ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือชุดขาวเตรียมดึง!อันเช่ล็อตติเสียบแทนน้ามู

ลือชุดขาวเตรียมดึง!อันเช่ล็อตติเสียบแทนน้ามู

Posted 20/04/2011 by rakball.net


โจเซ่ มูริญโญ่ / Jose Mourinho

 

“ราชันชุดขาว”รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว คาร์โล อันเช่ล็อตติ กุนซือของ”สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี มาเสียบแทน โจเซ่ มูริญโญ่ ที่ส่อแววจะย้ายกลับอังกฤษหลังจบซีซั่นนี้ 
 
  
รีล มาดริด เตรียมแผนจะดึงตัว อันเชล็อตติ บอสใหญ่ของเชลซี มาคุมทีมแทนโจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่อาจจะอำลาทีมไปคุมทีมในอังกฤษหลังจบซีซั่นนี้

โดยบรรดาผู้บริหารระดับสูงของมาดริดเริ่มไม่แน่ใจกับอนาคตของ มูริญโญ่ หลังเจ้าตัวได้ออกมาเปรยว่ายังสานงานที่อังกฤษไม่สำเร็จ และมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับสื่อในสเปนด้วย ล่าสุดทาง อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ได้ออกมาวิจารณ์แท็คติก เกมที่เสมอกับบาร์เซโลน่าไป 1-1 อีกด้วย

และมีรายงานออกมาว่าทีม มาดริดเองก็ได้ส่งคนไปดูการทำงานของ อันเชล็อตติ แล้วด้วย ซึ่งก็มีความเป้นไปได้ค่อนข้างสูงที่ อันเชล็อตติ จะย้าย เพราะในฤดูกาลนี้ไม่ประสบความสำเร็จ โดยพาทีมตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกและหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ทำให้ โรมัน อับราโมวิซ ไม่พอใจอย่างแน่นนอน

Ancelotti lined up as the successor to Mourinho at Real Madrid

Carlo Ancelotti is on a shortlist of candidates to take over at Real Madrid when Jose Mourinho s controversial reign comes to an end.


คาร์โล อันเช่ล็อตติ / Carlo Ancelotti

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่เชื่อตอร์เรสเบิกสกอร์แรกได้ก่อนจบซีซั่น
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะประเดิมประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้แน่ หลังดาวเตะมูลค่า 50 ล้านปอนด์ คลำเป้าไม่เจอมาเป็นเวลากว่า 11 ชั่วโมง พร้อมยืนยัน ดาวยิงชาวสเปน ไม่ได้ถูกแยกจากกองหน้ารายอื่น ไปซ้อมเดี่ยวแต่อย่างใด
  • สิงห์มั่น!ส่งตอร์รอเบิก,ลูกโลกเต็มสูบบุกสู้
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังคงมั่นใจส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงล่าตายข่ายหวังซัดประตูแรก เกมรอโม้แข้ง "ลูกโลก" เบอร์มิ่งแฮม ที่ลุ้น คาเมรอน เจอโรม ดาวยิงตัวความหวังปิดสกอร์ช่วยทีมบุกเก็บแต้มนอกบ้าน
  • เดรนเธ่โม้กระจายโดนหลายทีมเลี่ยนจีบ
    จริงไม่จริงแต่ขอโม้ไว้ก่อน รอยสตัน เดรนเธ่ ฟูลแบ็กผู้ถูกลืมแห่ง เรอัล มาดริด โวแหลกกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของหลายสโมสรในอิตาลี ย้ำกับยักษ์ใหญ่อย่าง อินเตอร์ มิลาน เสียด้วย
  • โตแช็คหวังเห็นเรอัลเน้นเกมบุกนัดชิงโกปาฯ
    จอห์น โตแช็ค กุนซือมากประสบการณ์ หวังลึกๆ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะหันมาใช้แท็กติกเน้นเกมบุก ในแมตช์ดวลกับ บาร์เซโลน่า นัดชิงฯ โกปา เดล เรย์ วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »