ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาย โต้ หาฤกษ์แต่ง วิกกี้ ปัดข่าว แม่ไม่ปลื้ม...

ชาย โต้ หาฤกษ์แต่ง วิกกี้ ปัดข่าว แม่ไม่ปลื้ม...

Posted 30/06/2011 by Gossip Star

ชาย ชาตโยดม ปฏิเสธเตรียมหาฤกษ์แต่งแฟนสาว วิกกี้ สุนิสา เจทท์ แต่คอนเฟิร์มคนนี้แหละ แม่ของลูก ในอนาคต!  เคลียร์ข่าว คุณแม่ไม่ปลื้ม ว่าที่ลูกสะใภ้ ฟุ้งนอกจากจะปลื้มสุดๆ แล้ว คุณแม่ยังเลิฟและเอ่ยปากชมเปาะ วิกกี้ น่ารักมั๊กๆ อีกด้วย...

ถามถึงกระแสข่าวเม้าท์เตรียมหาฤกษ์สละโสดกับแฟนสาว วิกกี้ เรียบร้อยแล้ว ชาย ชาตโยดม เปรยว่า

“ยังครับ เรื่องฤกษ์นั้นยังไม่มี ยังไม่ถึงขั้นนั้นด้วยซ้ำ ที่พูดคุยกันมันเป็นขั้นตอนของการคบหากัน แค่พูดถึงอนาคตว่าเราจะไปทางไหน จะเริ่มต้นจากอะไรบ้าง แต่ถึงขั้นว่าไปหาฤกษ์อะไรอย่างนี้ ยังไม่มี แค่วางไว้ว่าอยากจะเดินหน้าไปด้วยกันมากกว่า แต่ยังไม่ถึงขั้นพูดคุยเป็นเรื่องเป็นราวอะไร (เห็นธุรกิจดีวางแพลนไว้ล่วงหน้าหรือเปล่า?) ธุรกิจดีเราก็ภูมิใจ เพราะเราเริ่มต้นมาด้วยกันช่วยๆ กัน เราก็อยากจะทำให้มันดีทุกๆ เรื่อง แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่า จะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างความรักดีงานก็ต้องดีอะไรอย่างนี้ เราอยากจะให้มันควบคู่ไปพร้อมๆ กัน แต่ไม่ต้องหวูหวามาก ถ้าหวูหวามาก มันจะทำให้อีกอย่างหนึ่งแย่ลง (ไม่อยากแต่งหรอ?) ชายนะอยากตลอดอยู่แล้ว  อยากมีครอบครัว แต่ยังไม่ได้คุยกันเป็นเรื่องเป็นราว ยังไม่ได้คุยกันถึงขนาดนั้น แต่มันคงไม่ไกลเกินไปแค่ยังไม่เริ่มมากกว่าครับ”

ส่วนกระแสเม้าท์ คุณแม่ไม่ปลื้ม ว่าที่ลูกสะใภ้ นั้น เจ้าตัว ยืนยันเสียงเข้มไม่มีแน่นอน แถมคุณแม่ยังชม วิกกี้ น่ารักอีกด้วย 

“ไม่มีเลย เออ...ชายก็ยัง งง ว่ามันมีปัญหาตรงนี้เกิดขึ้นได้ยังไง เพราะมันไม่เคยมีปัญหาเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ  ปกติดีทุกอย่าง คุณแม่รักกี้จะตาย กี้เขาเป็นคนน่ารัก เขาเข้ากับคุณพ่อคุณแม่ได้ดี ดูแลคุณพ่อคุณแม่ได้ดีมากๆ บางทีเขาได้คุยกับคุณแม่เยอะกว่าชายอีก เพราะชายทำงานเยอะ บางครั้งคุณแม่โทรหาชายไม่ติด ก็จะโทรหากี้ แล้วจะรู้ว่าชายอยู่นั้นอยู่นี่มากกว่า บางทีมีส่งขนมไปให้คุณแม่ ที่ว่าแม่ไม่ปลื้มไม่มีอยู่แล้ว ยืนยันแทนคุณแม่ได้เลยว่าไม่มี ส่วน คุณแม่อยากให้รีบแต่งไหม ก็ไม่เลยนะ คุณแม่เขาจะแล้วแต่ชอบที่เห็นลูกมีความสุขมากกว่า แต่ว่าไม่ถึงขั้นบอกที่จะให้ทำอะไร”

พอถามต่อถึงข่าวแซวถี่ว่า ไม่ยอมแต่งซักที เป็นเหตุให้คู่ของน้องชาย มิค - เบนซ์ พลอยไม่ได้แต่งตามไปด้วย เจ้าตัวเปรยด้วยน้ำเสียงงงๆ ว่า 

“เออๆ ชายก็ยังงงอยู่ว่ามันมีประเพณีแบบนี้ด้วยเหรอ ที่พี่ต้องแต่งก่อน ไม่เคยได้ยินเลยเหมือนกันนะ แต่ก็เต็มที่เลย ดีใจด้วย แต่งก่อนก็โอเคไม่มีปัญหาอยู่แล้ว จริงๆ ก็ยังไม่ได้วางแผนอะไร แต่ถ้าว่าไป มันถึงช่วงชีวิตที่เรารู้สึกว่า มันน่าจะใกล้ได้แล้วถ้ายืดยาวไปเกินกว่านี้มันคงไม่เหมาะสม (หัวเราะ) ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากี้เขาคิดยังไงกับเรื่องนี้ ไม่ได้คุยถึงขั้นนี้ซะที เดี๋ยวกลับไปจะไปลองคุยดู (หัวเราะ) (วิกกี้บอกสามารถฝากชีวิตไว้กับพี่ชายได้?) (หัวเราะ) จริงๆ มันก็ดีใจปลื้มใจนะ ที่คนที่เราคบด้วยรู้สึกอย่างนั้น เหมือนเราก็มาถูกทางแล้วอาจจะพลาดน้อยหน่อย ประทับใจเขาทุกอย่าง อาจเป็น เพราะเราไม่ค่อยใส่ใจหาข้อไม่ดีมากกว่า และคิดว่าเขามีคุณสมบัติครบถ้วน เหมาะที่จะเป็นแม่ของลูกนะ เอาเป็นว่าแต่งเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกทีละกันครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »