ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก"โต้แขวะ"ฟ้า-ไข่มุก"หมาลอบกัด!

"ปุ๊กลุก"โต้แขวะ"ฟ้า-ไข่มุก"หมาลอบกัด!

Posted 23/04/2011 by siamdara

ยังคงเป็นเรื่องเป็นราวไม่เลิกกับศึกเกาเหลานางงามระหว่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 กับนางงามรุ่นพี่ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 และ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวปุ๊กลุกได้โพสต์ข้อความทำนองพาดพิงในเฟชบุ๊กของตนเองด้วยถ้อยคำสุดแรง ทำเอาผู้คนต่างสงสัยและคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า สาวปุ๊กลุกหมายความถึงใครกันแน่ อย่างเช่น ''นกบินตรงไหนก็ตรงนั้นล่ะ'' จึงยิ่งทำให้คาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าเป็น ''สาวฟ้า'' นั่นเอง แต่ก่อนหน้านั้น ปุ๊กลุกก็ไปฏิเสธแล้วว่า ไม่ได้ด่าหรือพาดพิงใครทั้งสิ้น เพียงว่าเพื่อนที่ชื่อ ''นก'' เท่านั้น!


ล่าสุด กระแสเฟซบุ๊กของปุ๊กลุกเดือดอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความทำนองที่ว่า ''หมาลอบกัด ร่วมกันโหวตส่งชิงโชค อยากให้ตะกร้อครอบปากเป็นรางวัล'' จึงทำให้มีกระแสว่า ปุ๊กลุกยังไม่จบเรื่องราวดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอปุ๊กลุกที่มาร่วมในงานแถลงข่าว ''งานประกาศผลผู้ผ่านเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553'' ณ ห้องมัฆวานรังสรรค์ โซน C ชั้น 3 สโมสรทหารบก จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าวอย่างหมดทุกประเด็น


ข้อความที่โพสต์ทั้งในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ยังไงกันแน่?
ปุ๊กลุก : ''ไม่ใช่ค่ะ คือจริงๆ แล้ว หลักๆ เลยค่ะ เรื่องป้าหมวย ซึ่งตอนนี้หนูจะมีกล่องใบหนึ่งที่ให้ทำบุญกับป้าหมวย แต่เหมือนข้อความแรกเนี่ย เราเจตนาที่จะให้คนสนใจเกี่ยวกับประเด็นของสุนัข ซึ่งมันกลายเป็นประเด็นแรงไปซะงั้น คือเราจะพูดเหมือนกับว่า ป้าหมวยเนี่ยคือเหมือนบ้านหนูเคยเลี้ยงสุนัขประมาณ 15 ตัว แล้วก็เหมือนเรารักสุนัข แล้วก็เข้าใจถึงป้าหมวยที่หลังจากมีคนพูดว่าป้าหมวยรับเลี้ยงสุนัขก็มีคนเอาไปปล่อย ก็เลยอยากให้คนเห็นใจป้าหมวย แล้วก็พูดส่งท้ายแล้วมันไม่ได้เป็นประเด็นตรงนั้น ก็พูดว่าเหมือนใครที่รักสุนัขก็สามารถทำบุญได้กับป้าหมวย ซึ่งมีเลขที่บัญชีของป้าหมวยเรียบร้อยค่ะ''


คนมองว่าไปแขวะ ''ไข่มุก-ฟ้า''?
ปุ๊กลุก : ''(ยิ้ม) คือหลังจากที่มันเป็นประเด็นแล้วหนูคงไม่กล้าไปทำอะไรที่มันเป็นประเด็น 2 แง่ 2 ง่าม อีกนะ ในนั้นก็พูดถึงป้าหมวยชัดเจน คือตอนนี้ก็ยังมีอยู่ในเฟซบุ๊กค่ะ เพราะมั่นใจจริงๆ ว่าพูดถึงป้าหมวยจริงๆ ไปดูได้ แล้วก็มีแฟนคลับเข้ามาพูดถึงป้าหมวยเยอะพอสมควรค่ะ ก็ไม่คิดว่าประเด็นที่จะทำบุญจะสามารถไปโยงให้เกี่ยวกับคนอื่นได้''


มีข้อความแรงถึงว่าเป็น ''หมาลอบกัด อยากให้ตะกร้อครอบปากเป็นรางวัล''?
ปุ๊กลุก :  ''ใช่ค่ะ...แต่ประเด็นหลักๆ ก็คือเกี่ยวกับป้าหมวยมากกว่า คือสุนัขที่จะลอบกัดสามารถส่งชิงโชคเป็นตะกร้อครอบปากนะ คือมันเป็นการพูดกันขำๆ ของกลุ่มหนูกับพี่ๆ กลุ่มแฟนนางงาม คือเข้าไปดูได้ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ และทุกข้อความก็ยังมีอยู่ในนั้นหมดเลย''


บางกระแสบอกว่า ปุ๊กลุกตั้งใจให้แฟนคลับไปโจมตีฝั่งน้องฟ้า?
ปุ๊กลุก : ''ความจริงแฟนคลับหนูกับแฟนคลับน้องก็เป็นแฟนคลับกลุ่มเดียวกัน ก็คือแฟนนางงาม รักนางงาม มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะให้คนของเราไปเกลียดเค้า หนูคิดว่ามันก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไร แล้วก็ยังยืนยันชัดเจนว่าข้อความในเฟซบุ๊กนั้นเป็นการทำบุญของป้าหมวย มีเลขบัญชี มีทุกอย่าง มีเบอร์โทรศัพท์ของป้าหมวยด้วยค่ะ''


ข่าวที่ออกมาทำดู ปุ๊กลุคเป็นนางร้ายและแรง?
ปุ๊กลุก :  ''(หัวเราะ) หนูไม่รู้ว่าคนจะมองเราว่ายังไง ความเชื่อของคนเรามันก็แล้วแต่เค้าจะเชื่อ แต่เราเชื่อว่าใครที่ได้มีโอกาสได้สัมผัสหนูจริงๆ แล้วก็ความจริงใจที่หนูมอบให้แฟนคลับทุกๆ คนจริงๆ แล้วก็ทุกคนที่มอบความจริงใจให้หนู หนูก็มอบความจริงใจกลับไปแน่นอน 100 % มั่นใจว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวและรักเรา เราก็รักแน่นอน คือหนูเป็นภาพที่คนมองอย่างนี้มาอยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็ไม่สามารถจะไปห้ามความคิดใครได้ ก็คิดว่าใครที่ได้มีโอกาสสัมผัสแล้วก็ได้พูดคุยเชื่อว่าทุกคนจะรักแล้วก็อยู่กับเราตลอดไป ไม่มองว่าเราแรง อย่างวันนี้ได้เจอพี่ๆ หลายคน หนูก็คอยถามนะว่ามองหนูแรงไหม หนูก็พยายามถามว่าเราทำอะไรที่มันดูร้ายแรงหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าดูเป็นคนตรงๆ เป็นคนมั่น เป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน หนูก็ถามเค้าอยู่ดีว่าแล้วมันแรงไหม เค้าก็บอกว่าดูตัวจริงมันก็ไม่เหมือนกับที่เราอยู่ในทีวี มันอาจจะเป็นคำพูดที่พูดตรงหรือพูดเร็วหรืออะไรหรือเปล่า เป็นอะไรที่ไม่ค่อยเก็บ แต่ว่ามีอะไรก็จะเฮ้ย...อะไรอย่างนั้นอย่างนี้''


ได้เคลียร์กับฟ้าไหม?
ปุ๊กลุก : ''คือยังไม่ได้เจอน้องฟ้า ยังไม่ได้เจอพี่มุก คือประเด็นน่าจะมีแค่นี้ใช่ไหมคะ (ยิ้ม) ก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่ว่าก็ฝากพี่ๆ ที่ช่องๆ พี่ๆ ที่ดูแลน้องฟ้า ก็จะเป็นพี่ที่ดูแลหนูตอนอยู่ในตำแหน่งเหมือนกัน ก็คุยกันก็ไม่มีอะไร ก็ฝากบอกน้องไปว่าไม่ได้ว่าอะไรถึงน้องเลย ซึ่งตัวน้องเองก็บอกมาว่าพี่ปุ๊กลุกก็ไม่ได้หมายถึงหนูหรอกค่ะ''


มีข่าวว่า ไข่มุกท้อและจะถอนจากการเป็นพี่เทรนเนอร์น้องฟ้า?
ปุ๊กลุก :  ''ไม่นะคะ ก็เห็นพี่ไข่มุกก็ยืนยันอยู่ว่าพี่มุกจะเทรนน้องต่อไป แล้วพี่ไข่มุกก็ยืนยันว่าน้องพูดชัดแล้วก็บอกว่าปุ๊กลุกไม่น่าจะหมายถึงฟ้า แต่ก็อยากจะให้หนูออกมาพูดเองดีกว่าอะไรอย่างนี้''


ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง?
ปุ๊กลุก :  ''ก็คือปกติแล้วจะเป็นการบอกต่อกันมาว่า ข่าวเคลียร์ให้เรียบร้อยนะลูก (ยิ้ม) คือครั้งที่แล้วก็จะทราบมาว่าผู้ใหญ่พูดมา แต่พอออกสื่อก็บอกว่ายังไม่ได้เรียกเจอเข้าไปส่วนตัว แต่ก็มีเรียกเตือนกันมาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ''


มีข่าวเม้าท์ว่า คุณแดงเริ่มไม่ปลื้มปุ๊กลุก?
ปุ๊กลุก :  ''ก็เป็นเรื่องปกติของคนในครอบครัว คือหนูเชื่อว่านักแสดงทุกคนเป็นครอบครัวของช่อง 7 แล้วการที่ลูกหลานเรามีอะไรไม่ดี มันก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการตักเตือนต้องพูดคุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นที่เข้าไปพุดคุย เรียกไปคุยยังไม่มี แต่ก็เป็นการฝากเตือนมาบอกว่าดูแลตัวเองดีๆ นะ ก็เป็นการเตือนกันตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้คุณแดงก็ยังเตือนแบบนี้มาเสมอค่ะ''


วีให้ความเห็นเรื่องนี้ว่าไงบ้าง?
ปุ๊กลุก : ''เค้าก็บอกว่าเวลาจะเขียนก็บอกไปเลยว่าพูดถึงใครอะไรอย่างนี้ ตอนหลังก็เลยป้าหมวยชัดเจนเลย (หัวเราะ) แต่ก็ยังคงเป็นประเด็นอยู่ ก็ไม่เป็นไรก็คิดว่าคนให้ความสนใจข้อความที่โพสต์ไปก็แล้วกัน หวังว่าสิ่งที่คนจะพูดเข้ามาคอมเมนต์อะไรนั้นก็จะมีหนู แล้วหนูก็เชื่อว่าคงมีคนกลุ่มนึงที่ได้ยินเรื่องข่าวป้าหมวยแล้วอยากช่วยจริงๆ ก็ขอให้ผลบุญส่งถึงหนูด้วยแล้วกันขออย่าให้มีข่าวแรงๆ เลยค่ะ''


ฝากอะไรถึงน้องฟ้าไหม?
ปุ๊กลุก :  ''ค่ะ...ตอนนี้ก็ได้ข่าวแล้ว ก็ยังติดตามถึงน้องฟ้าตลอด แล้วตอนนี้น้องมีถ่ายหนังสือ นิตยสาร เหมือนที่หนูเคยถ่าย เป็นเครื่องเพชรที่เป็นสปอนเซอร์ แล้วก็เป็นหนังสือที่นางงามจะถ่ายทุกๆ ปี ก็ได้ติดตามรูปภาพและข่าวสารของน้องเสมอ ถ้าถามว่าจะฝากอะไรเป็นพิเศษ ก็คงอยากจะฝากสายสะพายไทยแลนด์ที่อยู่ในมือของน้องตอนนี้ก็อยากให้น้องฟ้าสู้กับหลายๆ อย่าง อาจจะมีหลายคอมเมนต์เข้ามาว่าฟ้าเปลี่ยนตรงนั้น ฟ้าเปลี่ยนตรงนี้ ก็พยายามปรับเปลี่ยนตามที่หลายๆ คนแนะนะ แล้วก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะตอนนั้นหนูก็เข้าใจในสิ่งที่สับสนเพราะมันจะมีหลายความเห็น หลายสิ่งซึ่งสับสน แต่อาจจะบอกว่าให้เชื่อในสิ่งที่เป็นตัวเอง''


ตอนนี้มีข่าวเม้าท์ว่าหน้าเปลี่ยนไปเพราะหมดพิษโบท็อกซ์?
ปุ๊กลุก :  ''ก็คิดว่าจะได้เปรียบเทียบกันตลอดไปจนกว่าหนูจะพ้นจากวงการบันเทิงแหละค่ะ เพราะหนูเชื่อว่าหน้าคนเราก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา อย่างช่วงหลังหนูก็ลดน้ำหนักหักโหมเกินไปจนทำให้เหมือนกับว่าหน้ามันเปลี่ยน คือมันเปลี่ยนทุกอย่างเลย อย่างไปที่ช่องแล้วหนูใส่แว่นไป เค้ายังถามเลยว่าใช่ปุ๊กลุกหรือเปล่า เพราะแก้มแต่ก่อนจะใหญ่มากเลย คนก็แซวว่าเดี๋ยวนี้เรียกปุ๊กลุกไม่ได้แล้วนะเนี่ย อาจจะเป็นเพราะการโหมลดน้ำหนักมากกว่า''


ไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่มใช่ไหม?
ปุ๊กลุก : ''ไม่ได้ทำค่ะ พอหนูอยู่นิ่งๆ ก็จะมีข่าวเข้ามาเหมือนเวลายิ้มไม่สุดก็จะมีข่าวอย่างนี้ พอยิ้มสุดก็มีข่าวว่าอย่างนี้ มันคงเป็นอะไรที่คนจะติดตามตลอดไปแล้วนะ หน้าหนูเนี่ยว่ามันจะเปลี่ยนเป็นแบบไหนบ้าง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ''


ล่าสุดมีภาพวีกับสาวคนหนึ่งออกมา?
ปุ๊กลุก :  ''พี่วีใช่ไหมค่ะ...ก็ยังไงดีล่ะ (หัวเราะ)''


เป็นคนที่ปุ๊กลุกรู้จักไหม?
ปุ๊กลุก : ''ไม่รู้จักค่ะ แต่ว่าได้ยินมาว่าชื่อพี่โบใช่ไหมค่ะ (หันมาถามสื่อ) ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่วีน่ะค่ะ ก็เรื่องนี้จริงๆ อยากให้พี่วีได้มีโอกาสออกมาพูดเอง เพราะมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า เป็นสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละคน แต่ว่าในความเห็นหนู หนูยืนยันว่าความสัมพันธ์ทุกอย่างสำหรับเรายังเหมือนเดิมทุกอย่าง แล้วเรื่องบุคคลที่ 3 ก็ไม่เคยมีส่วนที่จะทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลง เพราะไม่อย่างนั้นตั้งแต่รู้จักกันมามันมีข่าวประเด็นอย่างนี้ออกมาเยอะพอสมควร แล้วหนูก็เชื่อว่าหนูเองก็เชื่อมั่นในตัวของพี่วีพอสมควร แล้วก็ภาพที่ออกมามันก็ไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นว่าจะเป็นมือที่ 3 หรือว่าเป็นอะไร หนูว่ายังมีภาพแบบนี้อีกเยอะทั่วประเทศไทยที่จะออกมาอีกเรื่อยๆ เพราะว่าคนเราเป็นนักแสดงมีแฟนคลับและถ่ายรูปกับแฟนคลับเป็นเรื่องธรรมดา''


วีบอกว่าเป็นแฟนคลับหรอ?
ปุ๊กลุก : ''ก็เป็นรุ่นน้องค่ะ ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันนานมากแล้ว เห็นบอกอย่างนั้นนะ ซึ่งหนูก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอกัน เพราะปกติแล้วกลุ่มเพื่อนหนูกับกลุ่มเพื่อนพี่วีจะเป็นกลุ่มเพื่อนเดียวกัน''


เห็นภาพแล้วรู้สึกยังไง?
ปุ๊กลุก :  ''ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยค่ะ คือความจริงภาพอย่างนี้หนูเห็นเยอะค่ะ คือแฟนคลับพี่วีก็จะส่งภาพอย่างนี้มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว คือหนูก็ดูที่แฟนคลับส่งมาทางไปรษณีย์ว่าเป็นภาพคู่พี่วี ซึ่งหนูมองว่ามันเป็นเรื่องดีมากกว่าที่มีคนชื่นชอบพี่วี หรือว่าชื่นชอบเราแล้วถ่ายรูปกับเรา แล้วอยากจะบอกว่าคือภาพนั้นเค้าถ่ายกันตั้งนานแล้ว เพราะทรงผมพี่วีก็ไม่ค่อยได้เปลี่ยนใหม่สักเท่าไร แล้วทรงผมนั้นก็นานมากแล้วด้วย นี่หนูเห็นยังทักเลยว่านั่นคือวีรภาพหรอ (หัวเราะ) ผมยังเด็กๆ อยู่เลย''


เรียกว่าเชื่อใจกันและกัน?
ปุ๊กลุก :  ''ก็ยังเชื่อใจกันอยู่ ก็ยืนยันว่าหลังจากนี้ถ้ามีข่าวหรือรูปอะไรกับใครที่มันไม่ได้มากมาย ก็ยังคงเชื่อใจในสิ่งที่เป็น ก็ยังยืนยันคำเดิมค่ะว่า เชื่อมั่นในสิ่งที่เค้าเป็น แล้วก็เชื่อคำพูดที่เค้าบอกเรา''
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ไข่มุก” ปัดตอบ “ปุ๊กลุก” เขม่นตนและ “ฟ้า” ปัดถามเจ้าตัวเอง - 6 เมย. 2554
    ก็เพราะนางงามรุ่นพี่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าเฟสบุ๊คของเธอว่า “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัดด้วยค่ะ” เลยทำให้กลายเป็นหัวข้อเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตว่าสาวปุ๊กลุกนั้นหมายถึงใครกันแน่ แต่ทว่าดันมีคอมเม้นท์หนึ่งในวงสนทนา ที่บอกว่า “นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นล่ะ” เลยทำให้หลายคนคิดว่าคนที่ปุ๊กลุกหมายถึงคือสาว “ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ปีล่าสุดนี่เอง ก็เพราะสาวฟ้าดันเป็นปลื้มนางงามรุ่นพี่ “ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 เป็นไอดอลเกินหน้าเกินตา จนสาวปุ๊กลุกออกอาการหมั่นไส้นี่เอง
  • สงครามนางงาม! ปุ๊กลุกเปิดศึกฟ้า
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามช่อง 7 ออกอาการเขม่นระบายอารมณ์ผ่านเฟสบุ๊ก ด่าเป็นคนไทยพูดไม่ชัด งดดัจ...ด้วย โลกไซเบอร์และกลุ่มคนรักนางงาม ลือ..คนที่ว่าเป็นนางงามรุ่นน้องเวทีเดียวกัน ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ แม่ปุ๊กลุกเผยยังไม่ทราบข่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนอื่น ขณะที่นางงามรุ่นน้องเผย ตนพูดชัด และคนที่รุ่นพี่ว่าคงไม่ใช่ตน หากใช่คงมาคุยกันตรงๆ ไปแล้ว ย้ำไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คุณแดง สุรางค์ เ...
  • "วี"เขวรัก"ปุ๊กลุก"อึ๋ม"หยก"เร้าใจ
    เป็นพระเอกคาสโนว่า ทั้งทีมันดีอย่างนี้นี่เอง เพราะถึงแม้จะออกตัวว่ายามนี้มี "สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" อยู่ข้างกาย ก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มวี-วีรภาพ แอบไปเฝ้ากิ๊กเก่าอย่าง "หยก-ธัญยกันต์" ที่เคยมีข่าวกิ๊กกันเมื่อครั้งเล่นละคร "นักฆ่าขนตางอน"งานนี้ หนุ่มวี เลยต้องออกมาโต้ว่า "กับสาวหยกสนิทแบบพี่น้องและเป็นน้องที่น่ารักนิสัยใจคอสไตล์เดียวกัน" ก่อนจะหวานใส่ สาวปุ๊กลุก ที่เพิ่งสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำว่า "สวยดีครั...
  • งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา!! ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล 1 ปีกับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 53
    จากนักศึกษาสาวๆ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค ที่ไม่มีคนรู้จักในวงกว้าง หลังจากได้ครองมงกุฎมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ชื่อของ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นที่รู้จักของคนเกือบทั้งประเทศแล้ว ทั้งในฐานะตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และนางเอกละครดาวรุ่งมาแรงของช่อง 7 สีไม่ว่าเวลานี้ ''ปุ๊กลุก'' จะเป็นที่รู้จักของคนในสังคมในฐานะอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »