ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กรรชัย"งดแต่ง"เมย์"ปีนี้เตรียมขึ้นศาลคดีไอซ์มอนสเตอร์

"กรรชัย"งดแต่ง"เมย์"ปีนี้เตรียมขึ้นศาลคดีไอซ์มอนสเตอร์

Posted 08/06/2011 by siamdara

 

ถือเป็นอีกคนที่ดูจะดวงไม่ค่อยดีเอาซะเลยช่วงนี้สำหรับพิธีกรนักแสดง ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล คดีฟ้องร้องเกี่ยวกับกิจการไอซ์มอนสเตอร์ ที่ตนเองไปลงทุนไว้แต่กลับถูกถอนชื่อออกจากผู้ถือหุ้นโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ที่สตูดิโอรายการ ''ราตรีสโมสร'' จึงได้เข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าคดีที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังได้อัพเดตเรื่องวันวิวาห์กับหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ ว่าอัพเดตไปขนาดไหนแล้ว โดยพิธีกรหนุ่มได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวของคดีความก่อนโดยบอกว่าในวันที่ 8 มิ.ย. 54 นี้ตนจะเดินทางไปยังศาลเพื่อไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก


''เรื่องคดีของไอซ์มอนสเตอร์ใช่ไหมครับ ก็พรุ่งนี้คือวันที่ 8 มิ.ย. ไปขึ้นศาลครั้งที่แล้วเขาขอเลื่อนก็เลยไปขึ้นพรุ่งนี้ ไปเองเลย ศาลนัดสืบฯ น่าจะเป็นนัดสืบพยานปากแรก ส่วนทางฝั่งนั้นจะมาหรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจก็คงไม่มา แต่ผมน่าจะเป็นฝ่ายไปเองมากกว่า เราเป็นฝ่ายฟ้องเขาเป็นคดีอาญา ถ้าเกิดว่ามีมูลเขาก็ต้องประกันตัว ก็ยังไม่รู้เหมือนกันนะครับ''

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถ้าเป็นอย่างนั้นศาลจะออกหมายจับแล้วก็ประกันตัวหรือเปล่า หนุ่มกรรชัยตอบว่า คงไม่ถึงขนาดออกหมายจับ เพราะคงต้องรอให้มารายงานตัวก่อน

 

''ไอ้เรื่องออกหมายจับคงไม่ถึงขนาดนั้นมั้ง คงต้องรอให้มารายงานตัวก่อน''

 

ต่อข้อถามที่ว่า หลังจากที่ได้ยื่นฟ้องอะไรไปแล้วทางฝ่ายนั้นเขาได้ติดต่อมาไหม เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มกรรชัยตอบว่า ทางฝ่ายคู่กรณีของตนนั้นยังไม่ได้ติดต่ออะไรมา แต่ทางตนมีหนังสือแจ้งไปยังแฟรนไชส์เพื่อให้ระงับการดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวกับตน เพราะตนไม่รู้ไม่เห็นกับการดำเนินการของทางบริษัทแล้ว ''ก็ยังไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลยครับ แต่ว่าทางเราก็ได้มีหนังสือแจ้งไปทางแฟรนไชส์ต่างๆ ว่า ให้หยุดการทำกิจกรรมและธุรกรรมกับบริษัทนี้ไว้ก่อน กับไอซ์มอนสเตอร์ไว้ก่อน เพราะว่าหากมีการทำอะไรมันจะมีผลมาถึงตัวเรา ก็จำเป็นที่ต้องฟ้องแฟรนไชส์ด้วยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นจึงต้องขอให้หยุดก่อน แล้วอีกอย่างหนึ่งอยากจะบอกตัวแฟรนไชส์ว่าตัวผมเองก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นเรื่องการโปรโมต การอะไรยังไงคงจะต้องหยุดชะงักเกี่ยวกับตัวผมไปก่อน ก็คือถ้าเกิดมีใครเอามาอ้างไปว่า ถ้าเกิดทำแฟรนไชส์กับเขาแล้ว ผมจะเป็นคนที่จะไปงานด้วยหรืออะไรแบบนี้ คือต้องบอกว่าไม่เป็นความจริงนะฮะ เพราะทุกวันนี้ก็มีแฟรนไชส์ที่ถูกหลอกอย่างนี้เหมือนกัน''

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับเรื่องที่เกิดขึ้น มีผลกับรายได้ คิดเป็นค่าเสียหายเท่าไหร่ พิธีกรหนุ่มตอบว่า ตนนั้นลงทุนเงินไปกับสินทรัพย์ร่วม 2 ล้านบาท และยังใช้ตนเองเป็นแบรนด์ของร้านด้วย ''เออ ตัวของพี่เองก็ลงทั้งเงิน ในการลงทุน ลงแบรนด์ของพี่เอง แล้วก็สินทรัพย์ต่างๆ พวกกล้อง วงจรปิด 2 ล้านกว่าบาท เราก็ลงหมดทุกอย่าง ก็ต้องมาว่ากันตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่เปิดมาพี่ไม่เคยได้เงินสักสลึงเลย ได้เป็นเงินเดือนส่วนเงินปันผลไม่เคยได้เลย แล้วมาถอดถอนชื่อผมออกจากผู้ถือหุ้นโดยผมไม่ได้ยินยอม''

 

ส่วนเรื่องความมั่นใจในคดีนี้ หนุ่มกรรชัยตอบแต่เพียงว่าน่าจะดูที่หลักฐานทางเอกสารเป็นหลัก ''คือผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของเอกสารมากกว่า ผมว่าต่อไปจากที่เขาโอนย้ายถ่ายเททรัพย์สินไปอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่ผมว่าศาลน่าจะตามได้หมด''

 

หลังจากที่ตอบข้อซักถามในเรื่องของคดีความเป็นที่เรียบร้อย แล้วผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงความคืบหน้าเรื่องหัวใจของหนุ่มกรรชัยว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างโดยเฉพาะเรื่องการแต่งงานซึ่งหนุ่มกรรชัยเผยว่า งานแต่งที่กะเกณฑ์ไว้ไม่น่าจะมีขึ้นได้เพราะเป็นปีชง และมีเรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นมากมาย ประกอบกับมีหมอดูมาทักว่าไม่ให้แต่งในปีนี้ โดยแนะนำให้แต่งในปีหน้าแทนแล้วจะรวย  ''ก็จริงแล้ว คือปีนี้ยังไม่มีฤกษ์ เพราะเป็นปีชง ปีนี้เป็นปีของขาขึ้น ขาขึ้นศาลตลอดเวลา (หัวเราะ) เดี๋ยวเรื่องที่ดินเดี๋ยวเรื่องอะไรอย่างเนี่ย เมื่อวานก็เพิ่งไปขึ้นศาลที่ชุมพรมา'' ไม่ได้เป็นข้ออ้างใช่ไหม? ''ไม่ได้อ้างเป็นอย่างนั้นจริงๆ ใจตอนแรกก็กะว่าจะปีนี้แหละแต่พอดูแล้วมันไม่ได้จริงๆ คือหมอดูก็หลายๆ คน ก็บอกมา ล่าสุด หมอนิด กิจจา ก็โทร.มาหาเองเลย แล้วก็บอกว่าปีนี้ห้ามนะ ห้ามเด็ดขาด ไม่ดี แต่ถ้าปีหน้าจะรวยมาก แต่ปีหน้าเมย์ก็ปีชง ก็นี่ไงไม่รู้จะยังไงเนี่ย''

 

ต่อข้อซักถามที่ว่า เคยมีหมอดูทักว่าคู่นี้ไม่ใช่คู่กัน พิธีกรหนุ่มทำหน้างงๆ ก่อนตอบว่าไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะคบกับเมย์มาร่วม 13 ปีแล้ว ''อ๋อครับๆ มีด้วยเหรอ ก็ไม่รู้ นะนี่ก็เกือบ 13 ปีแล้ว'' มั่นคงไม่หวั่นไหว? ''ก็ค่อนข้างนะ คือดีแล้วละ (หัวเราะ) ตัวพี่เองคือที่ผ่านมาพี่อาจจะทำตัวโน่นทำตัวนี่ไม่ค่อยดี อย่างที่ข่าวๆ ออกไป มันจะได้ระบายออกไปหมดเลยไง วันนึงพอเราแต่งจะได้ไม่ทำอย่างนั้นอีก''

 

พิธีกรหนุ่มยังกล่าวต่ออีกว่า ตนนั้นค่อนข้างมั่นใจในตัวเองว่า มีความรักที่มั่นคง จะสังเกตได้จากที่ตนไม่มีข่าวเรื่องผู้หญิงกับใคร เรื่องแต่งงานยังอยู่ในความคิดตลอดเพราะตนอยากมีลูก ''ก็ต้องมั่นซิ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย ก็มั่นใจซิ ผมอยากมีลูกเห็นน้องลียาน่ารักก็อยากมี''

 

จะหมั้นก่อนหรือเปล่าผู้สื่อข่าวถาม ''ก็ยังๆ เพราะปีนี้พี่ว่ามันฤกษ์ไม่ดี ขนาดเมื่อไปขึ้นศาลที่ชุมพรจะกินปลายังไม่กล้ากินเลย กลัวคดีพลิก ตอนนี้ถือเคล็ดมาก นี่เรื่องจริง เอาอย่างนี้แล้วกัน ถ้ามีข่าวดีก็จะแจ้ง''

 

ส่วนเรื่องที่ผู้สื่อข่าวถามว่าไปเดินสายทำบุญบ้างไหม หนุ่มกรรชัยบอกว่า ก็มีทำบุญบ้างแต่เป็นลักษณะของการใส่ซองผ้าป่า ไปไหว้พระ บ้างมี

 

งานวันเกิดของเมย์ได้ให้อะไรไหม

 

''ก็ออกค่าที่เขาจัดงานให้ แหมตังค์ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะมีโดนเขาโกง คือวันนั้นเราไม่ได้คิดที่จะจัดให้วันนั้นเขาจัดของเขาเอง ก็เลยเสนอว่าออกให้แล้วกันเป็นของขวัญวันเกิดนะ ตอนนี้ก็เลี้ยงใครไม่ค่อยได้แล้ว เมื่อก่อนแจกมินิ เดี๋ยวนี้ก็เอาแค่จักรยานเฟสสันไปก็พอ (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอดูทักปีชง เมย์ ยังไร้แววแต่ง หนุ่ม...
    นางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังไร้แววแต่งคาสโนว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เหตุหมอดูทักฝ่ายชาย ปีชง อย่างแรงและยังติด เรื่องคีดความ อยู่ เผยไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เพราะดวงเป็น คู่เวรคู่กรรม กัน แจงถ้าทุกอย่างลงตัวพร้อมแต่งทันที คอนเฟิร์มความสัมพันธ์แฮปปี้ดี เพราะ หนุ่ม กรรชัย ทำตัวดีขึ้นเรื่อยๆ!!!ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าเมื่อไหร่จะจูงมือพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่ม กรรชัย เข้าประตูวิวาห์สักที เมย์ เ...
  • “เมย์” เลื่อนแต่ง “หนุ่ม” เหตุดวงไม่ดี หมอดูทักคู่เวรคู่กรรม
    “เมย์ เฟื่องอารมณ์” เลื่อนกำหนดแต่งงานกับ “หนุ่ม กรรชัย” เหตุฝ่ายชายมีคดีความ แถมหมอดูยังทักว่าเป็นปีชงดวงไม่ดียังไม่มีฤกษ์แต่ง บอกเป็นคู่เวรคู่กรรม เผยหนุ่มเครียดเรื่องคดีขนาดเอ่ยชื่อถึงก็ไม่ได้หลังจาก “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” เคยลั่นวาจาจะเตรียมไปขอแฟนสาว “เมย์ เฟื่องอารมณ์” แต่งงานแล้วหลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี แถมยังลั่นวาจาเด็ดขาดว่าหากปีนี้ไม่ได้แต่งก็คงจะไม่แต่งงานแล้ว เมื่อสอบถามคว...
  • ไม่ไกล่เกลี่ย!! หนุ่ม ขึ้นศาลฟ้องญาติคดีถูกถอน ไอซ์ มอนสเตอร์
    ไม่ไกล่เกลี่ย!! หนุ่ม ขึ้นศาลฟ้องญาติคดีถูกถอน ไอซ์ มอนสเตอร์
  • “หนุ่ม” ลุยฟ้องญาติโกงหุ้น “ไอซ์ มอนสเตอร์” โวยหมดเวลาไกล่เกลี่ยให้ศาลตัดสินอย่างเดียว
    “หนุ่ม กรรชัย” เหลืออดฟ้องญาติตัวเองโกงหุ้นร้าน “ไอซ์มอนสเตอร์” ลั่น หมดเวลาไกล่เกลี่ยเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังเจรจานอกรอบก่อนฟ้องศาลแล้ว 3 ครั้งแต่ไม่เป็นผล ข่ม มีหลักฐานเพียบ พร้อมเผย เปิดบริษัทมา 5 ปีได้แต่ค่าเงินเดือน แต่ไม่เคยได้เงินปันผลเลย โอด เข็ดแล้วทำธุรกิจกับญาติเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เดินเข้า-ออกศาลเป็นว่าเล่น สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »