ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน

ปุ๊กลุก ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน

Posted 24/05/2011 by kapook

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ลั่น พักเรื่องรัก ขอมุงาน ยัน สัมพันธ์วี เหมือนเดิม เชื่อใจฝ่ายชาย ไม่กิ๊กน้องนุ้ย

ยังไม่ฟันธงว่า สวมคอนเวิร์สแยกทางกัน สำหรับ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กับ พระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช แต่ก็ดูว่าจะไม่สนิทสนมกันเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งสาวปุ๊กลุก ก็เผยว่า

ทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายชายจะมาร่วมงาน เพราะว่าก่อนหน้านี้ได้คุยกันบ้าง แต่ว่าไม่ได้มาด้วยกัน เนื่องจากต่างคนต่างถ่ายละคร ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้น ก็ยอมรับว่า ไม่ได้เจอกันมาประมาณ 3 อาทิตย์แล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน และต้องเร่งถ่ายละคร จึงไม่มีเวลาที่จะเจอกันเหมือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังยกให้ฝ่ายชายเป็นพี่ที่สนิทที่สุด และเชื่อใจฝ่ายชายว่าไม่ได้แอบไปจีบน้องนุ้ย ภัสราภรณ์ คนคำแหง รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2554 อย่างแน่นอน

เนื่องจากได้ถามไถ่กับฝ่ายชายแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ปฏิเสธว่า ไม่รู้จัก และไม่ได้ไปตามจีบตามที่เป็นข่าว พร้อมปฏิเสธข่าวที่ตนชอบนัดเจอกับฝ่ายชาย หลัง 4 ทุ่ม โดยชี้แจงว่า ในการเจอกันแต่ละครั้ง ส่วนมากก็จะดูเวลาว่างเป็นหลัก หากทำงานเสร็จ หรือมีเวลาว่าง ก็จะนัดทานข้าวกันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่เคยฟิกซ์เรื่องเวลาว่าจะต้องเป็นหลัก 4 ทุ่มเท่านั้น พร้อมเผยขอพักเรื่องหัวใจและขอโฟกัสเรื่องผลงานก่อน เนื่องจากที่ผ่านมา มีแต่ข่าวและถูกจับตามองเรื่องความรักมากเป็นพิเศษ จึงอยากจะขอพัก ไม่ขอพูดถึงเรื่องความรักชั่วคราว และหันมาทุ่มเทกับงานมากขึ้น แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้เลิกกับฝ่ายชายแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อ"วี"ไม่จับปลา2มือ"ปุ๊กลุก"เมินจีบ"นุ้ย"
    ''ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์'' เชื่อใจ ''วี-วีรภาพ'' ไม่ตามจีบ ''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' ลั่นฝ่ายชายบอกคบใครก็ทีละคน ไม่มีควบสอง เมินคนมองไปกันไม่รอด บอกแม้ห่างแต่เข้าใจกันมากขึ้น
  • ''ปุ๊กลุก'' เซ็กซี่เบาๆ
    เป็นนางเอกสาวที่กำลังฮอต แถมข่าวคราวต่างๆ ก็มีมามากเสียเหลือเกิน สำหรับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่สำหรับเรื่องความเซ็กซี่เธอก็มาดมั่น และเต็มใจที่จะโชว์แบบไม่เกรงใจใคร หลังจากที่ใส่ชุดทูพีซถ่ายแฟชั่นอะร้าอร่ามไปแล้ว วันก่อนออกงานแถลงข่าวรางวัลนาฏราช เธอเลยขอโชว์แบบเบาๆ แต่เร้าใจไม่น้อย ด้วยชุดเกาะอก โชว์เนินอกน่ามอง หน้าคม สวยครบสูตรแบบนี้ หนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ถึงได้หลงใหลนักล่...
  • "ปุ๊กลุก"โต้แขวะ"ฟ้า-ไข่มุก"หมาลอบกัด!
    ยังคงเป็นเรื่องเป็นราวไม่เลิกกับศึกเกาเหลานางงามระหว่าง ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 กับนางงามรุ่นพี่ ''ไข่มุก'' ชุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 และ ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวปุ๊กลุกได้โพสต์ข้อความทำนองพาดพิงในเฟชบุ๊กของตนเองด้วยถ้อยคำสุดแรง ทำเอาผู้คนต่างสงสัยและคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่า สาวปุ๊กลุกหมายความ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »