ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พีท ปลื้ม เมีย ควักเงิน 5 หลัก ถอย BMX เซอร์ไพรส์วันเกิด...

พีท ปลื้ม เมีย ควักเงิน 5 หลัก ถอย BMX เซอร์ไพรส์วันเกิด...

Posted 27/06/2011 by Gossip Star

 เป็นครอบครัวที่อบอุ่นน่าดู สำหรับซามูไรพ่อลูก 3  พีท ทองเจือ สุดปลื้ม น้องชายสุดเลิฟ สายฟ้า เศรษฐบุตร กับ ภรรยาสาว เจ็ง วิไลลักษณ์ นำเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์วันเกิด กลางงานเปิดช่องกรังปรีย์ ชาแนล  ด้านภรรยาสาว เจ็ง วิไลลักษณ์ ควักเงิน  5 หลัก ซื้อจักรยานบีเอ็มเอ๊กซ์ ให้สามีเป็นของขวัญวันเกิด ฝ่ายซามูไรพ่อลูก 3 เผย รู้สึกตื่นเต้น ไม่เคยมีคนร่วมยินดีเยอะขนาดนี้ และพอใจมากที่ได้จักรยานเป็นของขวัญ เพราะอยากได้ตั้งแต่เด็ก แล้ว แต่พ่อแม่ไม่ซื้อให้

มีเซอร์ไพรซ์ในงาน ได้เค้กวันเกิดด้วย?
พีท: "ก็ป็นวันเกิดของผม ครบ 2 รอบพอดี และก็เป็นวันเกิดของ ช่องกรังปรีย์ ชาแนลด้วย  อายุก็อีก 66 ปีครบร้อย (หัวเราะ) นับเอาเอง"

 แล้วภรรยาให้ของขวัญอะไรบ้าง?
เจ็ง: "ให้แล้วเรียบร้อย เป็นจักรยานค่ะ เขาอยากได้ คือไม่ได้เซอร์ไพรส์ให้เลยนะ เขาขอเองเลย เซิร์จหาจากอินเตอร์เน็ต เองเป็นเดือน"

พีท: "ก็เป็นคนชอบบีเอ็มเอ๊กซ์ไง ตอนเด็กๆ คุณพ่อคุณแม่ไม่ซื้อให้ เลยเป็นปมด้อย คือมันเป็นจักรยาน บีเอ็มเอ๊กซ์เอาไว้เล่นท่าได้ เวลาอยู่ที่สนามแข่งเวลาว่างมันเยอะ ก็คิดว่าอยากจะเอามาออกกำลังกาย"

ราคาแพงไหม?
พีท: "ไม่แพงครับ (ยังเล่นไหวเหรอ?) ไหวดิ โหยย...ตายแล้ว (หัวเราะ)"

เจ็ง: "แพงมากๆ สำหรับจักรยาน ราคา 5 หลัก ตอนแรกบอกจักรยานหรือนี้ แพงมาก (หัวเราะ)"

ลูก 3 คนมีอะไรเซอร์ไพรส์คุณพ่อหรือเปล่า?
พีท : "ก็มีเซอร์ไพรส์ทุกวันอยู่แล้ว บังเอิญ ลูกๆ จะเก่งศิลปะ มีญ่า จะเก่งวาดรูป เช้าๆ ตื่นมา ถ้าสมมุติเรานั่งทำงานอยู่เขาก็จะ ประดิษฐ์ งานศิลปะทุกวัน เอารูปเรากับเจ็ง มาตัดทำเป็นกรอบ เอากระดาษมาแปะๆ

เจ็ง : "ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นนะ แต่เห็นมีกระตือรือร้นมาถามอีกกี่วันจะวันเกิด ป่าป๋า เห็นเขาถามมาหลายวัน แต่ไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรบ้างเหมือนกัน"

แล้วอยากได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษไหม?
พีท : “จริงๆ ก็ไม่มีหรอกครับ แต่สิ่งที่อยากได้ อย่างจักรยานก็ได้แล้ว บางคนอาจคิดว่าทำไมไม่เป็นรถสักคันนึง ผมว่ามันเป็นอะไรที่แบบสนุกๆ เพราะปกติผมไม่เคยเจอใครในวันเกิด ถ้าถามเจ็ง ผมไม่เคยเลี้ยงวันเกิดเลย วันนี้เป็นวันที่เจอสื่อมวลชนเยอะที่สุด มีคนร่วมยินดีกับผมเยอะที่สุด ขอบคุณด้วยครับ แล้ววันนี้ก็เป็นวันเกิดของช่องด้วย  คือจริงๆ ผมถามแล้วนะ งานนี้เลื่อนไปวันอื่นได้ไหม ทุกคนก็ยืนยันว่า ไม่ๆ เราก็อ่อ..เพราะเหตุผลนี้เอง  ตอนนี้ชีวิตครอบครัวก็ลงตัวแล้วครับ อยู่เป็นเพื่อนลูกๆ  ผมกับเจ็งก็ช่วยๆ กันดูแล้วก็ทำร้านไปด้วย ตอนนี้ช็อปก็อยู่พระราม 2  ส่วนละครก็ใกล้ออนแอร์แล้ว เรื่องหมูแดง ผมแสดงนำกับคุณก้อย รัชวิน ด้วยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าที่เมียข่ม นักร้องหนุ่ม เลิก คิดแต่ง...
    ดูใจกันเข้าขั้นมารอนธอน หลายคนลุ้นให้คู่ของนักร้องคู่รัก คู่นี้แต่งกันใจแทบขาด แรกๆ ก็ลุ้นกันขึ้นอยู่หรอก แต่เวลาผ่านมากว่าสิบปีก็ยังไม่มีวี่แวว เจอโรคเลื่อนแล้วเลื่อนอีก และเกือบจะเลิก! กัน(ถาวร)ก็หลายครั้ง แต่มาถึงบางอ้อก็ตอนที่ได้ยินเสียงเม้าท์มากระแทกหูว่า เหตุที่ทั้งคู่ยังไม่แต่งกันสักที ทั้งที่ควงกันมาประกาศไปแล้วก็หลายรอบ ก็เพราะฝ่ายชายเริ่มจะทนพฤติกรรมของแฟนสาวไม่ไหว ที่ชอบข่มกันออกหน้าออก...
  • สาวร้อนอันดับ 1 แห่งไต้หวัน “แอมเบอร์ แอน” ราชินีกางเกงในไร้สาย
    นางแบบสาวสวย “แอมเบอร์ แอน” กลายเป็นสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศคนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว หลังเอาชนะในโพลหาสาวร้อนของ FHM ด้วยการได้รับเสียงโหวตมากกว่าแชมป์เก่า 5 สมัย “หลินจือหลิง” ถึงกว่าเท่าตัวนางแบบสาว แอมเบอร์ แอน กลายเป็นผู้เขี่ย คนสวยแห่งไต้หวันอย่าง หลินจือหลิง ให้ตกอันดับสาวเซ็กซี่อันดับ 1 ของประเทศ จากการทำโพลของ FHM ฉบับไต้หวันในการจัดอันดับที่มีดาราสาวเซ็กซี่คนอื่น ๆ อย่าง ซอนยา ซุย, โจลิน...
  • “พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”
    “พลอย เฌอมาลย์” แรง! ด่า “ทุเรศ” ถ้าใครคิดจะเอา “ริต้า” ไปเปรียบเทียบกับตนในละครพิมมาลา ย้อนให้ได้กลับไปคิดดูบ้างว่าทำอะไรอยู่ เผยมีละครจ่อ 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่องหลังบินลัดฟ้า ไปแสดงความยินดีกับ “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลับมาก็ต้องมาเคลียร์ข่าวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมกับให้สัมภาษณ์เผ็ดร้อนตามสไตล์ ล่าสุดพอถูกถามว่า ต้องเ...
  • จัดเต็ม อั้ม นุ่งชั้นใน ฉลองโสด.
    เรียกว่าไม่เคยทำให้บรรดา เสือ สิงห์ กระทิง เปลี่ยว ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว! สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ล่าสุดทำ หวาดเสียว ด้วยการนุ่งชุดชั้นในแบรนด์ Be Sexy Like By Patcharapa อวดสัดส่วนแบบเต็มสตรีม แหม.....ยิ่งช่วงนี้ สาวอั้ม ครองตัวเป็นโสดอยู่จะทำอะไรก็น่าดูไปซะหมดใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มๆ!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »