ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฟิล์ม” ลั่น คดีที่อังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยังอุบผลตรวจ DNA

“ฟิล์ม” ลั่น คดีที่อังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยังอุบผลตรวจ DNA

Posted 15/06/2011 by daradaily

ตั้งใจบินไปไกลถึงอังกฤษเพื่อหนีข่าวฉาวพอกลับมาเหยียบเมืองไทยไม่ทันไร ก็มีข่าวให้ได้เมาท์กันไม่หยุดไม่หย่อน เพราะนักร้องหนุ่มมาดเกาหลี “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ดันไปก่อเรื่องไว้ที่ประเทศอังกฤษโน่น จนกลายเป็นเหตุทำให้ศาลที่อังกฤษเรียกตัวหนุ่มฟิล์มกลับ ไปดำเนินคดี ข้อหาที่ว่าไปกระทำชำเรา กักขัง มอมยาสลบสาว เรื่องราวมันเป็นอย่างไรนั้น คงต้องถามนายฟิล์มกันอีกที รวมทั้งคดีความกับคู่กรณีสาว “แอนนี่ บรู๊ค” เพราะแว่วๆ ว่าตอนนี้หนุ่มฟิล์มนั้นรู้ผลตรวจ DNA ของ “ฑีฆายุ” แล้วด้วย

มีข่าวว่า “ฟิล์ม” ถูกศาลที่ประเทศอังกฤษเรียกตัวไปดำเนินคดี ข้อหาว่าไปกระทำชำเรา กักขัง มอมยาสลบสาว เรื่องราวมันป็นยังไง?
(ขำขำ) “จริงๆ ข่าวนี้ผมพูดไปนานแล้วนะครับ คือผมบอกไปหลายรอบแล้ว จริงๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีของผมนะครับ คือผมไปอังกฤษแล้วได้ถ่ายเรียลลิตี้ตัวเองไว้ด้วย เป็นเรื่องที่โชคดีมากๆ ใครอยากรู้ว่าผมทำอะไรอยู่ที่นั่น ใช้ชีวิตยังไง ไปเรียนยังไง ทำงานที่ไหน ดูได้เลยที่ช่อง 8 อินฟินิตี้ อันนี้จะมีทุกคำตอบรอทุกคนอยู่แล้ว”

เรื่องมอมยาสาวไม่มีแน่นอน?
“ไม่มีครับไม่มี”

ศาลที่อังกฤษเรียกตัว “ฟิล์ม” กลับไปจริงมั้ย?
“จริงๆ แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่คำฟ้องที่ทางนั้นฟ้องผมมา ไอ้ที่ว่าทำจริงมั้ย ผมว่าถ้าผมทำจริงๆ ผมคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้หรอก เรื่องมันก็เกิดขึ้นได้เพราะอาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันทางภาษา ทางด้านของการสื่อสาร ต่างๆ นานาครับ”

ทางคนที่ฟ้องคิดว่า “ฟิล์ม” ไปถ่ายหนังโป๊ใช่มั้ย?
“ใช่ มีหาว่าผมไปพิมพ์งานถ่ายหนังโป๊ ผมเคยเล่าไปแล้วก็เลยไม่อยากพูดอีก”

จะไม่กลับไปเพื่อเป็นข้อพิสูจน์ว่าไม่ได้มีอะไร?
“ใช่ครับ คือจริงๆ แล้วในรูปของคดี ในคำฟ้อง ทางนั้นฟ้องไว้ ผมก็ไม่มีอะไร ผมก็แค่เป็นผู้ถูกกล่าวหา ตอนนี้ผมก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม”

แล้วต้องบินกลับไปอังกฤษหรือเปล่า?
“คดีน่าจะจบแล้ว ไม่เห็นทางนั้นว่าอะไรเลย ผมก็ไปลาทางสถานี กับทางเจ้าทุกข์ที่แจ้งไว้ เท่านั้นเอง”

ขอถามถึงน้อง “ฑีฆายุ” ตลอดเวลาที่ผ่านมา “ฟิล์ม” มั่นใจว่า “ฑีฆายุ” ไม่ใช่ลูกใช่มั้ย?
“จริงๆ ผมว่าอยู่ในขั้นตอนของศาลนะครับ เร็วๆ นี้ทุกคนก็จะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร”

แสดงว่า “ฟิล์ม” รู้ผลแล้ว?
“คือผมยังพูดไม่ได้ ณ ตอนนี้ เพราะว่าทุกๆ เรื่องขึ้นอยู่กับศาล ผมพูดไปก็อาจจะไปกระทบใคร หรือว่ามันอาจจะไม่ดี เพราะตอนนี้ผมว่าความจริงมันก็คือความจริงอ่ะครับ ทุกๆ คนพยายามเดินในทางที่ถูกต้องที่สุด พยายามให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมก็ต้องรอวันนั้น”

ศาลมีกำหนดบอกรายละเอียดเมื่อไหร่?
“เอ่อ ผมว่าน่าจะเร็วๆ นี้นะครับ คงเร็วๆ นี้ เพราะว่าจริงๆ แล้วคงหนีอะไรไปไม่ได้ น่าจะวันที่ 18 มิถุนายน ส่วนการตรวจ DNA อันนี้ผมยังไม่ทราบ ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยว่าทำอะไรบ้างเพราะทนายเป็นคนจัดการ”

ความรู้สึกของ “ฟิล์ม” เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ผมไม่ได้คิดอะไรนานแล้ว ทุกๆคนทั้งครอบครัวผม ทุกๆ คนที่เป็นผู้ใหญ่ ก็ยืนยันคำเดิม ทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด”

ช่วงนี้ “ฟิล์ม” สบายใจมั้ย?
“สบายใจครับผม ไม่มีอะไร ตอนนี้ก็พยายามทำงานอย่างเดียว เพราะว่าเพียงลำพังที่ผมยืนยังไม่ไหวเลย มันก็ต้องเร่งทำหน่อยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม หุบปาก ผล DNA โต้ เด็กในสังกัด อ้วน รีเทิร์น...
    ยังคงเป็นที่ค้างคาใจของคนทั้งแประเทศ เรื่องผลการตรวจ DNA น้องฑีฆายุ ลูกชายของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค แถมล่าสุดมีข่าวว่าได้มีการตรวจกันและทราบผลเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อได้ไปสอบถามทางนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ เจ้าตัวกลับรูดซิป แจงอีกไม่นานก็จะรู้ความจริงกันแน่นอน ส่วนกระแสล่าสุดที่หลุดออกมาว่า ฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งผู้ชายในสังกัดของ อ้วยน รีเทิร์น นั้น ทางนักร้องดังบอกไม่รู้จัก...มีกระแสมาว่าทราบผลดี...
  • "ฟิล์ม"ยืนยัน
    ยังคงยืนยันคําเดิมว่าอยากรู้มากว่า "น้องฑีฆายุ" ลูกชายสุดน่ารักของ "แอนนี่ บรู๊ค"เป็นลูกตนเอง หรือไม่ ทั้งๆ ที่ในใจของซุป"ตาร์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" มีคําตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่เพื่อให้หมดข้อกังขาเลยอยากตรวจดีเอ็นเอให้สิ้นเรื่องครหาเฮ้อ! ไม่รู้หนนี้สาวแอนนี่จะคิดตกหรือยอมใจอ่อนตรวจหรือยังเพราะนับวันดีเอ็นเอบนหน้าลูกก็ชัดขึ้นทุกทีๆ
  • "ฟิล์ม"ออกตัวแรง!ปัดคบหา"ยูมิน"ฉันท์แฟน ขอโทษหากทำให้คิดไปเอง
    "ฟิล์ม รัฐภูมิ"เคลียร์ข่าวคบหาดูใจ"ยูมิน ทวิกานต์"ยันเป็นแค่พี่น้อง แม้จครั้งนึงจะเคยคิดสานสัมพันธ์แบบคนรักก็ตาม ขอโทษหากการกระทำส่งผลทำให้ฝ่ายหญิงคิดไปไกล พร้อมแจงกรณีถูกจับขังคุกที่ประเทศอังกฤษเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่ได้เทคยาหรือถ่ายหนังโป๊อย่างที่เป็นข่าว
  • “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยันไม่เคยคบ ขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง รับ ติดคุกที่อังกฤษข้อหาถ่ายหนังโป๊
    “ฟิล์ม” หักหน้า “ยูมิน” ยัน ไม่เคยคบเป็นแฟน แต่รับเคยสนิทกันเพราะเคยปรึกษาเรื่องซื้อบ้าน เจ้าตัวชม เป็นคนน่ารักแต่คิดแค่น้อง พร้อมขอโทษถ้าทำให้คิดไปเอง ไม่โกรธที่อีกฝ่ายออกมาแฉ แอบเหน็บต่อไปคงต้องระวังตัวมากขึ้น ยอมรับถูกจับติดคุกที่อังกฤษ 1 วันเต็ม หลังโดนเข้าใจผิดคิดว่าลักลอบถ่ายหนังโป๊ ก่อนอุบผลตรวจDNA คดีลูก “แอนนี่” อยากให้เคลียร์ในชั้นศาลเพิ่งจะกลับมาจากเรียนที่ประเทศอังกฤษได้ไม่ทันจะหายเหนื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »