ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จัดหนัก!เพิ่มค่าเหนื่อย3เท่าล่อโมดริช

สิงห์จัดหนัก!เพิ่มค่าเหนื่อย3เท่าล่อโมดริช

Posted 14/06/2011 by siamsport

 

 "เดอะ ซัน" เผย "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมใช้ศักยภาพทางการเงินที่มีอย่างมหาศาลในการดูดตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ สเปอร์ส มาเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพร้อมจะเทค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

   เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมนั่งเทียน รายงานข่าว เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา เดินหน้าเต็มตัวในการล่าตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์เลือดโครแอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ โดยล่าสุดเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าที่เจ้าตัวได้รับในเวลานี้ถึงเกือบ 3 เท่าตัว
 
  โม ดริช ที่รับค่าเหนื่อยกับ สเปอร์ส อยู่ที่ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์พร้อมทั้งเหลือสัญญาอีก 3 ปี ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ได้ต้อนรับความสำเร็จใดๆเลยในฤดูกาลที่แล้ว ทั้งนี้ เชื่อว่า ค่าตัวของ ดาวเตะวัย 25 ปี อยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)
 
    แหล่ง ข่าววงในของ เชลซี เปิดเผยว่า "การที่ยังไม่มีผู้จัดการทีมไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการเซ็นสัญญานักเตะใหม่แต่ อย่างใด มีมีรายชื่อนักเตะที่เราต้องการ และ โมดริช ก็เป็นรายชื่อลำดับแรกๆเลย"

  ทางด้าน จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงห์บลูส์" มั่นใจว่านักเตะรายใหม่ที่จะมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้จะทำให้ทีมมีบรรยากาศและ กำลังใจที่ดีขึ้น "เรามีการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด ลุยซ์ พวกเขาสร้างความคึกคักภายในสโมสรอย่างแท้จริง และผมหวังว่าจะมีการซื้อนักเตะคนใหม่มามากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาอย่างเท่สวมสูทเทาเข้าวิวาห์
    ตอกเสาเอกอย่างเป็นทางการเรียบร้อย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก "สิงห์บลูส์" ควงเมียเลิฟแม่ลูก 3 ของตัวเองประกอบพิธีวิวาห์หวานแหวว เมื่อวันเสาร์ "เดลี่ เมล์" เผยภาพเด็ดสวมสูทเทาอย่างเท่ ควงเจ้าสาวชุดขาวบริสุทธิ์ร่วมประกาศให้โลกรู้ ครองรักมั่นนิรันดร ระบุ ไมเคิ่ล เอสเซียง ต้องบินไกล 3 พันกิโล มาร่วมงานสำคัญเพื่อนร่วมทีม เหตุติดคิวเตะเกมเกียรติยศ เอ็นวานโก้ คานู
  • ปูด!ชุดขาวเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า
    รีล มาดริด สโมสรชื่อดังเเห่งเสปน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท)โดยหวังดึง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ของทีมเชลซี มาเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สิงห์ตั้งค่าหัวสเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์กันไก่-หงส์
    “สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ออกอาการหวงจัด โดยได้ตั้งค่าหัวของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมที่ปล่อยตัวไปให้โบลตันใช้งานและโชว์ฟอร์มสะแด่วจนไป สะดุดตาของให้ท็อตแน่ม ฮ็อจสเปอร์ร่วมถึงลิเวอร์พูลด้วย
  • เสี่ยหมีให้งบฮิดดิ้งค์150ล.ทำทีมล่าแชมป์ชปล.
    นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ตีข่าว กุส ฮิดดิ้งค์ ว่าที่กุนซือใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะได้งบในการสร้างทีม 150 ล้านปอนด์จาก "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสร เพื่อคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกที่เป็นเป้าหมายในฝันที่ยาวนานของเขาให้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »