ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก รับคบ เป้ ขอเวลาศึกษาดูใจก่อน

แพนเค้ก รับคบ เป้ ขอเวลาศึกษาดูใจก่อน

Posted 27/05/2011 by kapook

แพนเค้ก รับคบ เป้ ขอเวลาศึกษาใจก่อน บอกแม่ไฟเขียว ลงละครคู่ เวียร์ แล้วแต่ช่อง 7 เป้เข้าใจเป็นงาน

ออกมายอมรับกันแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่ จากที่ให้ปล่อยให้แฟนคลับลุ้นกันอยู่ตั้งนาน สำหรับคู่ของเป้ อารักษ์ และแพนเค้ก เขมนิจ มาวันนี้ในงานครบรอบ 30 ปี คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตร ซึ่งแพนเค้กมาร่วมเดินแบบนั้น ก็ได้แจงให้ฟังว่า

เรื่องความรักของตนก็คงเรื่อย ๆ ขอศึกษาดูใจกันไปก่อน ยังไม่ถึงกับคบกัน คงต้องให้เวลากับมันหน่อย เราก็ค่อย ๆ ศึกษากันไป ไม่ต้องไปเร่งรีบ ให้มันเป็นไปเรื่อย ๆ ดีกว่า คุณแม่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านก็โอเค เข้าใจ ไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นก็เลยอยากให้ใช้เวลากันไป ทางด้านแฟนคลับก็ดีใจ หลังจากที่รู้เรื่องความรัก เพราะลุ้นกันมานาน ตนก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ต่างให้กำลังใจ รู้สึกดีใจมาก ก็อยากจะคอยให้ติดตาม เป็นกำลังใจให้กันต่อไป

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า ตนจะได้เล่นละครคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้น ก็คงแล้วแต่ผู้ใหญ่ ว่าอย่างไร เราก็คงว่าตาม ถ้ามีให้เล่นก็คงเล่น เพราะก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว กับพี่เป้เขาก็เข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะก็คืองาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับแล้ว"แพนเค้ก-เป้"ดูใจกันอยู่
    ปล่อยให้ ความสัมพันธ์คลุมเครือ มานาน ล่าสุดนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ควงเพื่อนสาวคนสนิทนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ ออกงานคู่ (อีกแล้ว) เลิกปากแข็ง ยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ยัง ไม่ใช่แฟน ก่อนแย้มมีงานคู่ สาวแพนเค้ก ให้เห็นอีกเรื่อยๆ แน่นอน! ด้าน แพนเค้ก เขมนิจ โนคอมเม้นท์แฟนคลับบางกลุ่ม แอนตี้ ไม่อยากให้คบกัน!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้ออกงานคู่กันอีกแล้ว หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพั...
  • "เวียร์" โต้ตกอับ! ให้แฟนคลับซื้อของแต่งบ้าน
    ตั้งแต่เลิกรากับนางเอก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็โดนข่าวเงินหด ตกอับ ออกมาเป็นระลอกไม่ว่างเว้น แม้ล่าสุดจะควักเงินล้านซื้อบ้านใหม่ แต่ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าซื้อบ้านจนเงินหมด ต้องให้แฟนคลับซื้อของเข้าบ้านใหม่ให้ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''เวียร์'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11'' ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 54 จึ...
  • แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
    แพนเค้ก ป้อง! เป้ เหวี่ยงสื่อ ยิ้ม...ถ่ายหวิวคู่กระแสด
  • รับผมมันปากเสีย "เป้" ขอโทษสื่อสบถเบื่อกระแส
    ''เป้-อารักษ์'' ยอมรับปากเสียเหตุสบถหยาบหลังถูกจี้ถามเรื่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เผยต่อไปจะพยายามระวังคำพูดให้มากขึ้นทำเอาภาพลักษณ์พระเอกเกือบด่างพร้อยเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มหล่อสุดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ หลุดเหวี่ยงก่อนสบถหยาบกลางกองละครซีรีส์ ''สุดยอด'' โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับพระเอกหนุ่มขณะมาร่วมงานโครงการ ''แว่นตาผู้สูงวัยในสมเด็จพระเทพรัตนฯ'' เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 54 ณ ที่ว่าการอำเภอน้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »