ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 2 คดีเรียก 144 ล้าน 'ธัญญ่า' ฮึดฟ้อง 'เป๊ก' กับ 'พิงกี้'

2 คดีเรียก 144 ล้าน 'ธัญญ่า' ฮึดฟ้อง 'เป๊ก' กับ 'พิงกี้'

Posted 02/05/2011 by ไทยรัฐ

ขอหย่าและละเมิด ชี้ทำตัวเป็นมือที่3หัวเราะรับฉายาดัง‘เมียหลวงสังหาร’ ใกล้ ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสงกรานต์แต่เคลียร์ปัญหา สามเส้าไม่ลงตัว พร้อมกันนี้ก็ฟ้อง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ...


ใกล้ยุติปัญหาเตียงหัก “ธัญญ่า” ร่อนเอกสารข้ามทวีปยื่นฟ้องหย่าสามี “เป๊ก-สัณชัย” แล้ว หลังฝ่ายชายรุดเยี่ยมลูกถึงอเมริกาช่วงสงกรานต์แต่เคลียร์ปัญหาสามเส้าไม่ลงตัว พร้อมกันนี้ก็ฟ้อง “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ด้วย ในฐานะมือที่ 3 เรียกค่าเสียหายรวม 144 ล้านบาท โดยดาราสาวเตรียมเดินทางกลับไทยเร็วๆนี้  เพื่อสะสางปัญหาอีกรอบ  ยืนยันไม่ใช่คนแพร่คลิปเสียงชุดล่าสุด


วุ่นไม่จบสำหรับครอบครัวดาราสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ กับสามี เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ที่ประสบปัญหาแยกบ้าน แยกเตียง รวมถึงแยกกันอยู่คนละประเทศเป็นเวลาเกือบ 1 ปี หลังจากภรรยาดาราคนดังจับได้ว่าสามีแอบปันใจให้กับพิงกี้-สาวิกา ไชยเดช ดารารุ่นน้อง แม้ต่อมาต่างฝ่ายต่างพยายามประคับประคองชีวิตคู่ แต่สุดท้าย ธัญญ่าก็ตัดสินใจหอบหิ้วลูกสาวคนเดียว น้องลียา-ด.ญ.ลลียา เองตระกูล ไปใช้ชีวิตคุณแม่มือเดี่ยว หรือซิงเกิลมัม อยู่ที่รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหนีปัญหาชั่วคราว โดยระหว่างนั้นก็มีข่าวอื้อฉาวตอกย้ำปัญหาชีวิตคู่ยากเยียวยาตามออกมาหลายระลอกๆ โดยเฉพาะคลิปเสียงคล้ายเป๊ก-สัณชัยพูดจาข่มขู่ธัญญ่าและพ่อแม่ เหตุเพราะไม่ยอมพาลูกน้อยกลับเมืองไทย ตามด้วยคลิปเสียงคล้ายเป๊ก-ธัญญ่า-พิงกี้ พูดเคลียร์ปัญหารักสามเส้า และคลิปเสียงอื่นๆตามมาอีกร่วม 20 คลิป รวมถึงที่ฮือฮา ล่าสุดคือ คลิปเสียงคล้ายพิงกี้และเป๊กโต้ตอบกัน พร้อมภาพนิ่งของทั้งคู่ประกอบ


ต่อมา เมื่อวันที่ 1 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากปัญหาสามเส้าที่เรื้อรังมานานก็ทำให้มีรายงานข่าวว่า ธัญญ่าตัดสินใจที่จะจบปัญหาด้วยการขอหย่า แต่ฝ่ายชายก็ยังพยายามทุกวิถีทางที่จะขอโอกาสแก้ปัญหา โดยเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เป๊กได้เดินทางไปหาธัญญ่า และลูกสาวถึงสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีรายงานข่าวว่าทั้งสองคุยกันด้วยดี มีความสุขตามประสาพ่อแม่ลูก จนเป๊กคิดว่าปัญหาครอบครัวจะจบลงด้วยดี แต่เมื่อเดินทางกลับถึงเมืองไทยไม่นาน ก็ได้รับสำเนาคำฟ้องหย่าของธัญญ่า พร้อมเรียกค่าเสียหายและค่าเลี้ยงดู ซึ่งนอกจากธัญญ่า จะฟ้องเป๊ก สามีแล้ว ยังตัดสินใจยื่นฟ้องพิงกี้-สาวิกา นางเอกสาวนัยน์ตาคม เป็นจำเลยอีกหนึ่งคดีฐานละเมิดในฐานะที่เป็นมือที่ 3 ทำให้ครอบครัวแตกแยก ซึ่งการฟ้องทั้งสองคดีดังกล่าว ธัญญ่าได้เรียกค่าเลี้ยงดูจากเป๊กเป็นเงิน 124 ล้านบาท และค่าเสียหายจากพิงกี้อีก 20 ล้าน รวมเป็น 144 ล้านบาท


อย่างไรก็ตามหลังจากได้รับทราบคำฟ้องมีรายงานข่าวว่า เป๊กได้โทรศัพท์เจรจากับธัญญ่า พร้อมตัดพ้อว่าไม่น่าเลือกใช้วิธีนี้ และเป๊กพยายามเกลี้ยกล่อมภรรยาให้ถอนฟ้อง มาจับเข่าคุยกันฉันสามีภรรยาดีกว่า แต่ ธัญญ่ายังยืนยันขอพึ่งกระบวนการศาล เนื่องจากตัดสินใจดำเนินเรื่องมาถึงขั้นนี้แล้ว โดยในการเจรจาของทั้งคู่มี การตกลงกันได้ในระดับหนึ่ง และธัญญ่ามีกำหนดเดินทางกลับไทยเพื่อดำเนินการทางคดี ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการเจรจากับสามีอีกครั้ง และอาจหาบทสรุปเป็นที่พอใจร่วมกันได้ จนถึงขั้นถอนฟ้องในที่สุด


ต่อมา เมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อธัญญ่าที่ยังอยู่ในสหรัฐอเมริกา เพื่อขอทราบราย– ละเอียดและความคืบหน้าเกี่ยวกับการฟ้องหย่าในครั้งนี้ ซึ่งดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่งก็ได้ยืนยันว่าการฟ้องร้องเป็นความจริงแต่ขอที่จะไม่พูดในรายละเอียด และขอพูดทีเดียว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากพูดพร้อมกับสามี


“เรื่องแบบนี้ให้พูดหลายๆรอบคงไม่ดี แต่ก็งงเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร แต่ก็เป็นเรื่องจริงแต่อาจจะมีข้อมูลไม่จริงบ้าง” ธัญญ่ากล่าว


เมื่อถามว่า เรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 124 ล้านบาท จริงหรือไม่ ธัญญ่ายอมรับว่าจริง และเมื่อถามอีกว่า จะบินกลับมาเมืองไทยเมื่อใด ธัญญ่าตอบว่า ถ้าทุกอย่างมีความชัดเจน ประมาณกลางเดือนนี้ก็อาจจะบินกลับมา และหลังจากมีข่าวเรื่องฟ้องก็มีคนโทรศัพท์จากเมืองไทยมาตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนจนมือถือแทบจะระเบิดอยู่แล้ว


เมื่อถามอีกว่า จากกระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่า ธัญญ่าเหมือนเด่นจันทร์ เมียหลวง หนึ่งในตัวละครในเรื่องดอกส้มสีทอง ที่กล้าจัดการกับกิ๊กสามี ธัญญ่าหัวเราะก่อนตอบว่า “ทีแรกไม่รู้จักเลยว่าคือใครจนอ่านข่าวจากในอินเตอร์เน็ตถึงรู้ว่า ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาเล่นเป็นเมียหลวง และชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เล่นเป็นเมียน้อย ชื่อเรยา


เมื่อถามว่า รู้สึกอย่างไรที่ถูกตั้งฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” ธัญญ่ากลับหัวเราะแทนคำตอบ และตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าวที่ว่ามีคนตั้งข้อสงสัยว่าคลิปเสียงที่คล้ายพิงกี้กับคล้ายพี่เป๊กที่เพิ่งเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบนั้นเป็นฝีมือธัญญ่าเป็นคนปล่อยเพื่อแก้แค้น แต่ดาราสาว ธัญญ่ายืนยันว่า ตนไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ พิงกี้-สาวิกา ที่ถูกธัญญ่าฟ้องในครั้งนี้ด้วย แต่มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า พิงกี้-สาวิกา ยังอยู่ในต่างประเทศ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามทางครอบครัวของดาราสาว  ซึ่งปกตินายสมาน ไชยเดช  บิดาของพิงกี้  จะเป็นผู้รับสาย แต่หลังมีกระแสข่าวธัญญ่าฟ้องหย่าสามี บิดาของดาราสาวพิงกี้ ก็ไม่รับโทรศัพท์ แต่ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวพิงกี้ว่า ขณะนี้พิงกี้ยังอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ และกำลังศึกษาด้านการเต้น โดยมีกำหนดกลับประเทศไทยราวต้นเดือน มิ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ โลกยังสวยงาม รวยโคตร ทัวร์อเมริกายันยุโรป...
    คงเป็นช่วงขอใช้เงินบ้าง หลังจากที่ทำมาหาเก็บเงินมาตลอดชีวิตในวงการบันเทิง ตั้งแต่เด็กจนโตของ พิ้งกี้ งานนี้จึงขอพาครอบครัวออนทัวร์ทั้งอเมริกาและยุโรป เที่ยวกันอย่างหรู เรียกได้ว่าใช้เงินกันให้คุ้มค่าเหนื่อย ซึ่งขาเม้าท์ก็ยังสงสัยว่าช่วงนี้พิ้งกี้ไม่ค่อยมีงาน แต่ทำไมถึงมีเงินพาครอบครัวทัวร์ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ งานนี้คุณแม่น้องพิ้งกี้ ต้องออกมาเคลียร์ว่าระหว่างอยู่เมืองไทย พิ้งกี้ก็มีงานโชว์ตัวทุกวัน...
  • “ธัญญ่า” เรียกศักดิ์ศรีเมียหลวง ฟ้อง “เป๊ก” 124 ล้าน พิ้งกี้โดน 20 ล้าน
    4 คนบันเทิงพยานปากเอกหนุนช่วย “เมียหลวง ลวงสังหาร” เต็มที่ ธัญญ่าจัดเต็มเดินหน้าลุย “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูลอีกครั้งด้วยการ “ฟ้องหย่า” เป็นตัวเลขจำนวน 124 ล้านบาท (ไทย) หมายศาลถึงมือ “เป๊ก” ช่วงหลังสงกรานต์ ขณะที่เขาเพิ่งจะเดินทางกลับจากเยี่ยมลูกเมียครั้งล่าสุดที่อเมริกา งานนี้แยกฟ้อง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช อีกหนึ่งคดี เพื่อเป็นกรณีตัวอย่างแก่สังคมด้วยข้อหา “บุคคลที่ทำให้ครอบครัวเสียหายและแตกแยก” ...
  • เปิดใจ"ธัญญ่า"ทำไมต้องหย่า "เป๊ก"
    หน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ขอยกบทสัมภาษณ์การเปิดใจของ "ธัญญ่า"ที่ให้สัมภาษณ์ไว้กับนสพ.คมชัดลึกมาให้อ่านกัน ณ ที่นี้"ได้พูดเรื่องหย่ากับพี่เป๊กแล้ว อาจจะเป็นเพราะเราแข็งแรงแล้วมั้ง เรื่องมันผ่านมานานแล้ว เราอยากจะให้จบ และเราก็พร้อมที่จะหย่า พี่เป๊กไม่ยอมหย่า เราคุยกันหลายเดือนแล้วแต่ยังไม่ลงตัว เขาก็ยังมาเยี่ยมลูก ไปเที่ยว(เป๊กบอกว่าถ้าจะหย่าให้ไปฟ้องเอา) ใช่...ตอนนี้เรายังคุยกันอยู่ ยังเคลียร์ไม่ล...
  • ปล่อยคลิปเสียงอ้อนชายพ่อ "พิงค์กี้" ฉุนรีบป้อง
    สมาน ไชยเดช พ่อดาราสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เผยคลิปเสียงคล้ายเสียง ''พิงค์กี้'' อ้อนผู้ชายถูกตัดต่อและได้เห็นคลิปหลุดแล้ว ไม่คิดจะฟ้องอยากให้เรื่องมันจบเชื่อมีกระบวนการใส่ร้ายลูกสาว เผย ''พิงค์กี้'' เรียนเต้นที่ฟินแลนด์ยังไม่มีกำหนดกลับไทย และเฉยๆ กับเรื่องนี้เพราะชินชาแล้วเงียบหายไปพร้อมกับข่าวมือที่สามระหว่าง ''ธัญญาเรศ-เป๊ก สัณชัย เองตระกูล'' สำหรับดาราสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช เนื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »