ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เคียฟควัก350ล้านบาทล่าครานชาร์เสริมทัพ

ลือ!เคียฟควัก350ล้านบาทล่าครานชาร์เสริมทัพ

Posted 21/06/2011 by rakball.net

 

 

ดินาโม เคียฟยอดทีมจากลีก ยูเครน ตกเป็นข่าว จัดงบ 7 ล้านปอนด์(ราว 350 ล้านบาท)หวังดึง นิโก้ ครานชาร์มิดฟิลด์ของ สเปอร์ส ไปเสริมความเเข็งเเกร่งในเเดนกลางให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


 ดินาโม เคียฟยอดทีมจากลีก ยูเครน ตกเป็นข่าว เตรียมจัดงบประมาณ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง นิโก้ ครานชาร์มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียของ"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมความเเข็งเเกร่งในเเดนกลางให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 โดย อีกอร์ ซูคิส ประธานสโมสรดินาโม เคียฟ กล่าว"เราได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับทางสเปอร์สเพื่อดึงตัวครานชาร์มาร่วมทีม จริง เเต่เราคงพลาดอยู่เเล้ว เพราะไม่มีใครต้องการที่จะมาเตะในลีกยูเครนเเน่ เเต่ถ้าเขารับข้อเสนอของเรามันคงจะดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หน้าแตก!ปอร์โต้ปัดข่าวโบอาสย้ายคุมทัพ
    เอฟซี ปอร์โต้ ย้ำชัดไม่ได้รับการติดต่อจาก เชลซี เพื่อขอดึงตัว อันเดร วิลลาส-โบอาส ไปกุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด หลังจากหนังสือพิมพ์ในโปรตุเกส พร้อมใจกันรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมควักเงิน 15 ล้านยูโร เป็นค่าฉีกสัญญาของกุนซือวัย 33 ปี ต่อไป
  • ผีใจหาย!พาร์คเปรยใกล้เวลาต้องจาก
    ทำเอาเเฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงกับช็อคไปตามๆกัน เมื่อพาร์ค ชี-ซอง ซองมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของทัพ"ปีศาจเเดง"ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเนื่องจากถึงช่วงบั้นปลายของอาชีพการเป็นนักเตะเเล้ว
  • เวสต์บรอมยื่น150ล้านซื้อบัวเต็งมิดฟิลด์กาน่า
    วสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ตกเป็นข่าว!ยื่นข้อเสนอจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบท) เพื่อขอซื้อตัว เดเร็ค บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกาน่าของ เคตาเฟ่ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"
  • บาร์ตันแฮปปี้ตำนานนักร้องเชิญไปงานดนตรี
    โจอี้ บาร์ตัน กองกลางตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะไปร่วมเทศกาลดนตรีแกลสตันบิวรี่ในสุดสัปดาห์นี้ หลังได้รับเชิญจาก มอร์ริสซี่ย์ ตำนานนักร้องชาวอังกฤษ ด้านเจ้าตัวเผยผ่านทวิตเตอร์สุดแฮปปี้ที่ได้รับเกียรติขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »