ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าหวั่น!เหตุภูเขาไฟระเบิดบินด่วนไปลอนดอนก่อนกำหนด

บาร์ซ่าหวั่น!เหตุภูเขาไฟระเบิดบินด่วนไปลอนดอนก่อนกำหนด

Posted 25/05/2011 by rakball.net

 

“เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า เตรียมเหินฟ้าขึ้นเครื่องบินมาที่ลอนดอนก่อนกำหนดการเดิมถึงสองวันด้วยกัน หลังมีเหตุการณ์ภูเขาไฟกริมโวตน์ในไอซ์แลนด์ระเบิด 
 
 

บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นเครื่องบินมาที่ลอนดอนก่อนกำหนดการเดิมถึง2 วัน เพื่อลงเตะแชมป์เปี้ยนส์ลีกในเสาร์นี้ หลังมีเหตุการณ์ภูเขาไฟกริมโวตน์ในไอซ์แลนด์ระเบิด

โดย “เจ้าบุญทุ่ม” มีโปรแกรมสู้ศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก พบกับ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเสาร์นี้ แต่ต้องเตรียมตัวเดินทางมายังลอนดอนก่อนกำหนดในคืนวันอังคารนี้ เพราะกลัวว่าผลกระทบจากการระเบิดของภูเขาไฟกริมโวตน์ในไอซ์แลนด์จะส่งผลต่อการเดินทาง และน่าจะเดินทางมาถึงสนามบินสแตนสเตด ที่ลอนดอนในเวลาประมาณ 5 ทุ่มของอังกฤษ

"ผลกระทบจากการปะทุของภูเขาไฟกริมโวตน์นั้นยังไม่แน่นอน บาร์เซโลน่าจึงต้องออกเดินทางไปลอนดอนในวันนี้ในเวลา 4 ทุ่มของสเปน" แถลงการณ์จากสโมสร

Champions League: Ash alters Barcelona travel plans

Barcelona will fly to London on Tuesday because of fears of volcanic ash from Iceland drifting towards England ahead of Saturday s Champions League final.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ชูมูยอดโค้ชแต่จวกตัวอย่างแย่ของเด็ก
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานชาวฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ไม่เถียง โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ช เพราะประสบความสำเร็จมากมาย แต่สมควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีของเด็กๆ ด้วย หลังการแสดงออกหลายๆ อย่างไม่น่าดูชม
  • เมสซี่ซูฮกโด้ยิงกระจุยแต่ขอซิวแชมป์ดีกว่า
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของเรอัล มาดริด ว่าผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ ยิง 40 ลูก ครองตำแหน่งดาวซัลโวลีกกระทิง แต่ยืนยัน ถ้าเลือกได้เขาขอคว้าแชมป์ และเฮแบบทีมมากกว่า ตั้งเป้าปิดท้ายซีซั่นด้วยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เสาร์นี้
  • อบิดัลเตือนผีเจองานหนักหยุดเมสซี่
    เอริค อบิดัล กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวลั่น แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะต้องเจองานหนักในการหยุดความฮอตของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมยกยอปอปั้น เมสซี่ เป็นแข้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และแสดงให้เห็นถึงเก่งฉกาจมาแล้ว
  • เมสซี่ย้ำนำบาร์ซ่าคว้าชปล.ไม่สนทุบสถิติดาวยิง
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงย้ำว่าการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากกว่าการทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดในถ้วยใบนี้ของเขา พร้อมรับยกย่องในฝีมือของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ชิงในวันเสาร์นี้เป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »