ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอ้ไม่จริง!ต่างดาวชนะชาวโลก 4:0

โอ้ไม่จริง!ต่างดาวชนะชาวโลก 4:0

Posted 28/04/2011 by rakball.net

 

มันเกิดอะไรขึ้นกับ UEFA.COM เมื่อผลการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดแรก ของศึกเอล กลาซิโก้ รีล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลน่า ออกมาเป็น 0:4 เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ชะอย่างงั้น -บระเจ้าโจ๊กแล้ว

อันนี้ต้องคิดกันได้หลากหลายแง่มุมแน่ๆ แต่ที่สำคัญคือ สกอร์แท้จริงเป็น 0:2 ที่ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นคนรับเหมา เช่นเดียวกับคู่ ชาลเก้ 0:2 แมนฯยู - -"

ผมขอสันนิษฐานว่า "ต่างดาวยึดเว็บไปแล้วครับ" หึหึ ...

More misery for Mourinho! UEFA website error doubles Barcelona is margin of victory

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูประชดบาร์ซ่าชนะน่าละอาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด มาเป็นชุด ตั้งปุจฉา ไม่เข้าใจว่าทำไมเจอ บาร์เซโลน่า มา 4 หนในซีซั่นนี้ นักเตะโดนไล่ออกทุกนัด ล่าสุด เปเป้ โดนแดง และทีมแพ้ 2-0 เกมตัดเชือกบอลยุโรปนัดแรก ชี้ทีมก็ดี แต่ทำไมถึงต้องมี "พลังมืด" ช่วยตลอด พลางเท้าความถึงปี 2009 ที่ บาร์ซ่า ตัดเชือก เชลซี และรอดเสียจุดโทษเน้นๆ 4 ครั้ง ก่อนประชด เกมนัดสองที่ คัมป์ นู จะเล่นเพื่อแฟนบอล เพราะยังไงก็ตกรอบชัวร์แล้ว และฝากถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ถ้าตะลุยไปจนคว้าแชมป์มาครอง ก็สมควรละอายใจที่ชนะคู่แข่งแบบนี้
  • แฉ!ชุดขาวทุ่ม25ล้านปอนด์ล่านานี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด เตรียมทำแสบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อมีการยืนยันว่าพร้อมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) กระชากตัว หลุยส์ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์"
  • เป๊ปซูฮกเมสซี่ขั้นเทพเป็นบุญบาร์ซ่าได้ตัวมาเล่น
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สรรเสริญ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะทีม เป็นบุญทีม "เลือดหมูน้ำเงิน" ที่มีโคตรนักเตะแบบนี้เล่นด้วย ชี้ความสำเร็จต่างๆ ของ เมสซี่ ที่ตอนนี้กลายเป็นดาวยิงสูงสุดอันดับ 3 ของสโมสรไปแล้ว นับว่า "ร้ายกาจ" อย่างสุดๆ
  • เรอัล มาดริด0-2บาร์เซโลน่า(ชปล.)
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดฮอต กระทุ้งคนเดียว2ประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ถึงถิ่น ซาติอาโก้ เบร์นาเบว 2-0 กุมความได้เปรียบอย่างมาก โดยนัดที่สองจะกลับไปเล่นที่คัมป์นู ถิ่นของบาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »