ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบว์ ขอโทษ ปุ๊กลุ๊ก เผย เคยกิ๊ก วีรภาพ...

โบว์ ขอโทษ ปุ๊กลุ๊ก เผย เคยกิ๊ก วีรภาพ...

Posted 27/04/2011 by Gossip Star

มีภาพหลุดกับพระเอกดังอย่าง วี วีรภาพ เรียกว่าทำให้งานเข้าจังๆ ล่าสุดสาว โบว์ นักแสดงหน้าใหม่ จากละครเรื่อง ลุย ได้ออกมาประกาศขอโทษนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ หลังจากมีภาพหลุดเธอกับหนุ่มวีรภาพ ออกมา เปรยภาพนั้นถ่ายนานแล้วในช่วงที่คุยๆ กับทางฝ่ายชายอยู่ แต่ตอนนี้ทางฝ่ายชายตัดการติดต่อไปแล้ว พร้อมกับปัดเกาะสร้างกระแส

 
เรื่องภาพหลุดกับวีรภาพ?
"ก่อนหน้านี้เคยสนิทกันค่ะ แล้วก็ช่วงหลังๆ ก็เค้าทำงานเยอะแล้วก็ห่างๆ กันไปอย่างนี้ค่ะ แล้วก็เรื่องที่มันหลุดก็จริงๆ แล้วมันน่าจะนานนะคะ คือเมื่อก่อนเคยเอารูปอัพเฟชบุ๊คอย่างนี้ค่ะ แต่ว่าทำไมเพิ่งมาหลุดตอนนี้ก็ไม่รู้"

 
ที่มาของภาพนั้นล่ะ?
"ตอนนั้นไปกินข้าวกันค่ะ ยังไม่ถึงกับเป็นแฟนกัน เพียงแต่เริ่มคุยกันค่ะ พอคุยกันแล้วอาจจะเวลาไม่มีด้วยอะไรด้วยก็เลยห่างกันไป (ยังติดต่อกันอีกหรือเปล่า?)รู้สึกว่าเค้าจะลบเบอร์ ลบพินไปหมดแล้ว แต่ว่าจริงๆ แล้วในกองน่าจะต้องเจอนะคะ"

 
ฝากบอกอะไรปุ๊กลุ๊กไหม?
"ก็อยากจะบอกเค้าว่าเราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ถ้าเค้าฟังอยู่ก็อยากจะบอกว่าขอโทษ แล้วก็ไม่ได้อยากเป็นมือที่สามใคร คือถ้าทางน้องปุ๊กลุ๊กเค้าไม่สบายใจ หรือว่าหึง ก็อยากจะบอกว่าสบายใจได้ค่ะ"

 
หลายคนมองว่าเราสร้างกระแส?
"ถามว่าจะสร้างกระแสไหม ถ้าจะสร้างกระแสคงสร้างไปตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ แล้ว แต่นี่มันเพิ่งมาหลุดก็ไม่รู้ว่าจะสร้างกระแสไปทำไมค่ะ"


โบว์


วีรภาพ


ปุ๊กลุ๊ก - วีรภาพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วี"เขวรัก"ปุ๊กลุก"อึ๋ม"หยก"เร้าใจ
    เป็นพระเอกคาสโนว่า ทั้งทีมันดีอย่างนี้นี่เอง เพราะถึงแม้จะออกตัวว่ายามนี้มี "สาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์" อยู่ข้างกาย ก็ยังมีข่าวว่า หนุ่มวี-วีรภาพ แอบไปเฝ้ากิ๊กเก่าอย่าง "หยก-ธัญยกันต์" ที่เคยมีข่าวกิ๊กกันเมื่อครั้งเล่นละคร "นักฆ่าขนตางอน"งานนี้ หนุ่มวี เลยต้องออกมาโต้ว่า "กับสาวหยกสนิทแบบพี่น้องและเป็นน้องที่น่ารักนิสัยใจคอสไตล์เดียวกัน" ก่อนจะหวานใส่ สาวปุ๊กลุก ที่เพิ่งสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำว่า "สวยดีครั...
  • งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา!! ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล 1 ปีกับตำแหน่งมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส 53
    จากนักศึกษาสาวๆ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค ที่ไม่มีคนรู้จักในวงกว้าง หลังจากได้ครองมงกุฎมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2553 ชื่อของ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นที่รู้จักของคนเกือบทั้งประเทศแล้ว ทั้งในฐานะตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และนางเอกละครดาวรุ่งมาแรงของช่อง 7 สีไม่ว่าเวลานี้ ''ปุ๊กลุก'' จะเป็นที่รู้จักของคนในสังคมในฐานะอ...
  • เมิน"วี"ชวน"ทับทิม"เที่ยว"ปุ๊กลุก"ไม่หึงตามเฝ้า"หยก"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เมินข่าวพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ตามเฝ้า ''หยก-ธัญยกันต์'' เชื่อแค่ข่าวลือ ส่วนข่าวชวน ''ทับทิม-อัญรินทร์'' เที่ยวนั้นให้ไปถามฝ่ายชายเพราะตนไม่รู้ เผยดูแลตนดีในฐานะพี่สนิท
  • 'ปุ๊กลุก'สุดร้อน เร้าใจหนุ่ม อิจฉา'ป๋าวี'
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล "นางงามสายพันธุ์ใหม่" ฉีกกฎทุกเวที เร่าร้อน สยบวี-วีรภาพ "คาสโนว่าตัวพ่อ" คาขาอ่อนอย่างราบคาบ เพราะความขี้อ้อน กระซิกกระเซ้า จนหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต้องระทวยเหมือนต้องมนต์เสน่ห์มาแล้ว"วี-วีรภาพ" พ่อเสือปืนไว เห็นของดีในตัว "ปุ๊กลุก" เลยต้องขอเปิดซิง ตามเฝ้า ตามดู ตั้งแต่ อยู่บนเวทีประกวดจนชนะคว้ามงกุฎ หนุ่มวี ก็ไม่รอช้า คว้า ปุ๊กลุก มาอยู่ในหัวใจ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »