ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดใจ"ธัญญ่า"ทำไมต้องหย่า "เป๊ก"

เปิดใจ"ธัญญ่า"ทำไมต้องหย่า "เป๊ก"

Posted 28/04/2011 by daradaily

หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ขอยกบทสัมภาษณ์การเปิดใจของ "ธัญญ่า"ที่ให้สัมภาษณ์ไว้กับนสพ.คมชัดลึกมาให้อ่านกัน ณ ที่นี้


"ได้พูดเรื่องหย่ากับพี่เป๊กแล้ว อาจจะเป็นเพราะเราแข็งแรงแล้วมั้ง เรื่องมันผ่านมานานแล้ว เราอยากจะให้จบ และเราก็พร้อมที่จะหย่า พี่เป๊กไม่ยอมหย่า เราคุยกันหลายเดือนแล้วแต่ยังไม่ลงตัว เขาก็ยังมาเยี่ยมลูก ไปเที่ยว


(เป๊กบอกว่าถ้าจะหย่าให้ไปฟ้องเอา) ใช่...ตอนนี้เรายังคุยกันอยู่ ยังเคลียร์ไม่ลงตัว ว่าหย่าแล้วจะยังไง สภาพจิตใจโอเคแล้ว แฮปปี้ดี แต่คิดถึงเมืองไทย อยากกลับเมืองไทย ไปทํางานเหมือนเดิม แต่ยังไม่รู้เลยว่าจะกลับเมื่อไหร่ อยากเคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัว เคลียร์เรื่องหย่าให้จบก่อนที่จะกลับเมืองไทย เรื่องลูกจะแบ่งยังไง แต่พี่เป๊กเขาไม่ยอมหย่า ก็เลยไม่รู้ว่ายังไง ตอนนี้ลียาก็เริ่มพูดได้เยอะแล้ว เขาโตขึ้น ตอนนี้เขาเรียกมามี้ แด๊ดดี๊ ได้แล้ว แต่เขาไม่รู้เรื่องพ่อกับแม่หรอกเพราะเขายังเด็ก จะครบ 2 ขวบเดือนมิถุนายนนี้ ธัญญ่าใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ 8-9 เดือนแล้ว จริงๆ มีคนให้กําลังใจเยอะเหมือนกัน มันทําให้เราแฮปปี้ ทําให้เราเข้มแข็งขึ้น


(เคลียร์เรื่องส่วนตัวกับเป๊กจบหรือยัง) ไม่ทราบเลย ที่ผ่านมามันไม่เคยจบสักที แต่เราไม่วิ่งตามข่าวแล้ว อยู่แบบนี้ดีกว่า


ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็อยู่ในฐานะพ่อกับแม่ของลียา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ก ยังไม่หย่า ธัญญ่า ลั่น! เลิกเจ้าชู้แล้ว
    เป๊ก ยังไม่หย่า ธัญญ่า ลั่น! เลิกเจ้าชู้แล้ว
  • "เป๊ก"บินไปหา อีกสองเดือน "ธัญญ่า"กลับ
    ไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' เปิดใจยืนยันเวลานี้ยังไม่หย่ากับ ''ธัญญ่า'' ภรรยา แต่อนาคตก็ยังไม่แน่นอนว่าจะรักษาครอบครัวเอาไว้ได้หรือไม่ เตรียมบินไปดูแล ''ลียา'' ลูกสาวที่อเมริกา แย้มอีก 2 เดือน ''ธัญญ่า'' เดินทางกลับเมืองไทย"เป๊ก-สัณชัย" ยันยังไม่ได้หย่ากับ "ธัญญ่า" แต่ยอมรับยังไม่ได้คุยถึงเรื่องอนาคตเพราะภรรยาสาวยังคงวุ่นอยู่กับการย้ายบ้านที่อเมริกา เผยดาราสาวเตรียมกลับมาปักหลักอยู่เมืองไทยในอีกประมาณ 2-...
  • "พิงค์กี้"ยินดีด้วย"เป๊ก-ธัญญ่า"ไม่หย่า
    ดาราสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา'' โผล่ไปอัดรายการทีวีเป็นครั้งสุดท้าย ที่เมืองทองธานี ก่อนบินไปศึกษางานที่ประเทศนิวซีแลนด์ชั่วคราว ลั่นน้ำขึ้นต้องรีบตัก เมื่อมีโอกาสทำธุรกิจจนรุ่งก็ขอลุยเต็มที่ แสดงความยินดี ''เป๊ก-ธัญญ่า'' ความรักดีขึ้น ใช้ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ใกล้ออกเดินทางไปประเทศนิวซีแลนด์ เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 54ก่อนที่ดาราสาวจะ...
  • กลับลำไม่หย่า"ธัญญ่า-เป๊ก"ชื่นมื่น
    ยังคงเป็นประเด็นร้อนระอุที่นักเสพข่าวบันเทิงให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณีความสัมพันธ์ระหว่างสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล กับภรรยานักแสดง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ (รามณรงค์) เองตระกูล ว่าสุดท้ายแล้วคู่นี้รักจะจบลงด้วยรอยยิ้ม หรือคราบน้ำตาล่าสุดกองทัพผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้ติดตามประเด็นดังกล่าวหลังมีรายงานว่าทาง ''เป๊ก-สัณชัย'' จะโผล่มาแสดงความยินดีกับทางน้องสาว ''กี้'' สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »