ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันหงส์จ้องฉกลาเวซซี่ช่วงซัมเมอร์

เอเยนต์ยันหงส์จ้องฉกลาเวซซี่ช่วงซัมเมอร์

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

โชเซ่ อัลแบร์ติ นายหน้าของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ สังกัด นาโปลี ยัน ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม ดาวเตะในความดูแลของตนมาเป็นเวลานานร่วมปีแล้ว และคาดน่าจะมีการยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัวเมื่อจบซีซั่นนี้ด้วย


โชเซ่ อัลแบร์ติ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับตามองฟอร์มการเล่นของนักเตะในความดูแลของตนเป็นระยะเวลานานร่วม 12 เดือนแล้ว พร้อมเชื่อทีม "หงส์แดง" อาจจะมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้

อัลแบร์ติ กล่าวว่า "ลาเวซซี่ ได้รับการจับตามองโดย ลิเวอร์พูล มาเป็นระยะเวลา 12 เดือนแล้ว และพวกเขาก็อาจจะยื่นข้อเสนอเพื่อใช้บริการตัวเขา"

ทั้งนี้ แม้ว่า "เร้ด แมชีน" จะเพิ่งซื้อกองหน้าอย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ มาร่วมทีมเมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าพวกเขาต้องการที่จะหาหัวหอกรายอื่นเพื่อเข้ามาเป็นแรงกระตุ้นในการช่วงชิงตำแหน่งตัวจริงของทีมเพิ่มอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สนคว้าบาร์ตันเข้ารังหลังเจ้าตัวเมินสัญญาสาลิกา
    ลิเวอร์พูล สนคว้า โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ร่วมทีม หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไป
  • หงส์ฟัดผีชิง!ดาวรุ่งกุหลาบไฟอุดรั่ว
    ลิเวอร์พูล เเละแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรดังเเห่งอังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการซื้อนักเตะโดยทั้งคู่ต่างทุ่มเงินจำนวน 15ล้านปอนด์ (ราว750ล้านบาท)ในการคว้าตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลังอนาคตไกลของทีม"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรน่าเผย!ไม่หักหลังหงส์ย้ายซบผีแน่นอน
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารมือหนึ่งของลิเวอร์พูล ออกมาออกมาประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีทางย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เด็ดขาดหลัง”ปีศาจแดง”ต้องการหาตัวแทนเอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ในซัมเมอร์นี้
  • ลูคัสชู3ดาวรุ่งฟอร์มเจ๋งพาหงส์บินฉิว
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องของลิเวอร์พูล ยอมรับผลงานยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ในช่วงที่ผ่านมานี้ เป็นเพราะฟอร์มอันร้อนแรงของ 3 เด็กปั้นของสโมสร ทั้งๆที่เพิ่งจะได้เล่นในทีมชุดใหญ่เป็นปีแรก เชื่อทีมมีอนาคตที่สดใสและมั่นใจว่าจะได้ไปเล่นในเวทียูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »