ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปุ๊กลุก'' เซ็กซี่เบาๆ

''ปุ๊กลุก'' เซ็กซี่เบาๆ

Posted 26/04/2011 by siamdara

เป็นนางเอกสาวที่กำลังฮอต แถมข่าวคราวต่างๆ ก็มีมามากเสียเหลือเกิน สำหรับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่สำหรับเรื่องความเซ็กซี่เธอก็มาดมั่น และเต็มใจที่จะโชว์แบบไม่เกรงใจใคร หลังจากที่ใส่ชุดทูพีซถ่ายแฟชั่นอะร้าอร่ามไปแล้ว วันก่อนออกงานแถลงข่าวรางวัลนาฏราช เธอเลยขอโชว์แบบเบาๆ แต่เร้าใจไม่น้อย ด้วยชุดเกาะอก โชว์เนินอกน่ามอง หน้าคม สวยครบสูตรแบบนี้ หนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถึงได้หลงใหลนักล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปุ๊กลุก"โต้แขวะ"ฟ้า-ไข่มุก"หมาลอบกัด!
    ยังคงเป็นเรื่องเป็นราวไม่เลิกกับศึกเกาเหลานางงามระหว่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 กับนางงามรุ่นพี่ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 และ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวปุ๊กลุกได้โพสต์ข้อความทำนองพาดพิงในเฟชบุ๊กของตนเองด้วยถ้อยคำสุดแรง ทำเอาผู้คนต่างสงสัยและคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า สาวปุ๊กลุกหมายความ...
  • “ไข่มุก” ปัดตอบ “ปุ๊กลุก” เขม่นตนและ “ฟ้า” ปัดถามเจ้าตัวเอง - 6 เมย. 2554
    ก็เพราะนางงามรุ่นพี่ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าเฟสบุ๊คของเธอว่า “ภาษาไทยเป็นภาษาแม่กรุณาพูดให้ชัด และงดดัดด้วยค่ะ” เลยทำให้กลายเป็นหัวข้อเม้าท์ว่อนอินเตอร์เน็ตว่าสาวปุ๊กลุกนั้นหมายถึงใครกันแน่ แต่ทว่าดันมีคอมเม้นท์หนึ่งในวงสนทนา ที่บอกว่า “นกบินตรงไหน ก็ตรงนั้นล่ะ” เลยทำให้หลายคนคิดว่าคนที่ปุ๊กลุกหมายถึงคือสาว “ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ปีล่าสุดนี่เอง ก็เพราะสาวฟ้าดันเป็นปลื้มนางงามรุ่นพี่ “ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 เป็นไอดอลเกินหน้าเกินตา จนสาวปุ๊กลุกออกอาการหมั่นไส้นี่เอง
  • สงครามนางงาม! ปุ๊กลุกเปิดศึกฟ้า
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามช่อง 7 ออกอาการเขม่นระบายอารมณ์ผ่านเฟสบุ๊ก ด่าเป็นคนไทยพูดไม่ชัด งดดัจ...ด้วย โลกไซเบอร์และกลุ่มคนรักนางงาม ลือ..คนที่ว่าเป็นนางงามรุ่นน้องเวทีเดียวกัน ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ แม่ปุ๊กลุกเผยยังไม่ทราบข่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนอื่น ขณะที่นางงามรุ่นน้องเผย ตนพูดชัด และคนที่รุ่นพี่ว่าคงไม่ใช่ตน หากใช่คงมาคุยกันตรงๆ ไปแล้ว ย้ำไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คุณแดง สุรางค์ เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »