ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนตั้งเป้าตัดหน้าผีทุ่มฉกร็อดเวลล์

ปืนตั้งเป้าตัดหน้าผีทุ่มฉกร็อดเวลล์

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

คอทช์ออฟไซด์ เว็บไซต์ฟุตบอลเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์เซน่อลเตรียมทำการปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจด้วยการคว้าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

 อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" วางแผนยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) บวกกับ อาบู ดิยาบี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในสัญญาล่อให้ทีมทอฟฟี่ปล่อยตัวร็อดเวลล์ ออกจากทีม
 
 อย่างไรก็ดี กุนซือเลือดน้ำหอมอาจจะเพิ่มค่าตัวให้กับเอฟเวอร์ตันมากขึ้นอีก หลังจากการเข้ามาเทกโอเวอร์กิจการของสโมสร และรวมไปถึงการนำเงินค่าตัวที่ได้จากการขาย เชส ฟาเบรกาส ให้กับบาร์เซโลน่ามาโปะซื้อร็อดเวลล์
 
   และหากว่าการย้ายทีม เกิดขึ้นจริงก็จะทำให้เกิดรอยแผลในใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คิดว่าได้ตกลงกับ เดวิด มอยส์ ไว้แล้วว่าจะคว้าตัวร็อดเวลล์ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)
 
 เฟอร์กี้ติดตามพัฒนาการของร็อดเวลล์มาตลอดในช่วง สองถึงสามปีหลัง และคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะนำดาวเตะพรสวรรค์สูงมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์
 
แต่ทางด้านเวนเกอร์เองก็มีแสดง ข้อเสนอที่น่าสนใจกว่า เพราะร็อดเวลล์จะได้เข้ามาอยู่ทีมเดียวกับเพื่อนร่วมทีมในชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีทั้ง แจ็ค วิลเชียร์ และ ธีโอ วัลค็อตต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »