ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล็อต2 ปาปาฯ ชาคริต จูงมือ-โอบเอว วุ้นเส้น กลางถนน ...

ล็อต2 ปาปาฯ ชาคริต จูงมือ-โอบเอว วุ้นเส้น กลางถนน ...

Posted 27/04/2011 by Gossip Star

เป็น ภาพปาปารัสซี่ ล็อตที่สอง ระหว่าง พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับ วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เดินจูงมือข้ามถนน และโอบเอวกันกระหนุงกระหนิง ชนิดไม่แคร์สายตาประชาชีเลยสักนี๊ดดด!! แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่า ภาพปาปาฯ ล็อตแรก กับ ล็อตสอง นี้ ต่างกันแค่ “เสื้อยืด” ของ หนุ่มชาคริต ที่เปลี่ยนจาก สีขาว เป็น สีน้ำตาล ! นอกนั้นรายละเอียดของทั้งคู่เหมือนเดิมเป๊ะ!!

 
เอาล่ะคร๊า ชักเริ่มสงสัยซะแล้วซิว่า คู่นี้ เขาจะพาเหรดควงกันเดินร่อนไปทุกที่เลยหรือเปล่า  เพราะแต่ละภาพที่ออกมา ล้วนเป็นการเดินทางไปทำกิจกรรมนั่นนี่โน่นทั้งสิ้น และที่น่าจับตามองอีกอย่าง คือ ดูทั้งคู่จะแฮปปี้ดี๊ด๊ากันเป็นพิเศษ  นี่ถ้าไม่ใช่กำลังอินเลิฟกันสุดๆ แล้วละก็...คงเดายากแล้วล่ะ ว่าเป็นแค่รักโปรโมตอีกคู่หรือเปล่า ???? 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระเอกไม้เลื้อยสวีตหวานวีเจสาวจูงมือหยอกล้อกะหนุงกะหนิง รู้แล้วแฟน 'วุ้นเส้น'' ที่แท้ 'ชาคริต''
    เห็นแล้วแฟนตัวจริง ''วุ้นเส้น'' คือหนุ่มเป็นต่อ เจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' เดินจูงมือโอบเอวกันแนบสนิท สวีตหวานน้ำตาลยังต้องหลีกทางให้
  • ย้ายร่วมคอนโดกฤษณ์ "วุ้นเส้น" รับเรื่องจริง
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' โต้ภาพหลุดกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับหนุ่มตี๋รุ่นใหญ่ แท้จริงเป็นสามีเพื่อนสนิท ขอโทษหากทำไปแล้วดูไม่ดี เพราะเป็นเพียงการถ่ายกันเล่นๆ เท่านั้น แจงอยู่คอนโดฯเดียวกับดีเจกฤษณ์จริง แต่ในช่วงที่ตนย้ายเข้าไป ดีเจหนุ่มก็ย้ายออกไปแล้ว ยันไม่มีอะไรในกอไผ่ ปัดรีเทิร์นเอ็ม รับโสดสนิทครองตัวเป็นสาวโสดได้ไม่นาน ก็มีภาพหลุดกอดกับหนุ่มตี๋รุ่นใหญ่เสียแล้ว สำหรับวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีปร...
  • ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' สาวโสดเซ็กซี่แบบชิลๆ
    เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ สำหรับ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งช่วงนี้ออกงานอีเวนต์บ่อยไม่แพ้ใคร ก็น่ารักน่าชมซะขนาดนี้ใครๆ ก็อยากให้ไปร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ขนาดนี่ไม่ได้แต่งชิลๆ แค่เสื้อกล้ามกางเกงยีนยังแจ่มขนาดนี้ เห็นแล้วก็ยังสงสัยไม่หายว่าสาววุ้นเส้นอยู่เป็นโสดมาได้ยังไงตั้งหลายเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »