ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิโมเจนทรุด!เมียหลวงลั่นให้อภัยกิ๊กส์

อิโมเจนทรุด!เมียหลวงลั่นให้อภัยกิ๊กส์

Posted 27/05/2011 by siamsport

 

 

เมียน้อยอย่าง อิโมเจน โธมัส มีหวังอกช้ำรอบที่ร้อย หลังมีข่าวเด็ดเมียหลวงยอมกลืนเลือด ขออยู่เคียงข้าง ไรอัน กิ๊กส์ สามีดีแตก ต่อไป แม้จะปวดใจอย่างสุดๆ กรณีผัวรักเล่นชู้ฉาวโฉ่ไปทั่วโลกก็ตามที แถมหนุน "กิ๊กซี่" เตะลืมตายทำลายล้าง บาร์เซโลน่า ให้สิ้นซาก พร้อมนำทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศศักดาโคตรทีมหมายเลขหนึ่งของจักรวาล เถลิงบัลลังก์แชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 ให้จงได้

  ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ถึงขั้นต้องบ้านแตกสาแหรกขาด หลังจากที่กระแส

เสียงจากประชาชนชาวเมืองผู้ดีพากันฟันธงว่า แอบมีสัมพันธ์สวาทลึกล้ำกับ อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ประจำปี 2003 แม้เจ้าตัวจะอาศัยคำสั่งศาลปิดปากชู้รักไม่ให้เอ่ยชื่อตัวเองออกมาแล้วก็ตาม โดยล่าสุดมีรายงานข่าวว่า สเตซี่ย์ ผู้เป็นภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตัดสินใจแล้วว่า จะยืนหยัดอยู่เคียงข้างสามีต่อไป ทั้งๆ ที่เจ็บปวดอย่างสุดๆ กับเรื่องราวดังกล่าว

    แหล่งข่าว ใกล้ชิดคุณแม่ลูกสอง วัย 32 ปี กล่าวผ่าน "เดลี่ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "สเตซี่ย์ รู้ดีว่า เรื่องนี้จะเป็นกำลังใจชั้นดีสำหรับค่ำคืนสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ในเวทียุโรป (ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ที่สนาม เวมบลีย์) ของเขา และอยากจะให้เขาภาคภูมิใจกับผลงานของตัวเอง"

    รายงานระบุว่า เมียที่น่าเคารพบอกกับ "กิ๊กซี่" ว่า ให้ออกไปเล่น และสู้สุดชีวิต ก่อนหน้าที่ "ปีศาจแดง" จะมี

กำหนดลงสนามบรรเลงเพลงแข้งชิงเจ้ายุโรปกับ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยอดีตปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ วัย 37 ปี ยอมรับว่า ตัวเอง

ทำอะไรโง่ๆ และไม่ได้ปรารถนาให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นมาเลย แต่ก็โล่งอกไปทีที่ภรรยาของตัวเองยังคงยินดีที่จะยืน

หยัดอยู่เคียงข้างเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

     ด้านแหล่งข่าวอีกรายหนึ่งกล่าวว่า "ไรอัน รัก สเตซี่ย์ และเขาก็เกลียดความจริงที่ว่า เขาทำให้เธอโกรธ เขา

บอกว่า มันเป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งจนกระทั่งทุกสิ่งทุกอย่างบิดเบี้ยวและควบคุมไม่ได้ แต่เขาก็ไม่เสียใจที่บากหน้าไปขอ

คำสั่งศาลห้ามเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามของตัวเอง เพราะเมื่อถึงที่สุดแล้วเขาก็ยังได้ปกป้องสิ่งที่เขารักมากที่สุด ซึ่งก็คือลูกๆ ของเขานั่นเอง" 

  ทั้งนี้ คุณนายกิ๊กส์ถูกถ่ายภาพขณะไปร่วมชมเกมนัดปิดท้ายฤดูกาล 2010-11 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับครอบครัวของลูกทีม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คนอื่นๆ แต่อีกไม่กี่วันต่อมากลับมีผู้พบเห็นเธอในสภาพที่ออกจากบ้านโดยที่มิได้สวม ใส่แหวนแต่งงานแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตี๋พาร์คสุดฮ็อต!แชมป์แข้งผีรับพัสดุมากสุด
    ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ พาร์ค ชี ซอง อดีตกองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ที่ประกาศแขวนเกือกกับทีมชาติไปแล้ว ได้สร้างความฮือฮากลายเป็นขุนพลปีศาจแดงที่ได้รับพัสดุจากแฟนบอลมากที่สุด ทั้งนี้จากการเปิดเผยเมื่อ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าหนาว!หมึกอีเกร์ทายผีซิวชปล.สมัย4
    ยังไม่ถูกจับไปทำเป็นอาหารสำหรับเจ้าปลาหมึก "อีเกร์" แห่งพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีไลฟ์ อควาเรียม ในเมืองเบนัลมาเดน่า ประเทศสเปน แม้ว่าล่าสุดเจ้าหมึก อีเกร์ จะทำนายผลผิดในรอบตัดเชือกที่ทายว่า เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายชนะผ่าน บาร์เซโลน่า มายังนัดชิงดำที่สนามเวมบลีย์ได้ ทว่าสุดท้ายกลับเป็น "อาซูลกราน่า" ปราบเอาชนะ "ราชันชุดขาว" ด้วยผลสกอร์รวม 3-1
  • เดเคอายันยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผี
    เดบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ยืนยันยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างที่เป็นข่าว และจะรับพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ต่อเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ทีมชาติสเปน ชุดยู-21 ในการร่วมฟาดแข้งศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี แล้วเท่านั้น
  • โอเว่นผิดหวังบิ๊กดอนเมินเรียกติดทัพสิงโต
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ เลิกหวังลมๆ แล้งๆ กับการได้รับเรียกตัวไปเข้าแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือเลือดมะกะโรนี แล้ว หลังจากห่างหายไปร่วม 3 ปี พร้อมเผยว่าโอกาสของเขาขึ้นอยู่กับนายใหญ่ "สิงโตคำราม" คนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »