ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปอ คบ โบว์ แฮปปี้ จูงมือฝ่ากระแสแฟนคลับยี้...

ปอ คบ โบว์ แฮปปี้ จูงมือฝ่ากระแสแฟนคลับยี้...

Posted 07/06/2011 by Gossip Star

พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงศ์  ยิ้มไม่หุบ!  ทาสรัก กระแสตอบรับดี ปัด แย่งซีน พระเอกมาดเนี๊ยบ สมาร์ท กฤษฎา ลั่นไม่มีใครเด่นกว่าใครแน่นอน! ก่อนฟุ้งความรักกับแฟนสาวพิธีกร โบว์ สุดแฮปปี้ มีความสุขดี ยังไม่คิดเรื่องแต่ง ปัดควงเปิดตัวมากขึ้น แจงยังใช้ชีวิตปกติ มั่นแฟนคลับไม่ แอนตี้ ฝ่ายหญิงเคย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เชื่อทุกคนเข้าใจว่าเป็นเรื่องส่วนตัว!!!
     

พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ปลื้ม! ฟีดแบ็ก ทาสรัก ดีเกินคาด ปัดแย่งซีน สมาร์ท กฤษฎา

 
''ฟีดแบ็กละคร ทาสรัก ก็ดีครับ ออกอากาศมา 2 อาทิตย์แล้ว มีคนตามเยอะมาก ก็ดีใจที่มีคนตามละครของเรา มีคนมาถามว่าละครจะเป็นยังไงต่อไป ผมเองก็ตอบไม่ได้ ก็ดีครับมีฟีดแบ็กที่ดีกลับมาดีและก็สนุกกับละครของเรา (ดูบทจะเด่นกว่าอีกคู่เยอะ?) มันไม่ได้เด่นกว่าครับ จริงๆ แล้วเรื่องมันดำเนินการมาด้วยคู่ 2 คู่ แต่มันเริ่มที่คู่นี้ก่อนมันปูทางเป็นเรื่องๆไปความเข้มข้นของเรื่องมันจะเริ่มเข้มข้นไป ไม่มีใครไปกลบใครคือทั้งหมดจะต้องช่วยเล่นให้มันสนุก (ไม่ได้คิดว่าเราเด่นกว่า?) ไม่เคยคิดครับ ผมเล่นละครมาไม่เคยคิดว่าใครเด่นกว่าใครเพราะเราต้องช่วยกันแสดงช่วยกันเล่น ทุกอย่างต้องช่วยกันเกื้อหนุนกันเพื่อให้ละครประสบความสำเร็จได้"
 

ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าตอนนี้ความรักกับแฟนสาวพิธีกร โบว์ เป็นยังไงบ้าง ปอ ทฤษฎี ตอบว่า

 
''ความรักของผมปกติอยู่ครับ ผมก็ยังมีแฟนคนเดิมอยู่ไม่เปลี่ยนไปไหน มีความสุขที่ได้ใช้ชีวิต ได้ทำงานแล้ว ตื่นมามีความสุขก็ดีใจแล้ว (เห็นว่ามีของขวัญเป็นของแทนใจ?) ส่วนมากเป็นธรรมดาของคนเป็นแฟนกันนะ บางทีก็อยากทำอะไรที่มันดูเป็นวัยรุ่นหน่อย ทำยังก็ได้ให้รักเราไม่เก่าจะได้ไม่เครียด คบกันต้องมีแต่ความสุขไม่สร้างความทุกข์ให้กัน (เป็นไอเดียใคร?) ถ้าบอกว่าของผมก็เขินนะ ก็ต้องบอกว่าเป็นความคิดของทั้งคู่ (รู้สึกว่าเปิดตัวมากขึ้น?) จริงๆ แล้ว เราใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม อย่างที่บอกตั้งนานแล้วผมก็ไปที่คนปกติเขาไปกัน แล้วเป็นคนถ่ายเอง แล้วหลังๆ มีคนสังเกตมั้งถึงเห็นภาพมากขึ้น อนาคตยังไม่คิดถึงเรื่องแต่ง ตอนนี้มีความสุขดี (มีข่าวว่าแฟนคลับไม่ปลื้ม?) คงเป็นแค่ข่าวเม้าท์ เพราะทุกคนก็ยังแซวๆ กันอยู่ เชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจในชีวิตส่วนตัวของเราอยู่แล้ว"


ปอ ทฤษฎี


ปอ - โบว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โมเดล-กรกมล''มิส คาสโนวี่ FHM สวย เซ็กซี่...สะท้านอารมณ์!
    มีของเด็ดของดีมาให้แฟนๆ สยามดาราได้ยลกันต่อเนื่อง ล่าสุดเราหยิบภาพสุดเซ็กซี่ที่ใครเห็นเป็นเร้าใจสุดๆ และสะท้านอารมณ์มั่กๆของน้องหนู ''โมเดล'' กรกมล บุญเฉย สาวสวยเจ้าของตำแหน่ง Miss Casanovy by Wiz Auto Sales (มิส คาสโนวี่ บาย วิซ ออโต เซลส์) บนเวทีการประกวด FHM Girl Next Door 2011(เอฟเอชเอ็ม เกิร์ล เน็กซ์ ดอร์ 2011)ดูลีลาการโพสท่าของเธอแล้ว บอกได้เลยว่าอนาคตของคุณน้องแจ่มใส มิเบา คิคิ...
  • เต๋อ ไฟเขียว(อีกครั้ง) อุ้ม ลั้นลาจัดเต็ม นุ่งทูพีช
    คราวที่แล้วเกรงว่าแฟนคลับๆๆ จะไม่จุใจ ล่าสุดดาราสาวสุดเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เลยจัดเต็มอีกครั้ง กับแฟชั่นทูพีชสุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นฟิต แอนด์เฟิร์มซ้าาาาา กันจะจะเต็มลูกตา ที่สาวๆ เห็นแล้วตาร้อน หนุ่มๆ เห็นแล้วตาลุก(วาว) ซึ่งก็ต้องขอปรบมือให้หนุ่ม เต๋อ หวานใจของสาวอุ้ม ที่ใจกว้างยอมเปิดไฟเขียวให้ตลอด...อุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณาอุ้ม ลักขณา
  • แพง ซิ่งเจ็ตสกีชนสันทราย เบ้าตากระแทกพื้น หามส่งรพ ด่วน
    นางร้าย แพง พรรณชนิดา ศรีสำราญ ประสบอุบัติเหตุขับ เจ็ตสกีชนสันทราย อย่างแรง เป็นเหตุทำให้เบ้าตากระแทกพื้น ซึ่งขณะนี้เพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรรัตน์ จังหวัดเพชรบุรี เป็นการด่วน!!!เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางร้ายวิก 3 แพง พรรณชนิดา ได้ประสบอุบัติขับเจ็ตสกีชนสันทราย ที่หัวหิน ระหว่างกำลังถ่ายทำรายการ ล้อหมุน เป็นเหตุทำเบ้าตากระแทกพื้นอย่างแรง เพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรรัตน์เรียบร้อ...
  • โดม หลงเสน่ห์ อั้ม แต่มี เพ้นท์ อยู่แล้ว...
    งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ปลื้มนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และยกเป็นผู้หญิงที่น่าจีบที่สุด และเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งโสด หลายคนเลยจับตามองกันว่าหนุ่มโดมจะว่ายังไง แต่แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาชมเปราะว่าสาวอั้มน่ารัก มีเสน่ห์ แต่ก็ยังไม่ริจีบเพราะมีตัวจริงเสียงจริงอย่าง น้องเพ้นท์ แนบกายอยู่แล้ว เป็นอันจบข่าวอั้มโสดแล้ว ได้ยินมาว่าอั้มเป็นผู้หญิงที่โดมอยากจีบ? "อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »