ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ป๋าดอดตีท้ายครัวซิตี้ทาบกิฟเว่นเฝ้าเสาผี

ปูด!ป๋าดอดตีท้ายครัวซิตี้ทาบกิฟเว่นเฝ้าเสาผี

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังตีท้ายครัวอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอทาบ เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ มารับบทมือหนึ่งแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังจะแขวนถุงมือตอนจบฤดูกาล

ยูไน เต็ด ตกเป็นข่าวโยงกับนายทวารฝีมือดีหลายรายตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น มานูเอล นอยเออร์, เปเป้ เรน่า หรือ ดาบิด เด เคอา แต่ก็ยังไม่มีวี่แววประสบความสำเร็จ จนเตรียมหันไปหา กิฟเว่น ที่มีประสบการณ์ในระดับพรีเมียร์ลีกมายาวนาน แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งมือหนึ่งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้ เนื่องจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ วางใจในตัว โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษมากกว่า
 
 อย่างไรก็ดี การที่ทั้งสองทีมเป็นอริร่วมเมืองก็อาจเป็นอุปสรรคสำคัญในการย้ายทีมครั้ง นี้ แม้โอกาสเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงการได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง น่าจะดึงดูดความสนใจของนายทวารไอริชก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,เรือใบเปิดศึก!ชิงซานเชซ-สไนเดอร์เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกดาร์บี้แมตช์ นอกสังเวียนหญ้า เพื่อแย่งกันเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ สองดาวดังแห่งลีกเมืองมะกะโรนี มาเสริมทัพ โดยมีค่าตัวรวมกันกว่า 55 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว โดยที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากมีกำลังทรัพย์เหนือกว่าทีม "ปีศาจแดง"
  • ผี-เรือเหงื่อตก!เซ็นสไนเดอร์ต้องใช้85ล้านปอนด์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่ออังกฤษ ตีข่าวเมื่อ 1 พ.ค. ว่า บรรดาทีมที่สนใจจะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี คงต้องคิดหนักแล้ว เมื่อต้องใช้เงินรวมแล้วไม่ต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,250 ล้านบาท) ทีเดียว
  • นาสรี่ยกย่องรูนแบบอย่างหัวหอกสมัยใหม่
    ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ซูฮก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพันธุ์บู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแบบฉบับของกองหน้าสมัยใหม่ เพราะมีคุณสมบัติดีๆ ครบถ้วน ทั้งการเป็นกองหน้าที่ดี ไปจนถึงการทำตัวเป็นกองหลังคนแรกเวลาเสียบอล
  • อาร์เซน่อล 1:0 แมนฯยู
    อาร์เซน่อล 1:0 แมนฯยู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »