ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับใจหายวูบ ริท เดอะสตาร์ ประกาศลาวงการ 5 ปี...

แฟนคลับใจหายวูบ ริท เดอะสตาร์ ประกาศลาวงการ 5 ปี...

Posted 01/06/2011 by Gossip Star

เรียกว่าทำเอาแฟนใจหายใจคว่ำไปหลายชีวิต เมื่อจู่ๆ นักร้องหนุ่มฮอตแห่งบ้านคนคว้าดาว ริท เดอะสตาร์ ขออนุญาติโบกมือบ๊ายบายลาวงการ(ชั่วคราว) เพื่อไปตั้งหน้าตั้งตาเรียนต่อในคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้จบตามที่ฝันไว้ โดยวางไว้ไม่ปลายปีนี้ ก็ต้นปีหน้า ส่วนบอสใหญ่ของเอ็กซ์แซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ นั้นก็ไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว...

 
"ก็ดีใจนะครับที่วันนี้จะได้พูดกับพี่ๆ ทุกคน เพราะว่าวันนี้ริทก็ได้ไปคุยกับทางมหาลัยของริทเรียบร้อยแล้วนะครับ ตอนแรกที่มีข่าวมาว่าเหมือนริทจะย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯนะครับ แต่ตอนนี้ก็คือได้ไปคุยกับทางมหาลัย คณะบดี แล้วก็ทางอธิการของมหาลัยนะครับ ท่านก็ให้โอกาสของริทนะครับ ให้ริทกลับไป"

 
"ตอนนี้เนี่ยริทมีงานค้างอยู่ค่อนข้างเยอะมาก ก็เลยทำให้แบบว่าอาจจะไม่สะดวกกับการกลับไปเรียนในปีนี้เลยนะครับ ทางมหาลัยเค้าก็เลยให้โอกาสริทอีก 1 ปีนะครับในการดรอปเรียน แต่ก็คือไม่ใช่ 1 ปีเต็ม ให้ดรอปมาเพื่อเคลียร์งานก่อน ในช่วงประมาณปลายปีหรือว่าต้นปีหน้านี้ก็คือเราจะต้องเคลียร์งานให้เสร็จแล้วแหล่ะ"

 
"ริทก็ได้ทำงานตรงนี้มา 1 ปีแล้วถามว่ามันคุ้มไหม คิดว่ามันคุ้มแล้วเพราะว่าริทได้ทำอะไรค่อนข้างหลายอย่างแล้ว ก็เลยอยากว่าถ้าเกิดริทขออนุญาติแฟนๆ หรือว่าคนไหนที่ติดตามผลงานริท ขออนุญาติกลับไปเรียนก่อน ตอนนี้ก็คือขึ้นไปเรียนปี 2 ก็อีกสักประมาณ 5 ปีกว่าจะจบ แต่ว่าระหว่างนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไปแล้วไปเลย อยากให้ทุกคนเข้าใจ อยากให้เวลาริทกลับไปเรียนก่อนสัก 5 ปีนะครับ เพราะว่าตรงนี้เป็นความฝันของริทเองตั้งแต่เด็ก แล้วก็เป็นความฝันของที่บ้าน ของพ่อ-แม่ริทด้วยนะครับ ก็ถ้าเกิดใครรักริทจริงๆ ก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ เราก็มีโอกาสกลับมาเจอกันใหม่ได้"

 
"ก็มีโอกาสได้คุยกับพี่บอยอยู่เหมือนกันนะครับ พี่บอยก็บอกว่าเราก็ต้องตัดสินใจเอานะครับ เพราะว่าพี่บอยเป็นคนที่แบบว่าไม่เคยสนับสุนให้เด็กทุกคนในบริษัทแบบลาออกมาเพื่อทำงาน หรือว่าให้ดรอปเรียนมาเพื่อทำงาน แต่ว่าที่ต้องดรอปเรียนในปีแรกเพราะว่ามันหนักจริงๆ งานโปรโมทอะไรมันเยอะ ตรงนี้พี่บอยก็บอกว่าไม่เป็นไรอีก 5 ปียังไม่สาย ตอนนั้นเราก็ประมาณ 25 เราก็ยังไม่แก่นะครับ แล้วก็ค่อยกลับมาพบกันใหม่ก็ได้ แล้วก็คิดว่าแฟนๆ ยังรอริทอยู่ ก็หวังอย่างงั้นนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ลานนา” คัมแบ็คงานเพลงหลังหายไป 4 ปี เมินกระแสเกาหลีกลบ
    “ลานนา” กลับมาแล้ว หลังทิ้งไมค์ไป 4 ปี เผย เวลาช่วงที่หายไปตนหันไปเรียนรู้งานด้านธุรกิจเพิ่มเติม อีกทั้งยังซุ่มทำเพลงเอง เจ้าตัวลั่น ไม่สนกระแสเกาหลีมาแรง บอก ยังไงตนก็เป็นแกะดำมาตั้งแต่แรก ส่วนข่าวเลิกแฟนฝรั่งไม่เป็นจริงหายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงนานถึง 4 ปี สำหรับนักร้องสาวชาวเหนือ ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย “ลานนา คัมมินส์” ที่งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวในงาน “แถลงข่าวบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ พระบาท...
  • เป้ ไม่หึง แพนเค้ก ประกบ เวียร์ แต่อาจไปเฝ้าที่กอง...
    เป็นที่ทราบกันชัวร์แล้วว่าล่าสุดสาว แพนเค้ก เขมนิจ รีเทิร์นมารับละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย คู่กับอดีตคนเลิฟอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งกรณีนี้ทางหวานใจคนใหม่อย่างหนุ่ม เป้ อารักษ์ เผยไม่รู้สึกหึงอะไร เพราะมั่นใจในฝีมือระดับโปรของสาวแพน ส่วนเรื่องที่ยังเก็บรูปของอดีตแฟนสาว ก้อย รัชวิน อยู่นั้นฝากแพน ก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน...รู้สึกยังไงแพนเค้กรับละครคู่เวียร์อีกครั้ง? "เป็นเรื่องของเค้าโดยแท้เลยครับผม...
  • เต็มตา น้องเทเลอร์ ลูกสาว ไบรโอนี่...
    เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่เด๊ะ! สำหรับ น้องเทเลอร์ ลูกสาวอดีตนักร้องชื่อดัง เคท ไบรโอนี่ ล่าสุด เคท ไบรโฮนี่ ขอโชว์รูปลูกสาวสุดที่รัก น้องเทเลอร์ มาอัพเดตให้แฟนคลับได้เห็นในรายการ มอสกินซ่า ได้เห็นกันอย่างจุใจ เอ้า...สาวกแฟนคลับ สาวเคท สามารถติดตามชมภาพน่ารักของ น้องเทเลอร์กับคุณแม่เคท ต่อได้ในคืนวันพฤหัสฯ ที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 23.40-00.20 น. ทางช่อง 5 จ้า!!!
  • แพนไม่ระทวยเจอเวียร์เมิน"เป้"ซุกรูป"ก้อย"
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ปะหน้าครั้งแรกกับคนเคยรัก ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' หลังเลิกรา ทั้งสองลั่นพร้อมเล่นละคร ''นางฟ้ามาเฟีย'' ด้วยกัน นางด้านนางเอกสาวเมิน ''เป้-อารักษ์'' ยังมีรูปแฟนเก่า ''ก้อย-รัชวิน'' ในคอนโดฯหวนกลับมาประกบคู่ลงละครด้วยกันอีกครั้งสำหรับอดีตคนเคยรักอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งทั้งคู่ก็ถูกจับตามองอย่างมากว่างานนี้กระแสแรงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับทั้งส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »