ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวร้ายเทโรฯลีซอคัมแบ็กก.ค.,โมเรร่าไม่สนคุมกูปรีถาวร

ข่าวร้ายเทโรฯลีซอคัมแบ็กก.ค.,โมเรร่าไม่สนคุมกูปรีถาวร

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

บีอีซี เทโรฯ เจอข่าวร้ายทีมแพทย์ออกมายัน "ลีซอ" จะคัมแบ็กได้เดือน ก.ค. เลยทีเดียว ขณะที่รอยเตอร์ โมเรร่า ไม่สนเก้าอี้กุนซือใหญ่ "กูปรีอันตราย" ถาวรขอทำงานเป็นโค้ชประตูกับคนดูแลอะคาเดมี่ ของทีมดีกว่า

 

จากเดิมที่คาดว่าจะคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมไม่เกินสิ้นเดือน มิ.ย. แต่ล่าสุดทีมแพทย์ของทีมบีอีซี เทโรศาสน แจ้งมาว่า "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ปีกตัวเก่งของทีมที่เจ็บกระดูกหน้าแข้งซ้ายร้าวจากเกมเปิดบ้านชนะเชียงรายมาได้ 3-1 เมื่อ 6 เม.ย. ที่ผ่านมาจะกลับมาลงสนามได้ราวเดือน ก.ค. เลยทีเดียวโดยล่าสุด ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือใหญ่ของ "มังกรไฟ " ได้ออกมาแสดงความวิตกกับการที่ทีมต้องรอการกลับมาของ "ลีซอ" อีกหลายเดือนว่าจะทำให้ประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมด้อยลงไปโดยคงต้องพยายามทำให้ขุมกำลังรายอื่นๆ สามารถเล่นเกมรุกได้ดุดันเหมือนยามที่ทีมมี "ลีซอ" อยู่ในทีมให้ได้ " 
 
ด้าน ทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกอาการใจหายเมื่อกุนซือขัดตาทัพอย่าง รอยเตอร์ เมโรร่า ประกาศจะไม่ขอทำหน้าที่กุนซือถาวรให้กับทีมเพราะผู้บริหารทีมได้มอบหมายหน้าที่ให้คุมทีมแค่ 2 สัปดาห์หลังจากทีมได้มีการปลด เดวิด บูธ พ้นตำแหน่ง ไป โดยขณะนี้ทีม ศรีสะเกษ กำลังมองหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เข้าไปทำหน้าที่กุนซือใหญ่และจะให้ โมเรร่า กลับไปทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตู รวมถึง หัวหน้าผู้ดูแลอะคาเดมี่ ของทีมตามเดิม โดยล่าสุดมีรายงานมาด้วยว่า ทีมจะดึงเอา ครองพล ดาวเรือง ซึ่งเป็นชาวศรีสะเกษ เข้าไปร่วมงานในทีมงานทำทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนลั่นเอาจริงทาบโค้ชเตี้ยคุมบุรีรัมย์ เอฟซี
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยันเองเรื่องจริงที่ทีมจะดึงตัว "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ มาร่วมงานด้วย โดยขณะนี้กำลังเจรจากันอยู่คาดมาทำงานร่วมกับ ชัยยง ขำเปี่ยม ได้แบบไร้ปัญหา
  • พิษณุโลกดุยิง4-0,ชงโคดับโทษตาก6-4ศึกไทยคม
    "ขุนพลนเรศวร" พิษณุโลก เอฟซี โชว์ฟอร์มดุไล่อัด อุทัยธานี ฟอเรสท์ เพื่อนร่วมภาค ด.2 โซนภาคเหนือ ที่ขนตัวสำรองลงเล่นเพียบ ไปสบายๆ 4-0 ผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน กรุงเทพคริสเตียน เสมอกับ ตาก เอฟซี 1-1ในเวลาแต่เป็นชงโคสีม่วง ที่ยิงลูกโทษแม่นกว่า เอาชนะไป 6-4 ผ่านเข้ารอบต่อไปเช่นกันในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กองเรือฯชนะโทษ4-2,สระแก้วร่วงไทยคมเอฟเอ
    "ปีศาจแดงแห่งปากน้ำ" สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ฟอร์มดุบุกยัดเยียดความปราชัยให้ "โคราชัน" สระแก้ว ซิตี้ ถึงถิ่นจากการเบิกสกอร์ตีเสมอของ ชิษณุพงษ์ หวาเรศ ก่อนที่ ไอแซ็ค ตอกฝาโลงย้ำชัยสุดมันส์ 2-1 ขณะที่ กองเรือยุทธการ เปิดรังดวลเดือด จามจุรี ยูไนเต็ด สลับกันบุกไปมาแต่พังประตูกันไม่ได้ ต้องตัดสินลูกโทษ ฝีเท้ากองเรือเฉียบกว่า เขี่ย "ลูกพระเกี้ยว" จอดป้ายเรียบร้อย 4-2 ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • คริสเตียนเบิ้ล!เมืองทองฯบุกยำวิคตอรี่4-0
    กิเลนผยอง บุกเผาวิคตอรี่ เอสซี ย้ำแค้นดับคาถิ่น 4-0 คริสเตียนซัดเบิ้ล นฤพล อารมสวะบวกอีกหนึ่ง, คัฟฟ้า บุญมาตุ่น ประเดิมแมตช์แรกยิงด้วย รั้งจ่าฝูงกลุ่มจีเหนียวแน่น นัดหน้าบุกเยือนทีแอนด์ทีฮานอย 3 พ.ค. นี้ ขอแค่เสมอลิ่วรอบสองชัวร์ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »