ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ตื่นเต้นเบ็คส์นำขบวนเตะอำลาแกรี่

เซอร์ตื่นเต้นเบ็คส์นำขบวนเตะอำลาแกรี่

Posted 21/05/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นสุดๆ เกมอำลาวงการของ แกรี่ เนวิลล์ ที่ทีม "ปีศาจแดง" จะฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส วันอังคารหน้า จะมีศิษย์เก่าอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ไปจนถึง นิคกี้ บัตต์ และ ฟิล เนวิลล์ มาร่วมงาน

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความปลาบปลื้มใจที่เกมเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของ แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งกัปตันทีม ที่จะพบกับ ยูเวนตุส ในสัปดาห์หน้า จะมีอดีตแข้งเยาวชนรุ่นปี 1992 กลับมาพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเฉาะ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะรูปหล่อ ที่ประกาศแล้วว่า เกมสั่งลาเพื่อนซี้ จะบินมาร่วมฟาดแข้งเพื่อเป็นเกียรติให้อย่างแน่นอน
 
  แกรี่ ประกาศแขวนเกือกไปในเดือนกุมภาพันธ์ สิ้นสุดการรับใช้สโมสรยาวนาน ลงสนามไปกว่า 602 เกมลงในที่สุด และ เฟอร์กี้ ก็กำลังตั้งตารอเกมวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างใจจดจ่อ เมื่อจะมีศิษย์เก่าจากรุ่น 1992 ทั้ง เบ็คแฮม, นิคกี้ บัตต์ รวมถึงน้องชาย ฟิล เนวิลล์ มามีส่วนร่วม ผสมกับแข้งที่เคยช่วยกันพาทีมคว้า 3 แชมป์ปี 1999 ที่ยังเล่นกับทีมอยู่ทั้ง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์
 
 "นี่ จะเป็นช่วงเวลาที่วิเศษเมื่อจะมี เดวิด เบ็คแฮม มาเล่น รวมถึง นิคกี้ บัตต์, ฟิล เนวิลล์, สโคลส์ และ กิ๊กส์ มันยิ่งใหญ่มากที่นักเตะเหล่านี้จะได้กลับมาเล่นด้วยกันอีก ไม่มีข้อสงสัยเลยว่า พวกเขามีส่วนช่วยกันสร้างทีมสปิริตที่สุดยอดตอนที่พวกเขาเข้ามาเล่นกับทีม ตอนแรก มันช่วยเราด้วยเช่นกัน เพราะการรับใช้สโมสรของ แกรี่ สมควรได้รับสิ่งที่ดีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาทุ่มเทรับใช้สโมสรมายาวนาน และผมหวังว่าเขาจะได้รับสิ่งที่คู่ควร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยกป๋ากุนซือแห่งฤดูกาล!ชี้ผีดับบาร์ซ่าได้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมควรได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น หลังพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าถึงรอบชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ปัจจัยที่ทำให้ "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ เพราะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี
    RVP,กาก้า,นานี่-สนุกสนานเตะบอลสี - Kaka and Rvp play paintball with ball
  • ป๋าควงวิดิชสอยยอดเยี่ยมแห่งปีพรีเมียร์ฯ
    กวาดให้เรียบ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ควง เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยมประจำลีกเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ ตามลำดับ
  • ป๋าโหด!สั่งแข้งผีงดเล่นทวิตเตอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกกฏเหล็กห้ามนักเตะในทีมเล่น ทวิตเตอร์ โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค หลัง เวย์น รูนี่ย์ โดนแฟนบอลตามรังควานจนมีปัญหากันก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »