ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนิง โต้ ท้อง 4 เดือน งดตอบ จิน เคยมีลูก...

หนิง โต้ ท้อง 4 เดือน งดตอบ จิน เคยมีลูก...

Posted 07/06/2011 by Gossip Star

นางร้าย หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ เผยยังไม่ตอบตกลงแต่งแฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แจงอยากให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการก่อน ปัดให้ฝ่ายชายแกล้งทำ เซอร์ไพร้ส ขอแต่งงานกลบข่าว ท้อง 4 เดือน ยันไม่ใช่เรื่องจริง งดตอบ จิน จรินทร์ เคยมีลูกแล้ว โบ้ยถามฝ่ายชายเอง เพราะไม่ใช่เรื่องของตน!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากแฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ทำเซอร์ไพร้สคุกเข่าขอแต่งงานไปแล้วนั้น ตอนนี้ตอบตกลงไปหรือยัง หนิง ปณิตา เผยว่า

 
''เอาเป็นว่าเรื่องนี้หนิงรอให้ผู้ใหญ่ได้มีโอกาสคุยกันก่อน มันเป็นเรื่องที่ดีนะค่ะ เป็นเรื่องที่คนนึงพยายามจะทำสิ่งดีๆ ให้กับเรา ก็ดีใจ ประทับใจ ขอบคุณ แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องราวตรงนี้มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เรารอให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อนดีกว่าค่ะ (จินบอกว่าเราต้องเป็นแม่ของลูกเขา?) รอให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อนดีกว่าค่ะ (ส่วนตัวมั่นใจในตัวจินมากน้อยแค่ไหน?) ตรงนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต ณ ปัจจุบันทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง เราก็ยังไม่รู้ค่ะ (ที่ไม่มั่นใจเพราะเรื่องเวลาหรือเปล่า?) เรื่องเวลาสำหรับหนิง ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ ถ้าถึงเวลามันจะใช่ มันก็ใช่ ถ้าเวลามันจะไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ ที่ผ่านมาหนิงคบมา 7 - 8 ถึงเวลาไม่ใช่เราก็ต้องเลิกกัน''

 
''ส่วนที่หลายคนมองว่าเป็นเพราะปัญหาในอดีตของจินเขาด้วยหรือเปล่า ที่มีข่าวว่าเขามีลูกแล้ว หนิงว่าให้พี่จินเป็นคนตอบเอง หนิงไม่ขอบตอบดีกว่าค่ะ  คืออย่างที่หนิงบอกทุกอย่างต้องอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ว่าข่าวจะออกมายังไงถ้าใช่คือใช่ ถ้าไม่ใช่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ หนิงเป็นคนที่ไม่คาดหวังอะไร คือตอนนี้ในอินเตอร์เน็ตบอกว่าหนิงท้อง 4 เดือนแล้ว คิดกันให้เสร็จเลยว่าที่จัดงานขึ้นมาเพราะว่าแกล้งทำให้เซอร์ไพร้สก่อน เหมือนตัวเองตื่นเต้นไม่รู้อะไรก่อน แล้วถึงเวลาก็วิวาห์อย่างด่วน เหมือนเป็นการสร้างกระแสกลบในสิ่งที่ตัวเองทำ มันนานาจิตตัง พอบอกว่าจะมีข่าวดีปุ๊บ ประเด็นแรกเลยท้องหรือเปล่า มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนิง” เปิดใจหมั้น "จิน" ฟ้าแลบเดือนมิ.ย. ชมเป็นคนดี มั่นใจฝากชีวิตไว้ได้
    "หนิง" เผยวินาที "จิน" คุกเข่าขอแต่งงานบนเรือสุดเซอร์ไพรส์ แพลนหมั้นมิ.ย. แต่ฤกษ์แต่งให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกันเอง พร้อมแย้ม ประทับใจว่าที่เจ้าบ่าวตรงที่เป็นคนดี สามารถฝากชีวิตไว้ได้กลายเป็นข่าวดีที่แสนจะโรแมนติก เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 54 ที่ผ่านมาหนุ่มไฮโซ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอนางร้ายสาว "หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ" แต่งงานบนเรือสำราญสุดหรู หลังคบหากันมาได้เกือบปี ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »