ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตี้ยยันเอง!เซ็น2ปีซบบุรีรัมย์แล้ว จิรวัฒน์-สมปองไปด้วย

เตี้ยยันเอง!เซ็น2ปีซบบุรีรัมย์แล้ว จิรวัฒน์-สมปองไปด้วย

Posted 02/06/2011 by thaileagueonline

 

สะสม พบประเสริฐ กุนซือจอมโวยืนยันจากปากตัวเองว่า ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี ย้ายไปคุมบุรีรัมย์ เอฟซี แน่นอนแล้ว ขณะที่ จิรวัฒน์ มัครมย์  และ สมปอง สอแหลบ ตามนายไปด้วย


สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนดังของการท่าเรือไทย เอฟซี  ออกมายืนยันว่าเขาจะอำลาถิ่นแพท สเตเดี้ยม หลังจากจบเลกแรกไทยพรีเมียร์ลีก แน่นอน หลังตอบรับข้อเสนอของ เนวิน ชิดชอบ ย้ายไปคุมทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ในดิวิชั่น 1 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับนักเตะคู่ใจอย่าง จิรวัฒน์ มัครมย์ ,สมปอง สอแหลบ ,อาลีฟ เปาะจิ และเอกชัย สำเร ตามรายงานเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา

“โค้ชเตี้ย”ต้องจำใจทิ้ง “สิงห์เจ้าท่า”ด้วยสถานภาพของทีมที่กำลังขาดสภาพคล่องทางการเงินหลังนำความสำเร็จมาสู่ทีมดังย่านคลองเตยโดยสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ไทยคม เอฟเอ คัพ ปี 2009 ตามด้วย โตโยต้า ลีกคัพ 2010 โดยเชื่อกันว่า “ลาวาเพลิง”ใช้เงินสูงถึง 20 ล้านบาทในการยกเครื่องครั้งนี้

อดีตกุนซือบีอีซี เทโรศาสน ให้สัมภาษณ์ถึงการไปอยู่ถิ่นอีสานในขณะที่เอ็มโอยูระหว่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย กับ ซุปเปอร์ริช คงไม่เกิดขึ้น ว่า “การลาจากทีมการท่าเรือไทย เอฟซีครั้งนี้ก็เพื่อช่วยพยุงฐานะทางการเงินของสโมสรให้มีเงินสำหรับดำเนินกิจกรรมฟุตบอลต่อไป ถือเป็นความจำเป็นจริงๆ และผู้เล่นทั้ง 4 คนที่ดึงตัวมาร่วมทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ก็เพื่อให้งานต่างๆโดยเฉพาะการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!กิเลน-บีจีเปิดศึกแย่ง ฮโย-ซัง หลังทีมชาติเกาหลีใต้
    กิเลนผยอง เปิดศึกนอกสังเวียนกับ บางกอกกล๊าส ในการชิงตัว ปาร์ค ฮโย-ซัง กองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ชุดปรีโอลิมปิกไปร่วมทัพในช่วงตลาด นักเตะรอบสอง
  • ศรายุทธ กร้าวขอสร้างประวัติศาสตร์คว้าดาวซัลโวสมัยที่3
    ศรายุทธ ชัยคำดี ที่เพิ่งขึ้นนำเป็นดาวซัลโวหลังจากทำแฮตทริกได้ในนัดล่าสุด ทำให้ยิงไปแล้ว 10 ประตู ให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าตัวเผยว่าหวังไม่น้อยที่จะคว้าดาวซัลโวให้ได้อีกสมัยเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ 3 สมัยเป็นคนแรก แต่หวังให้ทีมคว้าชัยชนะมากกว่า
  • ฮัลโหลถึงแม่ฟ้าหลวงก่อนเดินทางอุ่นแข้งกุ้งจอมเก๋าเย็นนี้
    ฮัลโหล สโมสร ทีโอที เอสซี ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ได้เดินทางถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงรายแล้ว พร้อมมั่นใจแบ่งแต้มจาก กว่างโซ้งได้หลังได้ผู้เล่นฟลูทีมลงสนามเสาร์นี้ ก่อนเดินทางต่อด้วยรถตู้สู่ จ.พะเยา เพื่อทำศึกอุ่นเครื่องการกุศลมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนต่างๆกับสโมสรพะเยา เอฟซี ในช่วงเวลา 15.30น.วันนี้ ที่สนามฟากกว๊านวิทยาคมต่อไป
  • กูปรีจีบราตินโญ่ร่วมก๊วน หัตฐพรเข่าพังพัก2เดือน
    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้เจรจากับ ปตท.ระยอง ทีมในดิวิชั่น 1 เพื่อคว้าตัว ราตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลมาร่วมทีมในเลกที่ 2 ขณะที่อาการบาดเจ็บของ หัตฐพร สุวรรณ ที่กระดูกเข่าซ้ายแตกของพักรักษาตัว 2 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »