ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนี่ ปลื้ม ฑีฆายุ ฉายแววหล่อ...

แอนนี่ ปลื้ม ฑีฆายุ ฉายแววหล่อ...

Posted 22/04/2011 by Gossip Star

ยังไงเสียลูกไม้ลูกนี้คงหล่นไม่ไกลต้นแน่นอน สำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายสุดที่เลิฟของนักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าชัง แววหล่อมาแต่ไกล ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตั้งไข่ เดินเต๊าะแต๊ะ งานนี้คาดว่าแม่แอนนี่ คงเตรียมตัวดันเข้าวงการชัวร์ป้าบ


แอนนี่ - น้องฑีฆายุ


แอนนี่ - น้องฑีฆายุ


น้องฑีฆายุ


น้องฑีฆายุ


น้องฑีฆายุ


แอนนี่ - น้องฑีฆายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟิล์ม-แอนนี่"ส่งเค้าถอนฟ้องจบลงด้วยดี
    ทนาย ''แอนนี่'' เผยผลเจรจากับทนาย ''เฮียฮ้อ'' เป็นไปได้ด้วยดี คู่กรณียื่นข้อเสนอให้ถอนฟ้องทุกคดี และทางฝั่งของ ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะถอนฟ้องด้วย นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 26 เม.ย. 54 นี้
  • "แอนนี่''ควงลูกชาย "น้องฑีฆายุ''เดินแบบ รับงานหดต้องประหยัด..เพื่อนๆ ยื่นมือช่วย
    ว่างเว้นจากการออกงานอีเวนต์ไประยะหนึ่ง สำหรับม่ายดีเอ็นเอ ''แอนนี่ บรู๊ค'' หลังจากที่กระแสข่าวกับคู่กรณีอย่าง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เริ่มจางหายไป จะมีก็แต่เรื่องของการขึ้นศาลฟ้องร้องที่ยังไกล่เกลี่ยกันไม่จบ ล่าสุดแอนนี่ พาลูกชาย ''น้องฑีฆายุ'' มาร่วมเดินแฟชั่นในงานแถลงข่าวของบริษัท วันเดอร์เร็กซ์ จำกัด ที่โรงแรมสวิส โซเทล นายเลิสปาร์ค วันก่อน ซึ่งน้องฑีฆายุ ดูโตขึ้นและน่ารักมากหลังเดินแฟชั่...
  • "แอนนี่" รับสภาพ กระแสตกงานก็หดตาม เล็งอนาคตพาลูกไปอยู่เมืองนอก
    "แอนนี่" รับสภาพ กระแสตกงานก็ลดตาม เผย เคยโทร.หาผู้จัดละครแต่ต้องชวดเพราะบทยังไม่เหมาะ ตอนนี้เลยต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด เจ้าตัวลั่น มีสองมือสองเท้าไม่คิดพึ่งใคร เล็งในอนาคตอาจจะหอบลูกไปอยู่เมืองนอก ดีใจลูกชายเรียกแม่ได้แล้ว และไม่กีดกันหาก "ฟิล์ม" อยากเจอลูก บอก ต้องขึ้นศาลอีกครั้ง 12 มี.ค. ฟิล์มก็จะไปด้วยก่อนหน้านี้เดินสายออกงานโชว์ตัวโกยเงินอื้อซ่า แต่ดูเหมือนว่าพอกระแสตกงานในวงการของคุณแม่ลูกหน...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »