ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย!บายอร์ดีใจสุดขีดหลังคว้าเเชมป์เเรกกับชุดขาว

สื่อเผย!บายอร์ดีใจสุดขีดหลังคว้าเเชมป์เเรกกับชุดขาว

Posted 23/04/2011 by rakball.net

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ / Emmanuel Adebayor

 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูก สโมสร รีล มาริด ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งเปน ยืมตัวมาใช้งานเมื่อ ออกอาการดีใจสุดขีดหลังจากที่พาทีม"ราชันชุดขาว"คว้าเเชมป์โคปา เดล เรย์เเละนับเป็นเเชมป์เเรกในอาชีพการค้าเเข้งของเขาอีกด้วย  
  
 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกสโมสร รีล มาริด ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งเปน ยืมตัวมาใช้งานเมื่อ ปลายเดือน มกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายทีมครั้งนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ช่วยให้กองหน้ารายนี้ได้กลับมาประสบความสำเร็จในอาชีพอีกครั้ง พร้อมกับ ออกอาการดีใจสุดขีดหลังจากที่คว้าเเชมป์เเรกในค้าเเข้งของตัวเองหลังจากที่"ราชันชุดขาว"เฉือนเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตลอดกาล 1:0 ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกโคปา เดล เรย์ ที่สนาม เมสตาย่า สเตเดี้ยม พร้อมกับคว้าเเชมป์ไปครองได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ศูนย์หน้า ชาวโตโก กล่าว"มันเป็นโทรฟี่แรกในอาชีพของผม ผมมีความสุขและดีใจมากๆ ผมรอแชมป์นี้มานานแล้ว มันสิ่งที่พิเศษสำหรับผม "

นอกจากนี้ ดาวยิงโตโก ยังได้ออกมายกย่อง ปาทริค วิเอร่า กองกลางเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นคนคอยให้กำลังใจมาตลอดในเวลาที่เจอกับความยากลำบาก

 

Real Madrid striker Adebayor Copa tribute to Man City veteran Vieira

     Real Madrid ace Emmanuel Adebayor has made a public tribute to Manchester City teammate Patrick Vieira after winning the Copa del Rey.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »