ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ายกนอยเออร์เหนียวหนึบเกมผีเชือดชาลเก้

ป๋ายกนอยเออร์เหนียวหนึบเกมผีเชือดชาลเก้

Posted 27/04/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปากหวานเจี๊ยบ ชม มานูเอล นอยเออร์ โกล์ ชาลเก้ สุดหนึบ เพราะหากมองโอกาสที่ "ผีแดง" มีแล้ว ผลไม่น่าจบแค่สกอร์ 2-0 อย่างแน่นอน พร้อมยกฟอร์มลูกทีมสุดยอดเกินคำบรรยาย และแฮปปี้สุดๆ ที่เห็นนักเตะท็อปฟอร์มในช่วงเวลาที่เหมาะสม

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญความเหนียวหนึบของ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีของ ชาลเก้ 04 ในเกมที่บุกชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

  เกมนี้ นายทวารวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มป้องกันประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็โดน ไรอัน กิ๊กส์ กับ เวย์น รูนี่ย์ เจาะตาข่าย โดย เซอร์เฟอร์กี้ ยอมรับว่า นอยเออร์ เป็นหนึ่งในสุดยอดโกล์อย่างแท้จริง "ผมคิดว่า เรารู้อยู่แล้วว่า นอยเออร์ จะไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แต่เขาสุดยอดจริงๆ นี่เป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในการสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

   "ผมคิดว่า สมาธิ และความกระตือรือร้นในการเล่นของเรา รวมทั้งความรวดเร็วในการผ่านบอลที่สุดยอดในคืนนี้ มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับผม จังหวะที่ ชิชาริโต้ ยิงประตูได้ตอนที่เขาล้ำหน้า บอกให้นักเตะรู้ว่าพวกเขาสามารถเอาชนะผู้รักษาประตูคนนี้ (นอยเออร์) ได้ และแน่นอนหลังจากนั้น ไรอัน (กิ๊กส์) ก็ยิงประตูได้ และมันเป็นผลการแข่งขันที่สุดวิเศษจริงๆ"

   ผลการแข่งขันแบบนี้ทำให้โอกาสที่ แมนฯ ยูฯ จะได้ผ่านเข้าไปเล่นที่สนาม เวมบลีย์ ในรอบชิงชนะเลิศ มีสูงมาก โดยนายใหญ่เลือดสกอตต์ ยอมรับว่า ลูกทีมของเขาระเบิดฟอร์มในช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างแท้จริง "เรามีประสบการณ์และความทุ่มเทที่ดี ผมมีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหลายคน เพราะ นานี่ ก็สามารถลงเล่นได้ แต่ฟอร์มการเล่นของ (อันโตนิโอ) วาเลนเซีย แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมเขาถึงได้ลงเล่น"

 "แน่นอน ตอนนี้ผมมองไปที่เกมวันอาทิตย์ (พบ อาร์เซน่อล) ซึ่งตอนนี้เป็นเกมที่มีความสำคัญมากสำหรับเรา การเปลี่ยนแปลง 2-3 นักเตะ (ในเกมนัด 2) ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในวันอาทิตย์ เพราะเราต้องเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ถัดไป (วันที่ 8 พ.ค.) มันเป็นช่วงเวลา 7 วันที่สุดแสนสำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้ แต่เกมแบบนี้เหล่านักเตะต่างชื่นชอบ และผมคิดว่า เรากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสุดร้อนแรงจริงๆ" เฟอร์กูสัน กล่าวหน้าบาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์-รูนคนละตุง!ผีบุกดับชาลเก้2:0
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 26 เมษายน 2554 "ผีแดง"แมนฯยู บุกเอาชนะ ชาลเก้ 2:0
  • เม็ตเซ่เตือนแข้งชาลเก้!ระวังรูนไว้ให้ดี
    คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ชาลเก้ ยกย่อง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือดาวยิงอันตรายที่ต้องจับตาดูเป็นพิเศษ เตือนแข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" ห้ามปล่อยให้มีพื้นที่เล่นเป็นอันขาด มั่นใจแม้เป็นรองแต่จะสู้กับ "เร้ด เดวิลส์" ได้อย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์แน่นอน
  • ป๋ายันพร้อมจัดทัพใหญ่ผีลงบดชาลเก้ศึกชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัด "ปีศาจแดง" จะจัดทัพใหญ่ลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก ที่จะบุกไปเยือน ชาลเก้ 04 วันอังคารนี้ หลังจากพักผู้เล่นตัวจริงไว้หลายคนในแมตช์ที่เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยรู้สึกพอใจที่ "เร้ด เดวิลส์" ย่างเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น โดยที่ยังคงสามารถรักษาความสดของลูกทีมไว้ได้
  • กิ๊บสันปิดทวิตเตอร์อย่างไวหลังแฟนบอลจวกเละ
    ดาร์รอน กิ๊บสัน หวังใช้ "ทวิตเตอร์" คุยกับแฟนบอล แต่แล้วก็ต้องปิดไปหลังเปิดได้เพียง 2 ชั่วโมง เพราะมีแฟนบอลรุมด่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »