ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เวียร์" โต้ตกอับ! ให้แฟนคลับซื้อของแต่งบ้าน

"เวียร์" โต้ตกอับ! ให้แฟนคลับซื้อของแต่งบ้าน

Posted 20/05/2011 by siamdara

ตั้งแต่เลิกรากับนางเอก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็โดนข่าวเงินหด ตกอับ ออกมาเป็นระลอกไม่ว่างเว้น แม้ล่าสุดจะควักเงินล้านซื้อบ้านใหม่ แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าซื้อบ้านจนเงินหมด ต้องให้แฟนคลับซื้อของเข้าบ้านใหม่ให้ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''เวียร์'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11'' ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 54 จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว รวมถึงข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ช่อง 7 จะจับหนุ่มเวียร์มาเล่นละครกับ ''แพนเค้ก'' ในละครเรื่องใหม่ ''นางฟ้ามาเฟีย'' ด้วย และละครอีกเรื่องหนึ่งที่จู่ๆ ก็ถูกปลด โดยมี ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาเล่นแทน


มีข่าวว่าแฟนคลับซื้อของเข้าบ้านใหม่ให้ จนเราไม่ต้องซื้ออะไรเลย
''ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะครับ บ้านซื้อใหม่แล้วนะครับ ตรงบางกอกบูเลอร์วาด เส้นตัดใหม่รามอินทรา-รัชดา อยู่ไม่ไกลนะครับ ข้างๆ ห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ ยังอยู่ในช่วงของการบิวต์อินอยู่ จ้างช่างเค้ามาตกแต่งภายในเล็กน้อยครับ ประมาณ2-3 เดือนถึงจะย้ายเข้าไปอยู่''


เขาว่าเราซื้อบ้านจนหมดตังค์ไปเยอะ  แฟนคลับเลยต้องช่วย
''ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับเขาคงเห็นว่าเราไม่มีเวลาไปจับจ่ายเอง ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าบางอย่างมาให้บ้าง ไม่ได้เยอะ คือผมก็อยู่คนเดียว คงไม่ได้ใช้อะไรเยอะแยะมากมายอยู่แล้วครับ''


แฟนๆ ซื้อของมาให้รู้สึกยังไง
''ก็ดีครับ ของมันมีประโยชน์เค้าซื้อมาเราก็ได้ใช้  ไม่ได้ซื้อทั้งหมด เกรงใจครับ ประมาณ 4-5 อย่าง เช่น ตู้เย็น ที่ใหญ่สุด''


บ้านหลังราคาเท่าไหร่
''ประมาณ 6-8 ยังไม่รวมบิวต์อิน บานปลาย ไม่แพงมากครับ''


ลือว่าเงินในบัญชีลดลงฮวบๆ
''อ๋อ ไม่ยังอยู่ครับ ยังเหลือเยอะอยู่ ไม่น้อยหรอกครับ''


ถามถึงละคร ''นางฟ้ามาเฟีย'' ที่ถูกวางให้เล่นคู่กับ ''แพนเค้ก''
''ยังไม่แน่นอนครับ แต่เค้าบอกว่าน่าจะเป็นผมเล่นแน่ๆ แต่นางเอกเนี่ย น่าจะเป็นน้องแพนเค้ก ก็โอเค ถือว่าได้ร่วมงานกันอีก มันเป็นละครที่เค้าอยากให้ผมเล่นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทางผู้ใหญ่เขาอยากให้เวียร์ลองเล่น บู๊คอมเมดี้ดูบ้าง เพราะบทนี่เสร็จนานแล้ว ประมาณ 2 ปี แต่ว่ายังหาคนเล่นไม่ได้ ยังไม่มีคิวไปเปิดกล้องสักที ตอนนี้พร้อมแล้ว เวียร์ก็ว่างแล้ว''


รู้สึกยังไงที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องแพน
''จริงๆ ยังไม่รู้เหมือนกันครับ เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างมันเรียบร้อย สรุปเราได้เล่นด้วยกันจริงๆ แล้ว ค่อยมารู้สึกว่าเราจะรู้สึกยังไง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไร''


แล้วตอนแรกที่รู้ล่ะจะได้ล่นด้วยกัน คิดยังไง
''ปกติครับ แต่ก็มี เอ๊ะ จริงเหรอ ก็ดีนะเราก็เล่นมากับทุกคนก็ค่อนข้างจะโอเคหมด จุ๋ย-วรัทยา, อั้ม-พัชราภา , ยุ้ย-จีรนันท์ ทุกคนน่ารักหมด เป็นพี่ๆ น้องๆ ที่ร่วมงานในช่อง 7 ด้วยกันครับ''


บางกระแสก็ว่า ''ใหม่-ดาวิกา'' ไม่ใช่แพนเค้ก
''บางคนก็บอกเป็นน้องใหม่ เลยไม่มั่นใจว่าใครกันแน่''


ถามถึงละครอีกเรื่อง ที่ถูกถอดแล้ว ''วีรภาพ'' มาเสียบแทน
''อันนี้ก็เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่ครับ เราก็ทำตามหน้าที่ เปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนครับ''


เสียดายไหม
''คือเราก็ถ่ายละครกับพี่ผู้กำกับฯนะ คุยกันทุกวันว่าบทเป็นอย่างนี้นะเวียร์ คุยกันเสร็จสรรพว่าเวียร์เป็นพระเอกของเขาแน่นอน ก็แป่วเลย เฮ้ย พี่ไม่ใช่แล้ว เขาบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวโอกาสหน้าก็มีอีก''


ข่าวว่า ''นุ่น'' ขอเปลี่ยนตัวพระเอก
''ไม่ทราบครับ แต่ผมว่าไม่น่าใช่อย่างนั้นแน่นอน เพราะผมคุยกับพี่นุ่นตลอดว่า ดีใจกันมาก ไปร่วมตอนเดินแบบกับพี่นุ่น ที่อมตะนคร ก็ยังคุยด้วยว่า อุ๊ย นี่เราเล่นละครด้วยกันนี่ ครั้งแรกที่เจอเวียร์ ก็ไม่น่าจะใช่นะครับ ยังคุยกันอยู่''


เขาว่าเวียร์เด็กกว่าเยอะ
''ผมว่าไม่นะ ผมว่าหน้าผมไปเยอะแล้วล่ะ''


เอาเป็นว่า ไม่ว่า ''เวียร์'' จะเล่นละครเรื่องไหน ยังไงกับใครก็แล้วแต่ แฟนคลับก็คอยให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
    แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
  • รับผมมันปากเสีย "เป้" ขอโทษสื่อสบถเบื่อกระแส
    ''เป้-อารักษ์'' ยอมรับปากเสียเหตุสบถหยาบหลังถูกจี้ถามเรื่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เผยต่อไปจะพยายามระวังคำพูดให้มากขึ้นทำเอาภาพลักษณ์พระเอกเกือบด่างพร้อยเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มหล่อสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ หลุดเหวี่ยงก่อนสบถหยาบกลางกองละครซีรีส์ ''สุดยอด'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานโครงการ ''แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ'' เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 ณ ที่ว่าการอำเภอน้...
  • "แพนเค้ก"หน้าบานสยิวคู่"เป้"พุ่งกระฉูด
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' สุดปลื้ม แฟชั่นสุดสยิวคู่ ''เป้-อารักษ์'' กระแสตอบรับดี เผยภาพหวิวที่ออกมาเป็นเพียงมุมกล้องเท่านั้น ไม่หวั่นคนมองจะตอกย้ำความสัมพันธ์มากกว่าพี่-น้อง ปัด ''วี-วีรภาพ'' เสียบลงละครแทน ''เวียร์-ศุกลวัฒน์''นับว่าเรียกกระแสฮือฮาได้มากเลยทีเดียว สำหรับการถ่ายแฟชั่นสุดสยิวคู่กันเป็นครั้งแรกของนางเอกสาวหน้าหมวย ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิ...
  • “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้าน
    “ใบเฟิร์น” รับ “เวียร์” ไปรับไปส่งจริง แต่แค่ติดรถกลับบ้านก็เลยเป็นข่าว ส่วนที่ไปทานข้าวด้วยกันที่ร้านของ “จุ๋ย วรัทยา” นั้นเป็นเพราะไปตามคำเชิญของจุ๋ย เตรียมจ่อคิวดังช่อง 7 ดันลงสาวน้อยในตะเกียงแก้วภาค 3โด่งดังจากหนังเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” ที่ทำรายได้ 100 ล้าน กระทั่งช่อง 7 ทาบมาเล่นละคร “มนต์รักแม่น้ำมูล” เรตติ้งละครไม่เท่าไหร่ แต่เรตติ้งความฮอตของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »