ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่ยันมิลานไม่ต้องเสริมหอกซัมเมอร์นี้

บินโญ่ยันมิลานไม่ต้องเสริมหอกซัมเมอร์นี้

Posted 08/06/2011 by siamsport

 

โรบินโญ่ ดาวยิงจอมพลิ้ว เอซี มิลาน ยัน "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องซื้อหัวหอกคนใหม่มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ที่มีอยู่ตอนนี้ก็พอแล้ว พร้อมลั่นปีหน้าได้เห็นฟอร์มถล่มประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซานเดร ปาโต้ แน่นอน

  โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ต้นสังกัดไม่จำเป็นต้องซื้อผู้เล่นแดนหน้ามาเสริมทัพอีกต่อไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ก็มีแข้งเกมรุกที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเพียงพอที่จะไล่ล่า ความสำเร็จในซีซั่นหน้า

  ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งทำได้ 14 ประตู จากการลงสนามเกมลีก 34 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา มองว่าตอนนี้ ขุนพล "รอสโซเนรี่" แข็งแกร่งอยู่แล้ว "สิ่งที่แน่นอนก็คือเราไม่ต้องซื้อกองหน้าเข้ามาเสริมทีมอีกแล้ว เพราะตอนนี้เรามีทางเลือกในแดนหน้ามากมาย และอย่าลืมว่า ปิ๊ปโป้  อินซากี้ ที่จะกลับมาเร็วๆ นี้ด้วย  เขายังไม่แก่เลย"

  พร้อมกันนั้น  อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด  ก็คาดหวังว่า  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซานเดร ปาโต้ สองหัวหอกตัวหลักของทีม จะผนึกกำลังกันในซีซั่นหน้า เช่นกัน "ในฤดูกาลหน้า คุณจะได้เห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ในฟอร์มที่สุดยอด พวกเขาจะเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดศึกมิลานล่าดาวรุ่งลีแอช
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลั่นกลองเปิดศึก "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน แย่งลายเซ็น อาเซล วิตเซล ห้องเครื่องดาวโรจน์ สตองดาร์ด ลีแอช มาเสริมแกร่งแทนตำแหน่งของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ที่ยังไม่แน่ว่าจะย้ายกลับแดนมะกะโรนีแบบถาวรหรือเปล่า
  • มิลานควัก550ล้านรับเลี้ยงดร็อกบา
    "ปิศาจเเดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมยื่นข้อเสนอ 11 ล้านปอนด์ ( ราว 550 ล้านบาท ) เพื่อขอซื้อตัว ดิดีเยร์ ดร็อกบา หอกจอมเก๋าของของ"สิงห์บลูส์"เชลซี
  • เอเยนต์ยันคาสซ่าไม่สนทิ้งมิลานซบนาโปลี
    นายหน้า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา เอซี มิลาน ยันนักเตะในความดูแล ไม่มีความคิดย้ายออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้จะมีข่าวโยงใยกับ นาโปลี พร้อมประกาศยินดีสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไปในซีซั่นหน้า
  • เชว่าประกาศแขวนสตั๊ดหลังศึกยูโร2012
    อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตเจ้าของบัลลงดอร์ ปี 2004 ของไดนาโม เคียฟ ประกาศแขวนสตั๊ด หลังเสร็จศึกฟุตบอลยูโร 2012 ลั่นขอมุ่งมั่นทำผลงานเพื่อแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »