว ก็บอกปฏิเสธไปทุกเรื่องเพราะคิวของพระเอกหนุ่มย...
  • ญาญ่า เมิน! มดดำ ยุให้ แน็ก จีบ
    ญาญ่า เมิน! มดดำ ยุให้ แน็ก จีบ
  • ญาญ่า เมิน มดดำ เชียร์ แน็ก ชาลี จีบ ...
    ญาญ่า อุรัสยา ฟุ้ง! ไม่สนแรงเชียร์ของ มดดำ คชาภา ที่ออกหน้าแทนพระเอก แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เผยแค่รู้จักตามงาน เป็นคนตลก แต่ไม่ใจอ่อน เปรยไม่พร้อมมีแฟน ขอทำงานและเรียนให้จบก่อนค่อยว่ากัน !!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าว พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ออกหน้าเชียร์ แน็ก ชาลี ให้จีบ ญาญ่า เจ้าตัวฟุ้งว่า“พี่มดดำเคยบอกว่าพี่แน็กเป็นคนน่ารัก แต่ไม่รู้ว่าเชียร์หรือเปล่า คงไม่หรอกค่ะ (หัวเราะ) ก็เคยเจอพี่แน็กตามงานอ...
  • “ณเดชน์” ไม่รู้ “ชิ” อยากทาบเล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ผมไม่กล้า!
    “ณเดชน์” เคลียร์ข่าวปีนี้ฟันพรีเซ็นเตอร์ 21 ตัว โกยเกือบร้อยล้านไม่จริง บอก มีจริงๆ เพียง 5 ตัวเท่านั้น รับ คิวล้นจนต้องถอนตัวจากละคร เจ้าตัวเผย ไม่รู้ “ชิ อนุชา” สนใจอยากทาบให้เล่นหนังชีวิต “นาธาน” รีบออกตัว ถึงติดต่อมาก็ไม่กล้าเล่นอยู่ดีกลายเป็นพระเอกที่ฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ เพราะนอกจากละครที่ล้นมือจนบางเรื่องต้องถอนตัวแล้ว พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »