ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปล่อยคลิปเสียงอ้อนชายพ่อ "พิงค์กี้" ฉุนรีบป้อง

ปล่อยคลิปเสียงอ้อนชายพ่อ "พิงค์กี้" ฉุนรีบป้อง

Posted 28/04/2011 by siamdara

สมาน ไชยเดช พ่อดาราสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เผยคลิปเสียงคล้ายเสียง ''พิงค์กี้'' อ้อนผู้ชายถูกตัดต่อและได้เห็นคลิปหลุดแล้ว ไม่คิดจะฟ้องอยากให้เรื่องมันจบเชื่อมีกระบวนการใส่ร้ายลูกสาว เผย ''พิงค์กี้'' เรียนเต้นที่ฟินแลนด์ยังไม่มีกำหนดกลับไทย และเฉยๆ กับเรื่องนี้เพราะชินชาแล้ว


เงียบหายไปพร้อมกับข่าวมือที่สามระหว่าง ''ธัญญาเรศ-เป๊ก สัณชัย เองตระกูล'' สำหรับดาราสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เนื่องจากต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่วายที่จะต้องมีข่าวออกมาให้ปวดหัวอีกรอบ เพราะล่าสุดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์กันอีกครั้ง เพราะมีมือป่วนปล่อยคลิปเสียงที่ฟังคล้ายเป็นเสียงดาราสาวว่อนอินเทอร์เน็ต โดยคราวนี้ไม่ใช่เสียงสนทนาเหมือนคราวก่อน แต่เป็นลักษณะเหมือนการส่งเสียงผ่านโทรศัพท์แบล็กเบอร์รี่ เสียงการสนทนานั้นหวานหยดย้อย พร้อมยังมีเสียงผู้ชายอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยเสียงที่ฟังดูแล้วเหมือนเสียงของหญิงสูงอายุที่พูดชื่อ ''เป๊ก'' กับ ''ลูกพิงค์กี้'' โดยคลิปเสียงดังกล่าวถูกตัดต่อพร้อมกับใส่ภาพดาราสาวพิ้งกี้ประกอบ ราวกับจงใจให้รู้ว่าเป็นเสียงของใคร


ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 เม.ย. 2554 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายสมาน ไชยเดช ซึ่งเป็นพ่อของดาราสาวพิงค์กี้ ว่าทราบเรื่องนี้แล้วหรือยัง โดยนายสมานเผยว่า ตนและลูกสาวทราบเรื่องแล้วและก็ไม่อยากพูดอะไรมากเดี๋ยวไม่จบ และรู้อยู่ว่ามันไม่จริง


''คือพ่อก็ทราบแล้ว เห็นคลิปแล้วมีคนเอามาให้ดู เรื่องคลิปมันก็รู้ๆ กันอยู่เรื่องมันไม่จริง น้องพิงค์กี้ก็ทราบแล้วเค้าก็เฉยๆ กับเรื่องนี้ก็คงชินแล้ว แล้วก็เราก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากเดี๋ยวมันไม่จบ''


เกี่ยวกับเรื่องนี้จะฟ้องร้องเอาผิดกับคนที่ตัดต่อคลิปนี้หรือไม่ พ่อพิงค์กี้ เผยว่า ไม่ฟ้องเพราะจบเรื่องนี้เดี๋ยวก็มีเรื่องใหม่ผุดขึ้นมา เนื่องจากเชื่อว่ามีกลุ่มคนที่ทำเป็นกระบวนการทำเรื่องใส่ร้ายพิงค์กี้


''ก็ทราบว่ามีคนไปแจ้งความแล้วนะ แต่ไม่รู้ว่าใครไปแจ้ง เรื่องจะฟ้องก็คงไม่อยากจะฟ้องหรอกครับ ฟ้องเรื่องนี้จบเดี๋ยวก็มีเรื่องใหม่ขึ้นมาอีก เพราะมีคนทำเป็นกระบวนการที่จะใส่ร้ายน้องพิงค์กี้ ฟ้องไปเดี๋ยวก็มีเรื่องใหม่ผุดขึ้นมาอีก ไม่อยากจะไปเต้นตามเกมเค้า ก็ปล่อยเค้าไปก็เฉยๆ กับเรื่องพวกนี้แล้วละครับ''


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้พิงค์กี้เดินทางไปเรียนที่ประเทศอะไร พ่อสมาน เผยว่า เรียนเต้นที่ฟินแลนด์ยังไม่มีกำหนดกลับ


''เค้าก็เดินทางไปเรียนที่ฟินแลนด์ เรียนพวกเต้นรำ แล้วก็ดูงานด้วย ส่วนกำหนดกลับเมืองไทยก็ยังไม่มีกำหนดกลับ'' พ่อพิงค์กี้ กล่าว.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »