ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาคริต ''ปลื้ม'' วุ้นเส้นเบิร์ธเดย์ด้วยทั้งวันให้ของขวัญถูกใจ

ชาคริต ''ปลื้ม'' วุ้นเส้นเบิร์ธเดย์ด้วยทั้งวันให้ของขวัญถูกใจ

Posted 28/06/2011 by siamdara

 

''ชาคริต'' สุดปลื้ม หวานใจ ''วุ้นเส้น'' ซื้อเตาบาร์บีคิวให้เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมพาเจอครอบครัวฝ่ายหญิง ชมเปาะพ่อแม่แฟนสาวน่ารัก

 

กลายเป็นคู่รักที่โดนจับตามองมากที่สุดซะแล้วกับคู่ของพระเอกไม้เลื้อย ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม และวีเจสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรหรือว่าควงคู่กันไปไหนก็ต้องตกเป็นข่าวอยู่เสมอ
 
และเมื่อวันเสาร์ที่เพิ่งผ่านมานั้นเป็นวันเกิดของพ่อพระเอกไม้เลื้อยงานนี้พระเอกหนุ่มนั้นไปฉลองที่ไหนและทำอะไรบ้าง โดยเฉพาะได้อะไรจากหวานใจเป็นของงขวัญวันเกิดนั้นผู้สื่อข่าวก็ต้องไปตามตัวมาถามไถ่สักหน่อย
 
ล่าสุดเจอตัวหนุ่มคริตในงานฉลองครบรอบ 2 ปีบัตรสมาชิกวัตสันเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 54 ที่ลานอีเดน ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมาที่พระเอกไม้เลื้อยนั้นเดินทางมาร่วมงานด้วย ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเจอะตัวพระเอกไม้เลื้อยจึงได้ถามไถ่ถึงเรื่องวันเกิดที่เพิ่งผ่านมาเมื่อวันเสาร์ที่แล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง หนุ่มคริตก็ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าได้ไปทำบุญปล่อยโคกระบือมาพร้อมกับหวานใจอย่างสาววุ้นเส้น
 
''ไปทำบุญครับปล่อยโคกระบือ เอ้ยไม่...ก็ไปทานข้าวกลางวันกับที่บ้านมาก่อนแล้วก็ค่อยได้ไปปล่อยโคกระบือครับ ตอนเย็นก็เลี้ยงกลุ่มเพื่อนๆ พี่ๆ ครับ พอดีเกิดกัน 3 คนเลยก็เลยเลี้ยงด้วยกันเลย วุ้นเค้าก็ไปด้วยตั้งแต่เช้าครับ''
 
ต่อคำถามที่ว่าวันเกิดมาถึงทั้งทีนั้นพระเอกหนุ่มได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวหวานใจคนพิเศษนั้นให้ของขวัญอะไรกับหนุ่มคริต โดยหนุ่มคริตก็ได้เล่าให้ฟังว่า หวานใจนั้นซื้อเตาบาร์บีคิวอันใหม่ให้ซึ่งของขวัญชิ้นนี้ก็ถูกใจหนุ่มคริตเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนที่ชอบทำอาหาร
 
''ของขวัญเหรอ...ก็มีหลายอย่างนะ ก็เอ่อ...ได้เตาบาร์บีคิวมาครับ พอตื่นมาก็มีเตาบาร์บีคิวมาส่งที่บ้าน อันก่อนมันจะเป็นแบบใช้ถ่านไงครับคงไม่ทันใจก็เลยได้เป็นเตาบาร์บีคิวใหม่เป็นแบบแก๊สมา ก็ดีครับ ชอบครับ ตื่นมาก็แบบแอบตกใจว่าอะไรอ่ะ ใหญ่จังเลย ก็ดีครับชอบครับ เพราะผมเองเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว คือตอนที่ไปนิวยอร์กก็มีโอกาสได้ไปทำบาร์บีคิวบ้านเพื่อนคือผมก็มีหน้าที่หมักกะย่างก็อาจจะเป็นไอเดียที่มาจากตรงนั้น ก็ต่อไปนี้ผมก็คงต้องทำให้เค้าทานบ้างแล้วล่ะครับ ก็อาจจะมีทำเลี้ยงเพื่อนๆ ด้วยเพราะมีอีกหลายคนที่ยังไม่เจอก็อาจจะเป็นวีกนี้ไม่ก็วีกหน้าครับ เพราะว่าทำงานไปเที่ยวมาด้วยเป็นเดือนๆ แล้วไม่ได้เจอกัน ของขวัญอย่างอื่นก็มีเป็นอะไรเล็กๆ น้อย ๆ แต่มันไม่ได้เป็นทางการอย่างเครื่องปอกกระเทียม ก็เป็นแนวหลักแนวโภชนาการอะไรแบบนั้นครับ ก็ดีครับ ชอบครับ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ยิงคำถามต่ออีกว่าหนุ่มคริตนั้นได้เข้าไปฝากเนื้อฝากตัวกับทางบ้านของแฟนสาวบ้างหรือยัง ซึ่งหนุ่มคริตก็ได้เล่าให้ฟังว่ามีโอกาสได้ไปพบปะกับครอบครัวของแฟนสาวบ้างแล้ว แถมยังชมเปาะด้วยว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงนั้นน่ารักมากๆ
 
''ก็วันนั้นอยู่กะเค้าตั้งแต่เช้า เค้าก็พาไปเจอครอบครัว คุณพ่อคุณแม่เค้าน่ารักมาก ก็คุยกันทั่วไปนะคุยเรื่อยเปื่อย ไม่ได้อะไรมากมาย  มันก็เป็นธรรมดานะของคนที่คบกันก็ต้องมีเจอผู้หลักผู้ใหญ่บ้างถ้าไม่เจอเลยก็จะดูตลกไปหน่อยมั้ง เราก็ต้องทำความเคารพไปสวัสดีท่านบ้าง เพราะอย่างน้อยมันเป็นธรรมเนียมเป็นมารยาทที่ดีที่เราต้องทำ ก็ดีใจที่ได้เจอท่านครับ
 
หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อว่าวันเกิดที่เพิ่งผ่านมานั้นสาววุ้นเส้นหวานใจอวยพรหนุ่มคริตอย่างไรบ้าง ก่อนที่พระเอกไม้เลื้อยจะตอบก็ออกออาการเขินอย่างเห็นได้ชัดก่อนจะเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
 
''ก็เค้าก็บอกว่าขอให้มีความสุขมากๆ แล้วก็ทำอาหารให้กินทุกวัน (มีบอกรักบ้างไหม) อู๊วว...อันนั้นลึกไป (หัวเราะลั่น)'' ชาคริตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาคริต ควง วุ้นเส้น ออกงาน ปัดค่าตัว 5 แสน รับ..แลกแหวนกันจริง
    ชาคริต ควง วุ้นเส้น ออกงาน ปัดค่าตัว 5 แสน รับ..แลกแหวนกันจริง
  • ชาคริต หลง วุ้นเส้น โงหัวไม่ขึ้น..
    ตั้งแต่ยอมเปิดปาก ยืดอกว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ วีเจ.สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ทำให้ภาพลักษณ์ของพระเอกไม้เลื้อยอย่าง นายชาคริต ดูดี เป็นสุภาพบุรุษขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้ทำเอาสาววุ้นเส้น อกสั่นเกรงว่านายชาคริตจะไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน หลังจากที่แอบกิ๊กกันมาพักใหญ่ แต่พอนายชาคริตรับสาววุ้นเส้นเป็นแฟนปุ๊บทั้งคู่ก็หันมาสวีทหวานกันได้อย่างเปิดเผยจนได้ ฉายาคู่รักตะลอนทัวร์ แบบไม่โดนใครแอบเม้าท์ลับหลังอีกต่า...
  • ท้าหาหลักฐานขายตัว "วุ้นเส้น" ให้20ล้าน
    ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา'' ปัดโพสต์ภาพสวีต ''ชาคริต'' ที่นิวยอร์ก อวดความหวาน เผยมีคนอื่นลงเฟซบุ๊กแล้วแท็กมาให้ตน รับสัมพันธ์เรียก ''แฟน'' แลกแหวนใส่กันแล้ว แย้มสัปดาห์หน้ามีออกงานคู่ ฉุนถูกกุข่าวขายตัวให้ไฮโซ ลั่นไม่เคยทำแบบ นั้น ท้าหาหลักฐานมายันจะให้ 20 ล้าน บอกถ้าทนไม่ไหวและยังไม่เลิกพาดพิงจะฟ้องแน่!หวานไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักน่าลุ้น อย่างพระเอกไม้เลื้อย ''ชาคริต แย้มนาม'' กับวีเจสาวส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »