ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลฟเวอร์ลี่ย์หวังทดแทนสโคลซี่ให้ผีได้

เคลฟเวอร์ลี่ย์หวังทดแทนสโคลซี่ให้ผีได้

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอกลับไปถมช่องว่างที่ พอล สโคลส์ ทิ้งไว้ ได้บ้างไม่มากก็น้อย เมื่อจะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ แม้ยอมรับ มีงานต้องทำอีกมากเพื่อไปให้ถึงระดับรุ่นพี่


ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า จะเติมเต็มการขาดหายไปของ พอล สโคลส์ ดาวเตะรุ่นพี่ ที่ประกาศแขวนสตั๊ด ได้ เมื่อกลับไปร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังสั่งสมประสบการณ์มาพอสมควรในการเล่นกับ วีแกน แอธเลติก แบบยืมตัวตลอดซีซั่นที่แล้ว แถมตอนนี้ยังอยู่ระหว่างช่วยทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก ทำศึกยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีอยู่ด้วย

เคลฟเวอร์ลี่ย์ กล่าวว่า "ผมซ้อมเต็มที่กับทีมชาติชุดยู-21 และหวังว่าผมจะสร้างความประทับใจให้เจ้านายได้ด้วย จากนั้นผมจะไปทัวร์อเมริกาในเดือน ก.ค. นี้ และหวังจะสร้างผลงานที่ดี เพื่อสอดแทรกไปอยู่ในทีมให้ได้ ผมคุยกับเจ้านาย และเขาบอกว่าอยากให้ผมอยู่ในทีมด้วยในซีซั่นหน้า และผมมั่นใจว่าเราจะคุยกันอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ว่าเขาวางแผนกับผมอย่างไร ผมคิดถึงการมีซีซั่นที่ดีกับ ยูไนเต็ด แต่ต้องเริ่มด้วยการมีซัมเมอร์ที่ดีก่อน"

ห้องเครื่องเด็กสร้าง ยังไม่มีโอกาสเล่นใหห้ทีมชุดใหญ่ และใช้เวลาหลายซีซั่นที่ผ่านมา เล่นแบบยืมตัวกับทีมต่างๆ แต่ถามถึงศักยภาพของนักเตะ เกรแฮม บาร์โรว์ โค้ช "เดอะ ลาติกส์" บอกว่า เคลฟเวอร์ลี่ย์ ทดแทน สโคลส์  ได้ ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่นักเตะคาดหวังเช่นกัน "ผมดีใจกับการเปรียบเทียบของ เกรแฮม มันทำให้ผมกดดันเหมือนกัน แต่การโดนเทียบกับนักเตะอย่าง พอล เป็นเรื่องดีอยู่แล้ว"

"เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร และผมรู้ว่าผมต้องทำอะไรอีกเยอะกว่าจะไปถึงระดับของเขาได้ แต่ถ้าผมเติมเต็มช่องว่างที่เขาทิ้งไว้ได้ก็จะสุดยอดมาก" เคลฟเวอร์ลี่ย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ปวดหัว!ส่อต้องขึ้นศาลคดีหย่าของน้องชาย
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดอาจจำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียแล้ว หลัง โรดรี้ น้องชาย ส่งจดหมายฟ้องหย่าไปให้กับ นาตาชา เมียตัวแสบที่ลักลอบเป็นชู้กับพี่นานร่วม 8 ปี คาดเรื่องส่อแววต้องวุ่นวาย เหตุฝ่ายหญิงคงไม่เซ็นยอมรับอย่างง่ายๆ เป็นแน่ แถมมีแววฟ้องกลับฝ่ายชายแอบเล่นชู้เช่นกันด้วย
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • เอเยนต์เผยเบิร์บยังไม่ได้สัญญาใหม่จากผี
    เอเยนต์คู่ใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้คุยถึงสัญญาใหม่ซะทีเลย ยันดาวเตะบัลแกเรียยังแฮปปี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • ผี-เรือส่อแห้ว!โมดริชยันเองสนซบเชลซี
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เลือดโครแอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับต้องการย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ แต่ยังหวังว่าจะเป็นการจากกันด้วยดี พร้อมเปรย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกับตัวเขา รวมทั้งจะได้ใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ตามเดิมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »