ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วงแตกรอบที่100!กุนกร้าวอยู่โยงตราหมีถึง2014

วงแตกรอบที่100!กุนกร้าวอยู่โยงตราหมีถึง2014

Posted 08/05/2011 by rakball.net


เซร์คิโอ อเกวโร่ / Sergio Aguero

 

เซร์คิโอ้ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงคนดังของแอตเลติโก้ มาดริด เผยหวังแขวนเกือกที่อาร์เจนติน่าบ้านเกิด พร้อมกร้าว จะค้าแข้งกับ ตราหมี ไปจนหมดสัญญาในปี 2014 
 
  
เซร์คิโอ้ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงคนดังของแอตเลติโก้ มาดริด ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่าเขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่างเชลซี, ยูเวนตุสและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุด ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ได้ออกมาเผยว่า เขาอยากจะกลับไปแขวนสตั๊ดกับทีมอินเดเพน เดียนเต้ ในลีกอาร์เจนติน่า พร้อมประกาศกร้าวว่าจะอยู่ กับทีมไปจนหมดสัญญาในปี 2014

"ผมต้องการที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดในประเทศอาร์เจนติน่า กับทีมอย่าง อินเดเพน เดียนเต้ ผมเป็นแฟนบอลของทีมนี้ และผมจากบ้านมาตั้งแต่สมัยยังเด็กๆ วันที่ผมจะย้ายออกจากทีม ผมจะบอกบอสเอง ตอนนี้ผมยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น ผมมีสัญญาไปจนถึง ปี 2014 และผมก็จะอยู่กับทีมไปจนถึงตอนนั้น" เซร์คิโอ้ อเกวโร่ "กุน"เผย

Atletico Madrid s Sergio Aguero: I will stay until 2014
Aguero is determined to return one day to his first club, while also insisting that he would stay with the Colchoneros until his contract expires

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปลั่นขอเน้นพาบาร์ซ่าสอยนกแก้วอย่างเดียว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยันชัด ไม่สนเกมของ เรอัล มาดริด ย้ำสมาธิของตนเวลานี้อยู่ที่การพยายามพาทีมเก็บ 3 คะแนน จากเกมดวล เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์เท่านั้น
  • มาลาก้าฝันหวานเล็งคว้าเนสต้า,ปีร์โล่เสริมทัพ
    มาลาก้า ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อเลสซานโดร เนสต้า และ อันเดรีย ปีร์โล่ 2 แข้งเก๋า เอซี มิลาน เสริมแกร่ง เมื่อสิ้นสุดซีซั่นนี้ หลังนักเตะยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้เลย ทว่าอันดับแรกที่ทีมจำเป็นต้องทำในเวลานี้ก็คือต้องสู้เพื่อหนีตกชั้นให้ได้เสียก่อน
  • โด้เหมา4ตุง!ราชันโหดบุกถล่มเซบีย่าเละ6:2
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว 4 ประตูให้ รีล มาดริด บุกไปเอาชนะ เซบีย่า ถึงถิ่นแบบขาดลอย 6:2 พร้อมนำดาวซัลโวแซง เมสซี่ ไปสองประตู
  • สื่อสเปนเผยชุดขาวไม่ปล่อยเบนซ์
    ความหวังที่ทีมอื่นๆ จะลุ้นกระชากตัว คาริม เบนเซม่า จาก เรอัล มาดริด แทบไม่มีเสียแล้ว เพราะล่าสุดสื่อกีฬาแดนกระทิงดุ ชี้ชัด "ราชันชุดขาว" ต้องการเก็บ "เบนซ์" ไว้กับทีมเพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »