ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์หวั่นเจ้าถั่วน้อยสุดอันตราย

เวนเกอร์หวั่นเจ้าถั่วน้อยสุดอันตราย

Posted 30/04/2011 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกให้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกเลือดจังโก้เป็นตัวอันตรายที่สุดที่ต้องจับตาให้ดีในการเปิดบ้านรับ การมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้แสดงจิตวิญญาณนักสู้ออกมา เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมาเตือนลูกทีมให้ระวัง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ทีมชาติเม็กซิโกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดี ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.นี้ หลังนักเตะซัดไปแล้วถึง 19 ประตูในฤดูกาลนี้ และกำลังเล่นได้เข้าขากับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ
 
 กุน ซือชาวฝรั่งเศสของทัพ "ปืนใหญ่" เคยซุ่มดูฟอร์มของ หัวหอกวัย 22 ปี ก่อนที่จะย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรู้ดีว่าจะเป็นนักเตะที่อันตรายในเกมวันอาทิตย์นี้ "เอร์นานเดซ กำลังเล่นได้ดี และมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เอร์นานเดซ เป็นตัววิ่ง ส่วน รูนี่ย์ เป็นตัวปั้นเกมมากกว่า ซึ่งเข้ากับระบบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
 นอก จากนี้ เวนเกอร์ ยังเชื่อว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะทัพ "ปีศาจแดง" และพาตัวเองกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง "ถ้าเราเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจะกลับมาเหลือตามหลัง 6 คะแนน และหลังจากที่พวกเขาเล่นกับ เชลซี คุณไม่มีทางรู้ว่าพวกเขาจะกลับมาอยู่ใต้ความกดดันอีกหรือเปล่า มันสำคัญที่เราต้องแสดงว่าเราชนะพวกเขาได้ มันสำคัญที่เราต้องแสดงจิตวิญญาณนักสู้ มันมีอะไรมากกว่าแค่ผลงานเชิงตัวเลขในวันอาทิตย์นี้"
 
"เดอะ กันเนอร์ส" รั้งอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่เหลืออีก 4 เกม แต่ เวนเกอร์ ระบุว่านอกจากคิดถึงเกมที่เหลืออยู่แล้ว เขายังคิดถึงเรื่องการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ด้วย "เรามีรายชื่ออยู่ในใจเสมอ เพราะเรามีรายงานการซุ่มดูฟอร์มนักเตะจากทั่วโลกเข้ามาทุกสัปดาห์ มันเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้ เพราะสิ่งสำคัญคือการมีสมาธิกับช่วงที่เหลือของฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ชี้พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ยังไม่จบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ ฟันธง ศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ยังไม่จบง่ายๆ ชี้ยังมีอะไรให้ลุ้นอีกเยอะกับ 4 เกมที่เหลือ แต่มั่นใจ "ปีศาจแดง" ไม่น่าพลาดงาบแชมป์
  • รูนสุดฉุน!โทรศัพท์โดนสื่อดักฟัง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวิตเตอร์ระบุ ตำรวจเมืองผู้ดีเผยหลักฐานว่าโทรศัพท์ของเขาอาจโดนสื่อแฮ็กข้อความ งานนี้เจ้าตัวสุดฉุน และเตรียมให้ทนายความส่วนตัวดำเนินการเรื่องนี้แล้ว
  • กิ๊กส์ไม่แปลกใจที่รูนกลับมาสุดยอดท้ายซีซั่น
    ไรอัน กิ๊กส์ "ปีกพ่อมด" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่แปลกใจเลยที่ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเลือดร้อน กลับมาคืนฟอร์มช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่ง "ปีศาจแดง" กำลังมีลุ้นแชมป์ 2 รายการใหญ่ พร้อมกันนี้ยังคาดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ คงจะปรับทัพให้รับกับลีกในประเทศ
  • ริโออยู่ไม่สุข!ทวิตแขวะเปโดรจอมพุ่งตบตาเปา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ไม่สุข ทวิตด่า เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวจี๊ด บาร์เซโลน่า เป็นจอมพุ่งตัวยง พร้อมเล่นละครตบตาผู้ตัดสินได้ทุกเมื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »